Tsukasa và Keiichirou cuối cùng cũng quyết định kết hôn rồi.
Sau hôm giáng sinh thì cuộc tình bí mật của hai người bọn họ đã bị Noel vạch trần trước bốn người còn lại ngay hôm đầu năm mới. Keiichirou cũng không ngại ngùng gì mà xác định chuyện đó là thật rồi công khai luôn.
Còn nhớ Tsukasa kể rằng, tuy mới hẹn hò nhưng đã để ý nhau từ trước rồi, cái hồi còn học ở trong học viện cảnh sát cơ. Nhiều lần định ngỏ lời nhưng lấn cấn nhiều nhiệm vụ với trọng trách nên chuyện tình cảm cả hai đành gác lại một bên. Sau, mọi chuyện ổn thỏa hai người mới thoải mái đến với nhau.
Thế là cả đám vừa nghe kể vừa cùng nhau hú hét các kiểu rồi bắt hai anh chị cảnh sát khao một chầu ăn mừng. Nhớ hôm đó Keiichirou với Tsukasa bị trách móc nguyên tối bởi đám ngươi này đây:
- Không tin không tin được luôn á. Lúc đó tui còn tưởng nhầm nữa cơ. *Noel vừa kể vừa làm mặt hoang mang*
- Quen nhau mà không thèm nói em biết. Làm chung đội mà như vô hình vậy.
- Thế ông Sakuya quen cô nào làm giáo viên mầm non cũng có nói tụi này biết đâu?
- HẢ?
- Có luôn hả Sakuya?
- Mấy bữa cậu không về cùng bọn tôi mà lại ghé qua trường mẫu giáo rồi mới về, còn nói là đón cháu hộ, muốn thăm mấy đứa thì ra chỉ là cái cớ để gặp người ta thôi phải không?
- Bình thường chăm chỉ trực lắm, không bảo cuối tuần cũng tự đến trực do kêu chán, còn dạo này không trực rồi còn trốn nữa, đi chơi với bạn gái chứ gì?
Tự dưng chuyển đối tượng tra hỏi.
- Ây ây mọi người đừng lái qua chuyện em, về trụ sở em sẽ giải thích cho. Mà ông Noel sao cái gì ông cũng biết hết vậy? Theo dõi tui hả?
- Chuyện.
- Anh Noel đỉnh thiệt.
- Hai người lẹ thiệt chớ, chuyện Keiichirou có người yêu đã khó tin rồi quen Tsukasa còn khó tin hơn.
- Hehe vậy trong đây còn mỗi anh Noel chưa có người yêu.
- Anh đã nói rồi, nhiều người muốn quen anh lắm mà anh không thích thôi hiểu chưa? Anh mà có người yêu là phải đi hẹn hò không có thời gian đi hóng chuyện kể mọi người đâu.
- Anh là nhất rồi.
- Thế hai người định khi nào kết hôn. *Tooma hỏi*
- Ể, mới quen nhau thôi mà Tooma hỏi chi sớm vậy? *Umika thắc mắc nhìn Tooma*
- Nghe hai người kể chuyện chắc đợi nhau lâu lắm rồi, nghĩ chắc cũng muốn sớm kết hôn.
- Ừm, Tooma nói đúng, chúng tôi quen nhau từ hồi tháng tám năm ngoái, học rồi làm việc với nhau được năm năm, thêm hai năm làm patranger, đến tháng tám năm nay lại tròn tám năm quen biết chắc sẽ kết hôn vào lúc đó.
Vậy là chờ bằng ấy năm cuối cùng cũng quyết định nắm tay nhau đi chung một con đường.
Quen nhau như thế đủ rồi, hợp nhau yêu nhau thì chỉ muốn nhanh chóng kết hôn thôi, không muốn đợi nữa, để càng lâu sợ người khác cướp mất thì khổ. Đúng là đội trưởng đội cảnh sát có khác, thẳng thắn dứt khoát nhanh lẹ mười điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Umika à!
FanfictionNhững mẫu truyện xoay quanh về hai con người đáng yêu(đang yêu?) Umika và Kairi