#6: Hiểu lầm

335 39 2
                                    

Hic chap này hơi nhạt

Mọi người có thích truyện thì cho mình xin chút bình luận lấy động lực với ạ, cảm ơn mọi người rất nhiều <3

*

"Em thấy Kim Ngưu có vẻ sợ anh."

Thiên Yết hết cầm điện thoại lên rồi lại đặt xuống. Câu nói của Thiên Bình cứ văng vẳng bên tai anh, khiến anh không thể tập trung được.

Anh nhìn qua màn hình giám sát, Kim Ngưu vẫn đang chăm chú làm bài, giống hệt hôm đó. Cô gái bật cả cam lẫn mic nhưng không gây ra bất kỳ tiếng động nào trong quá trình học, chỉ im lặng và im lặng. Cho đến khi cô bất ngờ tỏ tình với anh.

Thiên Yết đã đứng hình một lúc lâu. Đúng như Thiên Bình nói, đó là lần đầu tiên anh được tỏ tình. Từ trước đến giờ, chưa ai nói như vậy với anh cả.

Nhưng lạ thật, sao Thiên Bình lại nói Kim Ngưu sợ anh? Rõ ràng em ấy nói anh dịu dàng mà?

"Hử? Nghĩ gì thế?" Cự Giải thấy Thiên Yết ngồi im trên ghế, không thể không quan tâm hỏi một câu, "Tương tư em Kim Ngưu à?"

"Làm như tao với em ấy là mày với Song Ngư không bằng." Thiên Yết đã tắt cả cam lẫn mic nên thoải mái trả lời Cự Giải. "Chỉ là... ờm, Thiên Bình nói em ấy sợ tao. Mặt tao có dính gì hay sao?"

Cự Giải đang tập trung chạy deadline, nghe anh nói thế, ngẩng đầu lên: "Có đấy."

"Dính gì? Ngoài cái vẻ đẹp trai này ra, trên mặt tao còn có gì nữa?"

"Đẹp trai thì tao không chắc nhưng tao chắc chắn trên mặt mày dính rất nhiều sự khó ở và giang hồ."

Được rồi, nếu Cự Giải không phải bạn thân anh, chắc chắn anh sẽ đấm cậu ta vêu mồm.

"Nhiều lắm à? Kim Ngưu nói tao dịu dàng."

"Mày chắc là mày không nghe nhầm chứ?"

"Thiên Bình cũng nghe thấy." Bình tĩnh, phải bình tĩnh, bình tĩnh tạo nên sự quý tộc.

"Thế thì có thể cả hai anh em nhà mày đều lãng tai."

Thiên Yết liếc Cự Giải. Đấy, cứ nói Cự Giải hiền đi. Cậu ta mới là người ngứa đòn nhất.

Anh nhớ đến hồi lớp 12. Ngày đó khắp nơi đều nói là Song Ngư cua được Cự Giải, nhưng chỉ mình anh mới biết được thằng cua này dụ cô cá ngây thơ kia vào lưới thế nào.

Nếu Song Ngư biết được, dễ mà Cự Giải nhừ tử.

Một phút mặc niệm.

"Thế mày đã nói chuyện với Kim Ngưu chưa?" Cự Giải bắt gặp ánh mắt đe dọa của Thiên Yết, quyết định tìm chủ đề khác để nói.

"Rồi. Em ấy có nhắn tin xin lỗi tao hôm đó."

"Thế mày trả lời thế nào?"

"Tao ừ thôi."

Cự Giải lập tức vơ lấy cái gối quăng vào Thiên Yết: "Ngu! Mày trả lời thế Kim Ngưu sợ mày là phải rồi!"

Thiên Yết không hiểu, anh toàn nhắn tin với Thiên Bình như thế mà, có vấn đề gì đâu? Nhưng anh vẫn hỏi lại: "Thế tao phải nhắn lại thế nào?"

12 chòm sao| Cơm chó không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ