Chap 15

6 0 0
                                    

Tôi biết bây giờ mình chả làm cái gì được cả, nhưng những việc xảy ra tôi không thể lường trước được. Bản thân tôi không thể để nỗi đau đớn che mắt, phải tiếp tục tiến lên phía trước.

"Cảm ơn lòng tốt của cậu nhưng tôi không cần nó" tôi nói với anh ta bằng một âm điệu lạnh lùng.

"Tớ..." Manjiro sầm mặt.

"Tôi cần một nơi yên tĩnh".

"Tớ hiểu rồi...".

Tôi xin bà và chị về nhà trước, rời khỏi nơi tổ chức tang lễ một nỗi buồn thăm thẳm bao trùm lấy tôi. Tại sao tôi lại có cảm giác đau đớn như thế?
Dù gì hai người họ đâu phải ruột thịt với tôi đâu chứ. Chuyện đó đâu còn quang trọng nữa bấy giờ tôi đã coi họ như gia đình rồi. Hiện giờ cảm giác vui vẻ khi được chuyển sinh của tôi không còn nữa mà là một nốt trầm lặng. Nó khiến tôi cảm nhận được mọi thứ mà Tổng Thống đã trải qua.

Nhưng trong cốt truyện đâu có đề cập tới Tuyệt kĩ bí mật...thật kì lạ... tôi đã cày tần tận hết cả bộ Tokyo Revenger nhưng khúc này làm gì xuất hiện.

Shinichiro đã du hành thời gian để cứu Mikey, lúc đó Mikey là người thực vật và bác sĩ chăm sóc cho Mikey là Laurien là cấp trên của Mitsumi, cô ta bề ngoài là bác sĩ bên trong là 1 sát thủ. Mitsumi sau khi bà và mọi người mất đã đi theo anh trai cả sang nước ngoài sau khi về đã lập tức tìm kiếm người sát hại gia đình Kinomoto. Trong mạch truyện chính Kanae 4 tháng nữa mới bị giết Kaito thì mất tích không rõ lí do và sau 3 năm mới biết anh ấy đã bị giết. Bà Kaede bị sát hại tại nhà riêng bị hung thủ đâm 5 nhát dao.

Mà hiện giờ họ lại chết một cách đột ngột có lẽ ai đó đã cho họ chết trước nhưng tại sao? Cốt truyện đang đi rất lệch nguyên tác tại sao vậy? Khó hiểu quá. Chị Aoko vì cái chết của Kanae và Kaito sẽ dần biến đổi chị ấy như một bản sau hoàn toàn của Kanae vậy...

Mitsumi và Laurien là hai chị em họ, thì ra là vậy bọn họ lợi dụng lòng hận thù của Mitsumi để làm cô ấy bị che mắt sau đó chiếm đoạt tất cả. Và Tổng Thống bị giết. Ha...trái với Takemichi cho dù có như thế nào Mitsumi luôn một mình cố gắng 1 tháng luyện võ thành thạo gì chứ? Cô ấy đã phải gãy tay và toàn thân bị đau khi tập loại võ ấy nhờ luyện tập cô ấy mới có ngày hôm nay.

Tôi được chuyển sinh vào đây tôi sẽ giúp cô ấy...Medias anh ta...tôi cực kì nghi việc anh ta đang làm. Cũng chi tôi một cơ hội sống thứ 2.

2 tháng sau ngày chị Kanae và anh Kaito mất cả nhà buồn hẳn.

(Chán lắm chứ nhỉ?Tôi có thể đọc suy nghĩ của cô).

"Gì chứ??" tôi bất ngờ khi anh ta nói chuyện.

(Tôi biết cô ghi ngờ tôi Mitsumi...)

"Thế thì đã sao?"

(Tôi không phải người làm việc này tôi còn khá bất ngờ đấy trời ạ).

"Tôi tưởng anh làm"

(Tôi là 1 linh hồn mà nếu làm được việc như thế tôi phải có 1 thân xác riêng chứ có phải ở chung với cô).

"Anh nói có lí".

(Nhớ rằng tháng 6 là ngày gì đấy...).

"Ngày thành lập Touman tôi sẽ ở cái đền đó hóng hớt dù gì cũng là fan bộ này, việc Mikey rạch mặt Sanzu tôi cũng đã đến trễ với cái chết của Kanae và Kaito nữa".

(Tôi cũng chả làm gì được cả xin lỗi).

"Không sao...để khi lúc tôi 16 đi rồi tính bây giờ mọi thứ nó lại éo theo ý tôi, nhưng tôi vẫn sẽ cố chấp thay đổi nếu không được thì thôi luôn".

"Dù thế nào bản thân tôi cũng thích bộ truyện này tôi yêu nó tôi sẽ chiến đấu cùng Takemichi".

( Tôi sẽ đồng hành cùng cô).
--------------------   ---------------------------
trời ơi="() tui viết nó ngoằn thật chứ quên sạch cốt truyện.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 [TOKYO REVENGER] MIKEY X Y/N Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ