Sau khi nói ra những lời này, trong mắt của cô đầy lo lắng.
Lúc này Jisoo mới ngẩng đầu nhìn về phía cô, chậm rãi mở miệng nói: "Em không phải là muốn buông tha cho người đã tổn thương em, em cũng không có rộng lượng như vậy. Em chỉ là sợ chị lo lắng, chị không nỡ để em phải chịu chút uất ức nào, hơn nữa lần này... Em lo lắng em bị đưa đến bệnh viện, chị sẽ bỏ hết mọi việc để tới bảo vệ em."
"Em tính sau khi về nhà mới nói với chị..."
Lisa không nói nữa, tiến lên ôm lấy nàng.
Jisoo vốn còn muốn nói điều gì đó, nhưng lần này tâm trạng uất ức lại
dâng lên, nàng khóc nói: "Vì sao chị hung dữ với em như vậy...""Chị không, chị... chị không phải cố ý, chị bảo đảm về sau sẽ không làm vậy
nữa." Lisa luống cuống tay chân dỗ nàng.Jisoo khóc và ngẩng đầu lên, giãy giụa muốn ngồi dậy, chỉ có thấy Lisa ở bên cạnh nàng, nàng mới có cảm giác an toàn.
"Phải mất hai tuần thì chân của em mới có khả năng khỏi được. Còn phần đầu cũng bị đụng phải, cần thời gian nghỉ ngơi. Chị đã hủy bỏ hoặc hoãn lại tất cả sắp xếp công việc của em rồi."
"... Vâng." Jisoo không miễn cưỡng mình phải kiên trì làm việc, nàng cũng muốn làm cho mình mau chóng khỏe lên, nàng không muốn nhìn thấy ánh mắt Lisa lo lắng vì nàng, nàng cũng sẽ đau lòng.
"Vậy em có thể về nhà không? Em không muốn ở lại bệnh viện."
"Để chị đi hỏi bác sĩ xem." Lisa vỗ nhẹ vào tay Jisoo, cô đi ra ngoài bảo chị Jennie và Chirista ở lại phòng bệnh chăm sóc Jisoo, cô đi về phía văn phòng bác sĩ.
"Thế nào..." Chị Jennie vừa nghĩ tới dáng vẻ Jisoo lúc đó bị người đẩy xuống sân khấu, cả người lại đổ mồ hôi lạnh: "May là ông trời phù hộ!"
Nếu như Jisoo bị ngã nghiêm trọng hơn, hoặc tổn thương đến mặt, vậy hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được!
"Tôi đã nói gì chứ? Không lừa được đâu." Chirista thấy Jisoo không có việc gì thì cũng thở phào nhẹ nhõm: "Chỉ có điều bây giờ phụ nữ trên toàn thế giới đều đang ghen tỵ với cô đấy. Mặc dù chỉ đứng ra làm người đại diện của cô, nhưng cô ta vì cô mà nói mấy câu này, thật sự quá khí phách!"
"Cô ta thật sự lo lắng.."
Jisoo gật đầu: "Tôi biết."
"Cô yên tâm dưỡng thương đi, chúng ta lại cứ chờ xem cuộc vui thôi."
Chirista cười giảo hoạt: "Dám động tới người phụ nữ của tổng Giám đốc La, cô ta muốn khóc cũng không kịp đâu."
"Cô đừng mang tôi ra đùa giỡn, còn nữa, sao cô cầm cả cúp của cô ta đến đây thế, nhanh lấy đi." Jisoo cố ý nói giống như đang tức giận.
Jisoo nằm viện!
Các phóng viên vẫn ngồi canh ở bên ngoài bệnh viện, chờ tin tức mới nhất.
Sau khi Lisa nói chuyện cùng bác sĩ, trong cùng ngày đã đưa Jisoo ra viện. Chỉ có điều các phóng viên đều tận mắt nhìn thấy cô đẩy Jisoo ngồi xe lăn rời đi. Xem ra, sau khi Jisoo ngã từ trên sân khấu xuống đã rơi không nhẹ. Chỉ là để buổi lễ trao giải có thể được tiến hành thuận lợi nên nàng vẫn luôn chịu đựng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo- DROP] Cô Vợ Ảnh Hậu
Fiksi Penggemartác giả: diepsuong102999 edit by: kmy_iyx cover đã có sự cho phép của tác giả