7.Nàng Sẽ Đích Thân Kết Thúc

505 49 12
                                    

Lalisa làm sao có thể tự nhiên xuất hiện ở đây? Hay hơn nữa cô ấy tự nhiên nhúng tay vào chuyện ở đây? Tất cả mọi người đều hiểu rõ vị trí của NTKM trong giới giải trí, suy đoán Lalisa cũng cảm thấy Kim Jisoo đã đưa vào những điều kỵ nhất.

Kim Jisoo đúng là tự mình nhảy vào hố lửa. Từ nay về sau, cô - ảnh hậu hết giờ sẽ vĩnh viễn không còn chỗ đặt chân trong giới hạn giải trí nữa.

Trong lúc mọi người cho rằng Lalisa sẽ nhắm vào Kim Jisoo, phát lại tự nhiên bên cạnh Kim Jisoo, cô đầu khen: "Kỹ năng diễn xuất của cô thật sự không tệ."

Kim Jisoo mở to mắt nhìn cô. Không mong đợi cô xem lại diễn đàn của mình! Hơn nữa cô còn chủ động đứng ra giúp cô. Đây là người chồng mới lấy đấy!

Lalisa thu hết cảm xúc của Kim Jisoo, quay đầu nhìn về phía đạo diễn Choi: "Đạo diễn Choi, anh thấy thế nào?"

"Diễn xuất kỹ năng của cô Jisoo, tất cả đều không thể xoi mói, về điểm này, tôi tin tưởng vừa rồi mọi người đều thấy rõ như ban ngày."

Ánh mắt đạo diễn Choi nhìn lướt qua người cô, vẻ mặt khó xử: "Nhưng vừa rồi dù sao cô ấy ..."

"Tôi thấy điều này không tính là vấn đề lớn ."
Cho dù tư vấn địa chỉ của Lisa nhưng vẫn cắn răng nói: "Không được, nữ số 3 trong bộ phim này phải là Miyoung."

Họ đã ném ra bao nhiêu tiền, có thể làm sao vì Lalisa nói một câu với sự không rõ ràng về chế độ mà bỏ qua kế hoạch ban đầu được!

"Phải vậy không? Nói vậy, vai nữ số 3 đã được nội bộ của các ông quyết định dành cho Miyoung?" Lalisa hời hợt nói một câu với khí thể lạnh lùng nghiền ép đối phương: "Nhưng theo tôi thấy, cô ta căn bản không đủ tư cách, cũng không diễn được linh hồn của nhân vật này. Ngược lại Kim Jisoo rất thích hợp với nhân vật này."

Thái độ thể hiện rõ ràng như vậy, chỉ cần không phải kẻ ngu si đều là Lalisa muốn ủng hộ Kim Jisoo đến cùng.

Kim Jisoo căn bản không thể xuất hiện trở lại, thậm chí sẽ vì việc làm mà không hề chùng bước, cho dù cô ấy thấy rất bất ngờ nhưng cũng rất ấm áp.

Hệ thống đá, chủ đầu tư không phản hồi bác, chỉ nhẹ câu hỏi và rời khỏi toàn bộ khí thế để tìm Doyoung và giải trí AC giải quyết việc này.

"Chuyện này tạm thời cứ định như thế đi." Đạo diễn Choi bất lực nhìn Lalisa và không trì hoãn nữa.

Lalisa quay lại nhìn Kim Jisoo với tứ sâu, thư ký rời đi.

Các thành viên vừa phóng to vừa vây quanh Kim Jisoo, giờ đã chen chút đuổi theo từng người. Trong giây lát, bên cạnh cô ấy không có một bóng người nào.

Sau khi liên tục gọi, năm cuộc điện thoại, Minhuyk đi tới giữa sân nói, ánh mắt căm hận nhìn Kim Jisoo với vẻ mặt oán hận: "Kim Jisoo, đúng là độc ác. Cô cứ chờ xem, cậu Doyoung sẽ không bỏ qua qua cho cô đâu."

Kim Jisoo từ trong hạnh phúc được Lalisa cứu bình tĩnh trở lại, cô tiện tay ném khẩu trang vào trong thùng rác, ánh nhìn yếu vào Minhuyk nói không hề thế: "Được, tôi sẽ đợi."

Bởi vì nàng tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ!

Nhân lúc phóng viên chưa quay lại, Kim Jisoo rời khỏi cửa sổ sau, vừa bắt đầu chiếc xe của Lalisa từ bãi đậu xe. Nhìn tấm kính màu đen hạ xuống trước mặt cô, nhìn cô ngồi bên trong xe, vẻ mặt lạnh lùng hỏi lại, cười lộ vẻ
quan tâm đến cô: "Lên xe đi."

Kim Jisoo ngoan hiền đầu: "Vừa rồi ... Cảm ơn cô."

Bởi vì quen thuộc với giới hạn giải trí kia, Kim Jisoo biết rất rõ ràng, nếu không có Lalisa đứng ra, thì căn bản không có cách nào xử lý được chuyện vừa rồi.

"Em là vợ của tôi, em nghĩ tôi sẽ bỏ qua kẻ khác bắt người phụ nữ của mình sao?"
Luồng mày râu nhướng lên, trong lời nói ra những lời ngược chiều.

Cô nói vậy có nghĩa là sẽ vẫn bảo vệ mình như vậy sao?

"Nếu bởi vì tôi mà đưa tới rắc rối cho NTKM và cô, tôi ." Kim Jisoo ngồi xuống bên cạnh cô, đóng cửa xe lại, nắm chặt đầu ngón tay và muốn nói lại thôi.

Lalisa chỉ nhìn cô ấy, trong mắt không hề có chút dục vọng nào:
"Nếu như tôi sợ hãi sẽ không đăng ký kết hôn với em."

Trong lòng Kim Jisoo hồi hộp hồi hộp, không khí chỉ cảm thấy trong các muội đặc biệt của xe hơi. Mà cô ấy ngồi ở bên cạnh người phụ nữ này, tự nhiên đập mạnh lên, khó có thể kiểm tra toàn bộ.

"Bây giờ chúng ta đi đâu đây?" Cô nàng vàng chuyển đề tài.

"Nhà tôi."

Sau khi cô ấy bình tĩnh nói ra câu này, thấy Kim Jisoo sợ hãi, cong môi cười nhạt: "Tôi làm việc không thích dây dưa. Nếu em đã đồng ý, tôi sẽ cho em một đêm tân hôn khó quên."

Vẻ mặt Kim Jisoo choáng váng, nhưng vẫn kiên định mở lời trả lời: "Em bằng lòng."

Không phải đồng ý mà là bằng lòng. Cô ấy hiểu rõ lựa chọn của mình. Hai chữ Lalisa đã vào trong đời cô, không cách nào xóa được.

Cô ấy bằng lòng trao cả bản thân mình cho cô ấy.

[Lisoo- DROP]  Cô Vợ Ảnh HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ