Kim Ngưu lập tức bắt được tín hiệu lạ từ Xử Nữ, tuy nhiên cô cũng không nói gì cả. Có cô ở đây, sẽ không có chuyện gì xảy ra.
"Thôi bớt lươn đi." Cô phẩy tay, "Tôi lại chẳng hiểu cậu quá."
Ma Kết lắc đầu, không đáp.
Bầu không khí bất chợt im lặng đến kỳ lạ. Kim Ngưu len lén nhìn Thiên Yết đang ngồi bên cạnh Ma Kết, âm thầm đánh giá anh. Hôm qua cô có hơi khó xử một chút, cũng may là anh ấy có thể hiểu được ý của cô. Có lẽ anh ấy không ghét cô như cô nghĩ.
Thiên Yết cảm giác được có người nhìn mình, đánh mắt sang. Kim Ngưu vội nhìn bàn bên cạnh. Cô không biết tại sao mình phải làm vậy, chắc chỉ đơn giản là cô không dám đối diện với anh.
Đồ ăn được bưng ra. Những bát phở nghi ngút khói tăng thêm độ ấm áp cho một buổi sáng tháng hai se se lạnh. Tất cả mời nhau, sau đó cúi đầu xuống ăn, mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng của mình.
Hôm nay Xử Nữ có kíp học sớm, ăn xong là cô xách cặp lên trường ngay. Đáng lẽ ra Kim Ngưu sẽ đi học cùng thời gian với cô, nhưng trong quá trình đăng ký tín chỉ có một vài trục trặc nên thời khóa biểu của hai chị em lệch nhau khá nhiều. Kim Ngưu một hai đòi đi cùng cô, nhưng cô phản đối quyết liệt. Chị cô rất bận, hơn nữa cô cũng không muốn lúc nào chị cũng phải kè kè bên cạnh mình.
Vừa mới ra khỏi cửa, cô đã bắt gặp Ma Kết đi từ trên tầng xuống. Anh đang xách một chiếc túi đựng laptop và tài liệu, có lẽ anh cũng có kíp học đầu giống cô.
"Nữ đấy à? Hôm nay em cũng có kíp một hả?" Ma Kết nhìn thấy Xử Nữ, nhẹ nhàng hỏi.
Xử Nữ gật đầu đáp vâng một tiếng. Anh lại nói, "Chắc hôm qua hai chị em chưa kịp lên trường đúng không? Để anh đi cùng dẫn đường cho nhé?"
Xử Nữ định nói cô đã từng lên trường trước khi nhập học rồi, nhưng nhìn ánh mắt chân thành của Ma Kết, cô quyết định không nói ra. Cô gật đầu: "Dạ. Vậy em cảm ơn trước."
Ma Kết mỉm cười. Hai người cùng đi song song với nhau. Thỉnh thoảng Xử Nữ nhìn anh, run lên rồi cách xa anh ra. Không có Kim Ngưu bên cạnh, cô thực sự rất sợ. Mặc dù Ma Kết có vẻ đáng tin cậy, cô vẫn không thể thoát khỏi nỗi sợ vô hình ấy.
Cô mím môi lại, tự nhủ thầm, "Nữ, mày làm được mà, cố lên."
Ma Kết đi bên cạnh thấy được sự bất thường của cô nên cũng giữ khoảng cách với cô tối đa nhất có thể. Anh cảm nhận được Xử Nữ đang né tránh anh, mặc dù cô không có ý định đó. Từ lần đầu tiên anh nhìn thấy Xử Nữ, cô đã né tránh anh, cũng rất run khi nhìn thấy Sư Tử và Nhân Mã. Không giống với Kim Ngưu có thể cười cười nói nói, đập tay đập vai với một nhóm toàn con trai, Xử Nữ luôn có xu hướng muốn tránh xa con trai hết mức có thể. Lại thêm thái độ kỳ quặc bảo vệ em gái quá mức của Kim Ngưu nữa, Ma Kết tạm thời kết luận được rằng Xử Nữ có vấn đề về tâm lý. Có thể là bị ám ảnh...
Anh lắc đầu, gạt phắt đi. Đó là việc riêng của chị em Kim Ngưu, anh là người ngoài, thậm chí mới chỉ quen biết Xử Nữ, tốt nhất là không nên nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao| Cơm chó không?
Fanfiction"Học viện Z thông báo, chúc mừng thí sinh đã trúng tuyển theo phương thức xét tuyển bằng điểm thi trung học phổ thông quốc gia vào học viện năm 20xx. Để thực hiện quá trình xác nhận nhập học vào Học viện, thí sinh vui lòng tham khảo Hướng dẫn sử dụn...