Hôm giáng sinh vừa rồi, Bistrot Jurer cùng với Noel, Keiichirou, Sakuya đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ và những màn trình diễn cho các bé ở nhà trẻ gần quán. Giáng sinh năm nay Tsukasa phải đi trực ở trụ sở cảnh sát nên tối mới đến được. Chỉ có 6 người mà làm quá trời việc nào là trang trí, nấu thức ăn, mua quà cho tụi nhỏ, tập kịch, hát và còn chuẩn bị cho sân khấu nữa chứ, đã nhiều việc như vậy mà mấy ông trong này còn cãi nhau. Mệt lắm luôn~
Nếu có Tsukasa ở đây, mọi việc sẽ ổn hơn và sẽ ngăn chặn được việc Keiichirou gây lộn với Kairi. Nhưng mà hôm nay Umika đây sẽ thay chị Tsukasa làm việc này mặc dù nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng được chiều nhất nhóm nhé.
Umika tự phân làm nhóm trưởng và sẽ phân bố việc cho mọi người, hứa sẽ không để thêm cuộc xô xát nào nữa. Mọi người cũng muốn hoàn thành nhanh để kịp giờ mấy đứa trẻ tan học nên đồng ý hai tay hai chân luôn.
Umika bắt đầu phân việc:
- Đầu tiên là nấu ăn chắc chắn là Tooma làm rồi và tui sẽ phụ ổng, Kairi đừng có mà chạy lại chỗ của Tooma mà lấy cái chày đưa vào mặt Keiichirou nữa.
- Sakuya sẽ đi mua quà cho tụi nhỏ, mua vừa thôi đừng có để dư như năm trước nữa nha.
- Noel lo phần trang trí sân khấu đi, đừng chỉ đứng đó cỗ vũ Keiichirou khi đánh Kairi hay bảo Kairi chạy vào nhà bếp lấy đồ đánh lại như đã nói nữa.
- Keiichirou khiêng bàn ghế và trang trí cây thông nhé. Tuyệt đối không được nổi nóng.
- Còn Kairi, ngồi yên ở đó mà tập hát mấy bài giáng sinh để biểu diễn cho tụi nhỏ đi đừng đi khiêu khích Keiichirou, nếu mà còn thì người vào cầm cái chày ra đây đánh ông là tui đó nghe chưa.
Kairi nghe Umika nói vậy liền bĩu môi nói lại:
- Bà nỡ đánh tui sao hả?
- Ừ. *Umika nhìn Kairi đưa mắt cún vẫn nạnh nùng trả lời*
- Tui là người yêu bà đó. *lắc lắc tay Umika*
- Ui Kairi lúc này với Kairi lúc nãy đánh Keiichirou là một người sao? *Noel chọc*
Kairi quay lại nhìn Noel:
- Sao? Không có người yêu để nhõng nhẽo nên ghen tị hả?
- Tui chưa muốn có thôi, mấy cô gái ở Pháp còn phải xếp hàng dài theo đuổi tui đấy nhé.
- Ghê vậy cơ à.
- Thôi im lặng đi, mau làm việc nhanh lên. *Umika xua tay giải tán mọi người đi làm việc*
Trong nhà bếp Umika đang phụ Tooma làm bánh, có nhân dâu tây nữa liền hí hửng đem ra cho 3 người kia nếm thử:
- Anh Noel, ăn thử bánh dâu tây xem. *đưa miếng bánh đến trước mặt Noel*
- Ưm, ngon đấy Umika, bảo Tooma làm thêm nhiều nữa đi.
Umika tiếp tục đến chỗ Keiichirou đang trang trí cây thông:
- Anh Keiichirou cũng ăn thử đi, còn xíu anh ăn hết luôn cũng được.
- Được đó.
Kairi to mắt nhìn Keiichirou ăn hết miếng bánh dâu tây còn lại liền quay sang nhìn Umika:
BẠN ĐANG ĐỌC
Umika à!
FanfictionNhững mẫu truyện xoay quanh về hai con người đáng yêu(đang yêu?) Umika và Kairi