Tôi nghĩ chap này sẽ hơi dài dài^^ về phần giải thích lại toàn tật về cốt truyện của Y/N các bạn cũng có thể gọi nhân vật chính với cái tên ban đầu là Mitsumi.
Xin lỗi vì một khoảng thời gian mới đăng chap mới, tôi bận nghĩ ra cốt truyện cho mấy câu chuyện khác nữa, xin thứ lỗi.
Bắt đầu vào phần giới thiệu thôiiiiiiiii
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ban đầu, Mitsumi là tên tôi đặt cho nhân vật chính vì do cái đầu óc trên mây này đổi thành Y/N.
Họ của Y/N khi ở gia đình ba mẹ nuôi là Y/n Kinomoto
+Bà nuôi là Kaede Kinomoto ( còn sống) 70 tuổi
+Chị cả là Kanae Kinomoto ( còn sống) 22 tuổi
+ Chị ba là Aoko Kinomoto ( còn sống) 19 tuổi
+ Anh trai nuôi là Kaito Kinomoto ( còn sống) 17 tuổi
Trong cốt truyện của tôi, y/n nếu đi học chung với Aoko thì sẽ không gặp được Mikey, nên phải đến lúc Mikey hắc hóa lập ra Kantou Manji thì hai người ấy mới gặp khi đi mua Taiyaki rồi vậy thôi không có quen biết cái gì hết xong!
Sau 4 năm qua Philippin y/n mới trở về cùng Hanagaki Tatsu( cô về chỉ để thừa kế gia sản nhà Kinomoto theo di chúc của bà, về chuyện giúp Takemichi thì không có vụ đó đâu vì lúc đó hai người chưa gặp nhau,..đợi đến khi cô có quyền lực và đủ bằng chứng để kết tội cho kẻ đã ám sát cả gia đình Kinomoto hai người mới chính thức nhận ra nhau)
Vì sau, cô không ở nhà của ba mẹ nuôi nữa, bởi không còn ai sống xót sau thảm kịch nhà Kinomoto cả, y/n là người duy nhất sống xót. Người bà đã liên lạc với Tatsu( anh trai ruột của y/n và Mitchi) Tatsu cho dù mới 17 tuổi cậu đã trưởng thành, giống như cha mình ông XXX Hanagaki, cậu ta là một Yakuza chính hiệu nhưng luôn giúp đỡ mọi người. Từ khi lên 6 cậu đã cùng cha mình qua Philippin khởi nghiệp sống tại đấy.
Trong thời gian đó, mẹ của y/n và Take đang mang thai hai người. Họ là một cặp song sinh nam, nữ, sau khi sinh xong, trong một lần bất cẩn y/n đã bị bắt cóc. Còn về phần mẹ của y/n sau khi mất đứa con mới chào đời, bà cũng dũng cảm, mạnh mẽ đối mặt với sự thật. Mà chăm sóc Take thật tốt.
Tên bắt cóc sợ bị phát hiện vì ở khu này có rất nhiều người qua lại, nên đã dặt y/n ở trước cổng một trại trẻ mồ côi. Các sơ trong trại rất thương sót cho cô, chấp nhận nuôi lớn y/n. Trong tất cả các đám trẻ co bé là đứa kì lạ nhất, không chơi với ai chỉ ngồi một góc chơi một mình.
Đôi mắt xanh vô hồn, luôn luôn nhìn những người bạn khác chơi chung với nhau còn mình là đứa kì quặc...thời gian trôi qua khi y/n 5 tuổi cô đã được gia đình Kinomoto nhận nuôi vì Kanae thấy cô bé tội nghiệp...nên muốn cho cô bé một gia đình ấm áp.
Được gia đình Kinomoto nhận nuôi, cô bé đã được dạy vè võ thuật và một loại võ của dòng họ Kinomoto* loại võ này rất khó tập nhưng chỉ sau 1 tháng y/n đã thành thạo hết tất cả những gì đã được dạy...(nói chung là hơi bị bá luôn .
* Lưu ý loại võ này không có thật^^
Chap đến đây là dừng chap sau và kế tiếp sẽ rất là Stress đó hehe
Tôi quay xe khét lắm ^^ với lươn nữa nên đừng tin những gì mà tôi nói.
Có cái thật cái không, cốt truyện phia sau các bác phải, đọc mới biết được tôi không tiết lộ đâu:))
Nếu không mất vui( ^ _ ^ )'''''''' hehe tôi chỉ tóm tắt cái cốt truyện cho dễ hiểu, có cái gì không hiểu cmt ở dưới nha.
Còn mấy cái còn lại là do các bẹn có muốn khám phá hay không?
YÊU CÁC BẸN LÉM^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOKYO REVENGER] MIKEY X Y/N
Fanfictionxin chào cảm ơn vì đã đọc tôi nghĩ truyện sẽ nhạt và rất dở thông càm vì đây là lần đầu tôi viết thể loại này mong các bác/cô thứ lỗi. Có ý kiến gì thí cứ bình luận nha tôi sẽ rep. Truyện sẽ có một số chi tiết không giống nguyên tác^^ Cân nhắc trước...