s

799 75 12
                                    

tiết tiếp theo của giờ học là giờ thể dục.

mọi người chen chúc đi ra giữa sân vận động trống, cách xa nơi học một chút.

không khí khá trong lành, nó cảm thấy thích thú với những hoạt động gần đây, tự do gần gũi với thiên nhiên, nhưng rõ thể dục thể chất lần này quá khác so với tưởng tượng của nó.

mọi người đều cầm dao trên tay để tập luyện những động tác ám sát, kỹ thuật nhắm bắn.

cả hai cậu bạn cùng tấn công thầy nhưng được thầy vật ngã và nhận xét quá nghiệp dư, thậm chí thầy có thể nắm bắt bài nhanh chóng.

mọi thứ vẫn diễn ra như thế cho đến khi có chàng nào đó cầm hộp sữa dâu với mái tóc đỏ rực tiến đến.

cậu có vẻ đứng khá lâu rồi, chắc là cậu muốn quan sát tình hình trước khi lộ mặt.

"xin chào nagisa-kun"

"k-karma-kun..."

"hể? thì đây là thầy mà mọi người vẫn hay đồn thổi đấy sao? tuyệt quá! y như con bạch tuột"

"em là akabane-kun nhỉ? thầy có nghe hạn đình chỉ đã hết từ hôm nay, nên là em không được đi trễ vào lần đầu như vậy chứ?"

"a ha ha, tại em chưa quen quay lại với nhịp sinh hoạt ấy mà, thầy cứ thoải mái gọi em bằng tên nhé. trước tiên, hân hạnh được thầy chỉ giáo"

cậu đưa đôi tay của mình ra, ám chỉ muốn được bắt tay với thầy.

"thầy cũng vậy. hãy cùng trải qua một năm đầy niềm vui nhé"

thầy nắm lấy tay của cậu ta.

bùm

chất nhầy màu vàng được bắn ra.

cậu lấy con dao nhựa và nhanh chân tiến lên giết thầy.

"nhanh thật đó~"

karma giải thích chiến thuật của mình, rồi lẳng lặng rời đi sau một màn đe doạ con bạch tuộc kia.

nó nhìn cậu một hồi lâu, nhưng gương mặt không hiển thị mấy cảm xúc gì.

đúng lúc đó, tiếng chuông lại vang lên. đã vào tiết kế tiếp.

đang trong giờ kiểm tra, khi karma hoàn thành xong và quay sang nó. thấy nó vẫn chăm chú dò lại bài, cậu thở dài rồi nói.

"ha, cứ ngỡ sẽ cô đơn lắm chứ"

"hả..?"
nó ngồi phía dưới cùng cậu, sát bên cậu.

"cậu là gì nhỉ?"

"y/n.."

"ồ. mà này, cùng bày trò để chống lại con bạch tuộc đấy không?"

"....ừm..cũng ổn..vậy làm cách nào?"

"nào, đừng dựa dẫm vào tớ. cậu phải suy nghĩ chứ học sinh lớp trưởng của 3C khi trước? sử dụng cái đầu thông minh của cậu đi"

"ý..ý cậu là gì chứ..?"
nó nhướng mày, vẫn diễn như vẻ chẳng hề hay biết điều gì.

"tớ không vui khi cậu giấu chúng đâu"
đôi mắt hổ phách dán lên nó cứ như thắt chặt từng gan ruột nó.

[karma×reader] "assassination classroom"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ