Chap 5

73 10 0
                                    

Xin chào mấy bạn^^ là tôi đây, tôi thì cũng đọc được một bình luận góp ý của một bạn đọc.

Tôi nhận ra mình còn mắc nhiều lỗi trong khi viết, mong các bạn thông cảm tay ghề của tôi còn khá sơ sài, tôi thì cũng không mấy giỏi văn cho lắm...nếu đọc truyện của tôi mà các bạn thấy nhàm thì cho tôi xin lôi.

Tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi khi viết...để đọc hay hơn.^^

Năm mới chúc các bạn thật nhiều sức khỏe nhé:>>>>>
Yêu các bạn nhìu nhìu nhìu♡♡♡♡

Năm mới chúc các bạn thật nhiều sức khỏe nhé:>>>>>Yêu các bạn nhìu nhìu nhìu♡♡♡♡

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: cần tìm.

------------------------------------------------

Cô bé với mái tóc vàng óng ả, được buộc gọn ngàng cùng đôi mắt xanh của bầu trời, vẻ đẹp ấy được ví như một thiên thần vậy...

" Nè! Cậu gì ơi cậu tên gì thế? " Emma vui vẻ nói.

Y/n ngập ngừng nói từng chữ một như em bé mới tập nói.

" Y/n Kinomoto... "

[Lại bị như thế nữa rồi]

" Quoa tên của cậu đẹp thật Y/n chan "

" Kinomoto em có thể dẫn bạn đi tham quan trường được không?"

Y/n quay sang nhìn cô giáo. Với ánh mắt ngạc nhiên.

" Được...ạ"

" Không phiền em chứ?"

" Dạ...không.." cô nhẹ nhàng đáp.

Đột nhiên một bàn tay nắm lấy cổ tay của Y/n, kéo cô đứng dậy, cô bất ngờ chưa kịp phản ứng thì đã bị Emma lôi đi ra khỏi lớp học rồi...

" Đi thôi nào " Emma nói.

Y/n chỉ biết thuận theo mà dẫn Emma đi tham quan, không chút phản kháng.

" Đây là phòng âm nhạc "

" Phòng âm nhạc gì mà lớn dữ thần vậy, cái Piano đón chắc cỡ 13 triệu chứ không đùa!! Có lúc hơn thế nữa " Emma nói lớn.

" Emma...nói...nhỏ thôi... " Y/n nhíu mày nói.

" À...tớ quên mất xin lỗi nhé " Emma cười nói.

Hai người cùng nắm tay nhau đi đến phía sau trường. Đây là nơi đón nhận được nhiều ánh sáng mắt trời nhất trong trường. Phía trước họ là một khu vườn đầy hoa, chúng rực rỡ, tuyệt đẹp trước những tia sáng ấm áp của bông hoa khổng lồ lơ lững giữa bầu trời.

" Ôi trời ơi!!! Đây là thiên đường hay vườn hoa của trường?!!! " Emma la lớn, gương mặt cô hớn hở như trúng xổ số.

" Em...ma...nói lớn quá... " Y/n nhíu mày nói nhỏ.

" Mình xin lỗi nhé... " Emma cười nói, gương mặt đỏ ửng.

" Không...sao...đâu..v..ì...đây...là ở...s..a..u trường...mà... " Y/n đáp, cách cô nói như mới tập nói lúc trôi chảy lúc cứ như thế này.

" Giọng cậu nghe hay thật " Emma nói.

" C..ảm...ơn... "

" Cậu lại nói với giọng em bé mới tập nói kìa "

" Vậy ư?... "

" Ừm...mà Y/n có anh chị em không? "

" Có "

" Tớ thì có 3 người anh trai đó " Emma vui vẻ nói.

" Cậu...sướng...thật..nh..ỉ " Y/n ngập ngừng cố gắng nói ra từng chữ một.

[ Medias...tôi không điều khiển được cơ thể này...nó đang bài xích tôi..]

Medias không trả lời, nhưng anh biết nguyên nhân tại sao cơ thể này lại không cho Y/n điều khiển.

" Y/n chan thì sao? " Emma hỏi.

Câu hỏi làm cô giật mình...vì Y/n đang chú tâm suy nghĩ về một vấn đề nào đó...nghiêm trọng.

" Tớ..sao ừ thì..tớ có 2 người chị và 1 người anh...tụi mình sống với bà "

" Quoa!! Sướng quá đi mà cậu có tận hai người chị gái cơ ấy " Emma hớn hở nói.

" ...vậy hả? Mình r...ất yêu quý họ "

" Mình cũng ao ước có một người chị "

" Emma không có chịư? "

" Ừm...mình có các anh và ông thôi, mình cũng có chị ruột hay chị họ... "

" .... "

" Chỉ tại ông anh cả của tớ ế sấp cái mặt, tỏ tình lại còn bị từ chối tận 20 lần, nếu không bị từ chối mình đã có một người chị dâu xinh đẹp rùi " Emma thở dài kể khổ.

" ... ừm... '' Y/n nhìn Emma, cô cũng đang ngẫm nghĩ về chủ đề đó.

(Chị gái sao...mình ở kiếp trước chả có một người chị ruột, cong những bà chị họ ai cũng chảnh chọe, kì cục, lúc nhỏ họ thường nói xấu mình rất nhiều. Những gì mà họ gây ra luôn đổ lỗi cho mình...mình khống thích có chị chút nào).

Vừa suy nghĩ, mặt cô tỏ vẻ khó chịu khi nghĩ đến từ CHỊ, Y/n ghét từ đó lắm...nhưng nhìn chị em nhà Kinomoto cô lại không tỏ vẻ tiêu cực như thế, có lẽ cô đã dần thay đổi cách nghĩ đó rồi chăng?

Tiếng chuông ra chơi cất tiếng kêu kết thúc một tiết học.

" Tới tiết môn khác rồi à " Emma nói.

" Mình đ..i và...o l..ớp họ...c thôi " cô vừa nói vừa kéo tay của Emma đi về lớp.

" À....ừm "
Sau khi về đến lớp, hai người ổn định chỗ ngồi chờ giáo viên tiếng anh đến. Trong lúc đó, Emma bị vây quanh bởi các bạn học trong lớp với hàng ngàn câu hỏi.
* Cậu là người nước ngoài à? *
Y/n thì nhìn ra phía cửa sổ cô không quan tâm đến những lời bàn tán, bình luận về Emma. Đôi mắt cô bắt đầu có dấu hiệu thay đổi...nó bắt đầu trở nên vô hồn.
Medias đã cảm nhận được sự thay đổi đó, anh cũng nói một lời nào mà chỉ âm thầm quan sát.
-------------------------------------------------
Tạo hình nhân vật Medias khá giống với Rimuru tui nghĩ vậy...

 -------------------------------------------------Tạo hình nhân vật Medias khá giống với Rimuru tui nghĩ vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: không biết ( đang lướt face thấy, người đăng không ghi nguồn )
Chắc trên ảnh á^^











 [TOKYO REVENGER] MIKEY X Y/N Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ