trong giờ thí nghiệm hoá học.
mọi người luân phiên nhau mà tấn công thầy koro-sensei nhưng cuối cùng lại bị ổng cười cho một vố.
karma nhìn cách mọi người tấn công loạn xạ với ổng và biết làm như vậy là không ổn rồi, cậu sẽ tự tìm ra cách khác tốt hơn.
nó thì vẫn nghiên cứu một chút về hoá học. nó không thích nhưng nó cũng không ghét, nó chỉ muốn xem tài trình mình như thế nào thôi, may sao lần thí nghiệm này không có hiện tượng gì gây thảm họa.
nó ngồi cùng karma, đối diện nó lại là okuda - cậu bạn gái đeo chiếc mắt kính, tóc tím bím hai bên trong rất dễ thương. cậu ấy cứ nhăn mặt, lưỡng lự điều gì đó khiến nó chú ý về cậu. nhưng nó không biết bắt đầu trò chuyện từ đâu, vì nó với cậu cũng không thân mấy.
sau một hồi lâu, bỗng okuda bước từ dưới lên chỗ thầy koro.
"đây là thuốc độc của em. thầy uống nó đi ạ!"
cả lớp ngơ ngác, khó hiểu sự thẳng thắn của cô này ưa thích hoá học này.
"trò okuda.. cái này là ám sát trực tiếp hả?"
"cái này...thật ra em không giỏi kiểu cận chiến tấn công thầy như các bạn khác. nhưng nếu chúng là các hợp chất, phản ứng trong hoá học thì là sở trường của em. và em đã làm nó bằng cả trái tim của mình"
thầy koro không từ chối cậu ấy, lần lượt uống các chất như NaOH ( natri hydroxit ) , C2H4O2 ( axit axetic ),.. rồi ổng cũng lần lượt biến thành các màu sắc khác nhau, mọc cánh, gương mặt nghiêm túc,..
và tất nhiên, ổng sao mà bị hại được. ổng có âm mưu gì đó và đã nhờ okuda sau mỗi tiết học hãy cùng ổng thí nghiệm các chất.
cả lớp tiếp tục một ngày luyện tập do karasuma phụ trách quản lí.
"ouch"
nó khẽ rít và xoa đầu chính mình."hể? xin lỗi nhé y/n"
karma hớn hở cười vì đấy là lần thứ 25 cậu 'vô tình' di chuyển trái banh nhỏ mặt hình thầy koro trúng nó."sao cứ nhắm vào tớ vậy? trùng hợp nhiều đến thế à?"
nó lườm cậu"chả trách cậu không né ấy chứ~"
"nhiều lời, hãy đợi đó!"
nói rồi nó ném bánh lên cao và dùng dao nhựa đâm vào để bay thẳng vào người của karma."woah. y/n giỏi quá, trúng tớ rồi nè"
nó bĩu môi chán nản. rõ là nó thừa biết karma cố tình đứng yên để bị va trúng, chứ cậu ta thừa sức để né trái banh đó mà.
trở lại với tiết học tiếp theo. okuda vui vẻ cầm lọ màu hồng trên tay cùng tờ giấy thầy koro hướng dẫn bảo quản chất.
nó và karma nhìn okuda rồi hai người lại nhìn nhau cùng mang cảm giác điều gì đó không được hợp lí lắm. dạng như nảy lên câu hỏi sao ổng lại tự đầu độc ổng vậy nhỉ?
khi thầy koro vào, cậu ấy đã mời thầy uống.
"hơ..không-không phải chứ...."
okuda hoảng sợ. thì ra là thuốc giúp các tế bào của thầy ấy được hoạt tính và tăng khả năng lưu động.
"thầy đã lừa em sao..? thầy koro?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[karma×reader] "assassination classroom"
Contothanh xuân chỉ vọn vẹn vài con chữ, cũng giống như cuộc đời của chúng ta vậy.. mới cười nói hôm nay, ngày mai đã chính thức chia xa. buộc ta phải kiềm lòng rời khỏi kỉ niệm tuyệt đẹp, mặc kệ ta day dứt cỡ nào thì thời gian cũng trôi, tạo nên một cá...