Zelo's POV
Nakita ko sina Cindy at Athena na magkausap at sabay kumakain.
Buti naman at ginawa ni Cindy ang inuutos ko.
Magkaclassmate kasi silang dalawa so naisipan kong pakiusapan si Cindy na kaibiganin ang prinsesa ko.
Matagal na talagang gusto ni Cindy na kaibiganin si Athena. Nakwento niya yun sakin.
Kaya lang sadyang mahiyain lang si Cindy.
Ako lang at si kuya BJ ang kaibigan niyan.
Oh, hindi niyo alam na may kuya ako ano.
Nagtataka ba kayo kung bakit wala siya nung anniversary nila Mom and Dad?
Kasi...... Secretttt!
(Author's note: Si BJ po ang character ko sa pinakaunang story ko na hindi ko po ni'publish dito sa wattpad. Ang nakabasa lang po nun ay ang aking minamahal na mga classmates. Pag'iisipan ko pa kung ipupublish ko dito. Don't worry makikilala niyo rin sina Billy Jay Torres at Angel Sky Rodriguez! :D Pakitandaan ha, 4th year College si BJ at 2nd year college pa lang po si Zelo.)
Hindi ko na sila nilapitan.Moment nila yun ee. :D
Pabalik na ako sa room ng makita ko si Michael.
"Musta na ang ex-bestfriend ko? HAHAHA. Taga'salo ng mga babaeng pinapaglaruan ko lang?"
Ngayon prepared na ako sa maaring mangyari. Baka ako pa unang sumuntok dito eh.
"Mabuti naman. Kasama ang babaeng pinapaglaruan mo. At pinapadanas sa kanya ang mga ginagawa ng tunay na lalaki. Yung mga lalaking hindi mahilig sa laruan."
"Angas natin pre, ha! Parang kaya na ako ha."
Naka smirk pa siya. tss.
"Kaya naman talaga kita ee. kaya lang nung mga panahon na sunud sunuran lang ako sayo ee. Ang engot ko pala nung time na yun. Tska may respeto ako sayo bro! Kapatid kita eh. Pero hindi pala, dahil kung kapatid kita sa tingin ko ampon ka at napulot sa basurahan. Amoy basura ka eh."
"Anong sabi mo?!"
Susuntukin na sana niya ako ng mahawakan ko ang kamay niya.
"Cuuuuuuuuut! Ang pangit ng acting niyo! Take 2!"
Pareho kaming napatingin ni Michael sa nagsalita at nakita namin ang kapatid ni Sisa.
BINABASA MO ANG
I'm In Love With My Boyfriend's Bestfriend (Completed)
Teen FictionA story of a simple girl na nainlove sa bestfriend ng boyfriend niya. Paano kaya nangyari yun? Pinagsabay niya kaya ang dalawang lalaking ito. Sino ang tunay niyang mahal. Basahin niyo ng malaman niyo. :)))) Huwag ho maging judgemental. Yung ang no...