Bằng chứng từ chiếc điện thoại của Miko khi cô quay lại lời thú tội Jiro trước khi bị tấn công, cùng với chính chiếc điện của hắn và nhân chứng là thầy Zen. Hắn ta không thể nào thoát khỏi vòng pháp luật, và càng sốc hơn khi cảnh sát phát hiện ra hàng chục file của vô số các nạn nhân khác của hắn. Thì ra chỉ cần có người đối tốt với Jiro và quan trọng hơn là phải xinh đẹp, hắn ta sẽ ngay lập tức cho rằng họ yêu hắn và tìm mọi cách ép buộc họ phải nghe lời mình.
Sự kiện này đã làm rúng động toàn Nhật Bản, cha mẹ của Jiro đã phải đưa hắn ta ra nước ngoài để trốn tránh dư luận, dù thế nào thì họ cũng không còn có thể quay lại đất nước Mặt Trời mọc này nữa. Và cổ phiếu của công ty họ đã sụt giảm nhanh chóng đến mức đáng báo động, việc nó phá sản chỉ còn là chuyện nay mai.
Miko được đưa vào bệnh viện để chữa trị và hỗ trợ hồi phục tinh thần sau chấn thương, Hana đã khóc sướt mướt và ngày nào cũng đến thăm cô. Thậm chí cô bé còn giao hết đống bánh donut quý giá của mình cho Miko với hy vọng cô sẽ khôi phục năng lượng một cách nhanh chóng. Đáng tiếc, Miko chứ nào phải là Hana đâu mà có thể áp dụng được cách đó.
Yuria, Rom và Mẹ Đỡ Đầu cũng ghé thăm vì lo lắng cho cô, tất nhiên Rom không quên tranh thủ chào bán các viên đá quái dị của mình đến các bệnh nhân và suýt nữa đã bị các y tá cấm đặt chân đến đây (Miko và Yuria đã vờ như không quen biết anh ta).
Sau tất cả, Miko mới nhận ra rằng, có rất nhiều người quan tâm đến cô. Điều này khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.
***
Cánh nhà báo liên tục làm phiền Zen và Miko trong suốt thời gian sự kiện lùm xùm này diễn ra, dù sao cô cũng là nạn nhân duy nhất thoát khỏi tên quái vật đội lốt người, nên việc trở thành trung tâm của sự chú ý là chuyện không thể tránh khỏi. Vì vậy, họ đã phải tạm ngưng đến trường trong vòng một tháng để sự việc lắng xuống, và cả hai rất mong muốn có thể trở lại cuộc sống bình thường của mình.
"Em muốn nói gì với anh sao?" - Zen lên tiếng để cắt đứt bầu không khí im lặng đang kéo dài này. Không hiểu sao em trai của Miko lại hẹn anh ra đây chỉ để bốn mắt nhìn nhau. Tất nhiên, Zen không có thời gian cho việc nhảm nhí đó, và anh cũng không thích lòng vòng.
"T-Tôi... dù vẫn còn rất giận anh... nhưng... anh đã cứu chị tôi nên..." - Cậu ta ngập ngừng và hai má đỏ bừng như hai trái cà chua. - "Thực sự cảm ơn anh!"
Nói rồi cậu ta chạy biến đi một mạch, Zen nhìn theo bóng dáng cậu xa dần, và cậu ta vấp té ngay khúc cua, đúng là hậu đậu.
"Chị em nhà này thật kỳ lạ..."
***
Phải mất một thời gian dài Miko mới có thể đến trường trong yên bình, thật khó tin là chỉ mới đây thôi, cuộc sống của cô đã hoàn toàn bị đảo lộn. Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, đó là điều mà Miko đã học được và cô ấy sẽ khắc ghi mãi trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [Mieruko-chan] Chất xúc tác
RomanceVới Zen Toono, Miko Yotsuya là một cô nữ sinh kỳ lạ trong lớp do anh chủ nhiệm. Thoạt nhìn cô ấy trông rất lạnh lùng và bất cần, cứ như thể chẳng có gì có thể khiến cô sợ hãi. Zen đã nghĩ vậy cho đến ngày anh nhìn thấy cô bật khóc, anh nhận ra có lẽ...