a

623 58 6
                                    

cả lớp đang xôn xao với hình tượng người phụ nữ sở hữu mái tóc vàng óng bồng bềnh, cao ráo và xinh đẹp. có nước da trắng, đôi mắt màu xanh nước biển. vòng ngực lớn và thân hình với những đường cong gợi cảm đang dựa dẫm vào người con bạch tuộc kia.

nagisa đang ghi chép và chú ý quan sát cẩn thận xem ổng sẽ có biểu hiện gì với cô ấy.

thì ra ổng cũng đổi gương mặt chuyển sang màu hồng một cách mê mụi công khai như bao người khác.

mà vốn dĩ ai trong lớp 3E cũng hiểu, giáo viên đến vào thời điểm này làm gì có chuyện đơn thuần là dạy học thôi như vậy.

mọi người tiếp tục luyện tập với màn ám sát kinh điển do thầy karasuma chỉ huy.

tức nhiên, con bạch tuộc vẫn là mục tiêu của bọn họ. nhưng tốc độ của họ quá chậm so với ổng, vì vậy ổng né cái một à.

"thầy koro~"

cô irina jelavic chạy đến, cặp ngực của cô động đậy khiến bao học sinh nam cũng phải ngượng ngùng, ổng cũng y vậy không khác gì luôn, có điều ổng mất liêm sỉ hơn.

cô đang nhờ ổng mua cà phê chính gốc ở việt nam trong lúc cô dạy tiếng anh cho bọn chúng.

"chuyện này nhỏ như con thỏ. tôi biết tiệm này ở việt nam ngon lắm"
ổng cười cười rồi phóng đi ngay tức khắc để mua cho cô.

"vậy, cô irina.. tiết học sắp tới bắt đầu rồi, cô sẽ dạy cho chúng em chứ?"
học sinh nam lên tiếng hỏi

"dạy học? đừng có ngốc, ngoài con bạch tuộc kia tôi không ý định diễn trò với mấy cô cậu đâu. còn nữa, đừng gọi tôi như thế, hãy gọi là chị jelavic"
cô lấy gói thuốc ra và châm lửa, lạnh lùng đáp.

trong lúc mọi người đang căng thẳng khi đối mặt với người phụ nữ irina jelavic ấy. karma đã phá hỏng bầu không khí đó.

"vậy chứ giờ làm gì đây? bitch tỷ?!"
cậu thản nhiên nói.

"không được gọi tắt!"
irina cáu

"chị là sát thủ à? con quái vật cả lớp hội tụ lại chẳng thể làm ăn, chị nghĩ một mình chị có thể xử lí sao?"

"ranh con. người lớn có cách của người lớn. mà em đằng đó là shiota nagisa nhỉ?!"
cô hỏi, từng bước đi lại nagisa,

và đặt nụ hôn lên môi nagisa.

hể??????

kayano há hốc mồm, karma và những người còn lại thích thú. riêng nó chỉ đứng phía sau mọi người và nhìn từ đầu đến cuối câu chuyện.

đến hit thứ 30 của nagisa và cô. nagisa choáng váng ngã xuống vì cảm thấy sốc, nó bật cười.

karma bất giác quay sang nhìn nó. nó ngượng quay sang chỗ khác và vén nhẹ mái qua một bên. lúc này, trông nó đẹp thuần khiết khi hoà mình vào ánh nắng mặt trời và làn gió mát.

cô irina jelavic yêu cầu nagisa và mọi người nếu có thông tin gì từ bạch tuộc thì cứ liên hệ với cô ấy, cô sẽ tiếp đón nồng nhiệt.

cô còn thuê một vài người để làm theo kế hoạch của cô.

sau đó, mọi người cũng nhanh chóng quay lại lớp để ngồi học cho môn tiếng anh, nhưng trên bảng chỉ vọn vẻn vài nét chữ : tự học

[karma×reader] "assassination classroom"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ