"một giấc mộng ngọt ngào"
_________________________________lòng ngực phập phồng hoà theo nhịp thở đượm nồng hương rượu vang đắt đỏ, gã hoạ sĩ như cá thiếu nước nằm thoi thóp trên sofa, tay gã vẫn ngoan cố siết chặt miệng chai volka còn đang uống dở mặc kệ cuống họng dần buốt rát, cảm giác buồn nôn luân phiên kéo đến.
gã nốc thứ chất lỏng cay nồng hết ngụm này cho đến ngụm khác khiến cho mọi thứ xung quanh mờ mờ ảo ảo quay cuồng trong đôi mắt tràn ngập hào hoa phong tình.
"meo"
thanh âm nỉ non ngọt ngào văng vẳng vào tai phút chốc đưa gã trở về từ trong tiềm thức, taehyung ngây ngô chớp chớp đôi mắt mí lót to tròn thản nhiên đặt mông đào ngồi ngay ngắn trên bụng gã.
em mặc chiếc váy lolita ngắn cũn cỡn đi kèm với tất lưới đen, mỗi lần jungguk cử động cũng như hô hấp mạnh mẽ mấy thớ cơ chết tiệt trên bụng gã liền có như không chen chút va chạm với thịt mông mềm mại, thứ cảm giác đối lập này quả thật rất kích thích.
trước mặt người đàn ôn của mình nên cưng yêu vốn chẳng ngại ngần bật ra vài tiếng rên rỉ vụn vặt, hai vách đùi non trắng ngần ghì lấy hông gã như muốn dán chặt vào.
"daddy dậy chơi với taehyung đi mà... meo... h-hức... em rất chán"
"không chịu đâu, anh mau dậy"
không một lời hồi đáp từ chủ nhân xinh yêu uất ức sụt sịt cái mũi ửng đỏ, hai tai mèo cũng bắt đầu tiu nghỉu cụp xuống luôn rồi.
jungguk còn không mau mau dỗ dành chắn chắc rằng nước mắt em bé nhà gã sẽ chẳng mấy chốc nhấn chìm lấy cái thị trấn ngàn hoa này.
...
cánh tay đầy hình xăm nọ mơ hồ tìm đến đôi tai mèo ủ rủ mơn trớn, vuốt ve đến nghiện ngập. cơ thể mềm mại thơm tho bày ra bộ dạng dụ hoặc chẳng khác nào đang ra sức mời gọi gã đến đút em no căng.
quen thuộc đi vào trong vạt váy bắt lấy hai điểm nhỏ mềm mụp, cảm nhận chốn thiên đường đẹp đẽ nịnh nọt phản ứng trong lòng bàn tay, jungguk say mê nhào nắn lần lượt ấn xuống thật mạnh cho điểm nhỏ lúng sâu xuống quầng vú rồi lại kéo chúng cho căng ra.
bé cưng ngân lên mấy quãng tạo ra những nốt nhạc trụy lạc nhưng chẳng kém phần kiêu sa thành công đánh thức con quái vật rất đáng tự hào ngạo nghễ bên trong đũng quần jean bạc màu.
jungguk rít một hơi dày đặc đè lấy chiếc gáy xinh yêu mạnh bạo quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của em, mặc cho chất lỏng trong suốt tràn ra làm ướt đẫm cổ áo sơ mi nhàu nhĩ, đôi môi lúc nào cũng thoảng mùi kẹo ngọt gã đã nếm qua bao nhiêu năm vẫn chưa từng thấy đủ.
"jungguk... ưm daddy đừng sờ mông nữa... bé khó chịu lắm"
đuôi nhỏ mềm mại từ trong làn váy bồng bềnh vươn ra một cách rụt rè quấn lấy tay gã nũng nịu khiến jungguk nhột nhạt phát ra vài tiếng khanh khách.
- miéo...
ngay khoảnh khắc gã dùng tay chạm đến đuôi xinh, taehyung theo phản xạ dùng móng vuốt cào gã lấy mấy đường, để lại vài vệt chói mắt trên vòm ngực nở nang.
BẠN ĐANG ĐỌC
|guktae| tiểu tâm cơ
Romansdưới ánh trăng vàng, paris hoà vào một bản tình ca. warning: cross-dressing, lowercase, nc-18.