*mẩu truyện nhỏ lặt vặt liên quan đến bạn và husbando
𝓯𝓲𝓿𝓮-𝓐𝓴𝓪𝓪𝓼𝓱𝓲
[ooc]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~ không có gì để nghi ngờ, Akaashi chính là mẫu bạn trai, mẫu người chồng trong truyền thuyết.ai cùng đều yêu mến ảnh hết, nhưng ảnh lại chọn bạn.
~ Akaashi rất đẹp, tuyệt đẹp luôn ấy.sẽ có những lúc bạn cảm thấy thật ghen tị với nhan sắc của anh, khi đó, ảnh sẽ nhẹ nhàng nựng má bạn rồi khen rằng bạn rất đẹp, đẹp nhất trong lòng anh.
~ rất ưa vỗ nhè nhẹ vào đỉnh đầu bạn.mỗi khi bạn hậu đậu bất cẩn hoặc cảm thấy lo lắng, Akaashi sẽ nhẹ nhàng vỗ vào đầu bạn rồi xoa xoa, như một cách an ủi bạn.
~ sẽ rất vui nếu như được bạn nấu cho những món ăn mình thích, và ảnh cũng thích nấu cho bạn nữa.có lần bạn bị đứt tay thôi mà anh lo lắng sốt hết cả ruột, sự căng thẳng thể hiện rõ trên mặt Akaashi luôn.sau đấy thì ảnh chẳng chịu cho bạn vào bếp cả tháng trời.
~ vì đã quá quen với tính cách của Bokuto nên anh khá giỏi dỗ dành an ủi bạn, đôi lúc tự dưng ảnh sẽ mỉm cười vì thấy bạn quá đỗi dễ thương. và sẽ không có chuyện ảnh chiều hư bạn đâu, anh ấy sẽ cực kì nghiêm túc khi lo cho bạn đấy.
~ quan tâm đến sức khỏe của bạn lắm đấy, sẽ nhẹ nhàng nhắc bạn ăn uống đầy đủ, đi ngủ sớm.có hôm còn như vậy nè:
02:30 AM
"anh ơi em không ngủ được"
"chắc anh ngủ rồi nhỉ"
"ngủ ngon nhé!"
"vậy anh sang dỗ em ngủ nhé?"
"ngủ muộn không tốt đâu"
~ và anh sang thật đó.Akaashi sẽ để bạn lọt thỏm trong lòng mình, rồi nhẹ nhàng vỗ lưng cho bạn ngủ.còn hôn lên tóc bạn nữa.ảnh sẽ để ý xem bạn nằm có thoải mái không, mình ôm có chặt quá không,..
~ sáng hôm sau bạn tỉnh dậy thì đã thấy Akaashi cùng bữa sáng đang chờ mình rồi.
~ ảnh cực giỏi lắng nghe luôn, có thể chăm chỉ nghe bạn kể chuyện này chuyện kia cả tiếng đồng hồ trong khi đang ôm bạn.tuy nhiên, cũng có lúc anh ấy sẽ chia sẻ về bản thân mình nữa.
~ sẽ cười dù cho mấy cậu chuyện bạn kể xàm xí và nhạt nhẽo đến đâu đi chăng nữa.
~ hiền hiền vậy chứ ảnh ghen lên là đáng sợ lắm.mặt sẽ hằm hằm dọa chàng trai kia, trông đanh đá cực kì.còn dỗi bạn rất dai cơ.
"em đi mà dỗ cái cậu cao cao kia kìa"
"em đi chơi với cái cậu hôm bữa ấy"
"em đi mà ăn với con mèo bữa em hôn ấy"
~ Akaashi là kiểu bạn trai siêu cấp bảo vệ, có anh rồi bạn sẽ chẳng sợ gì nữa.
~ để cho bạn nghịch tóc của ảnh, bạn muốn làm gì anh chiều tất.rồi ảnh sẽ yêu chiều nhìn bạn cười khúc khích lúc nghịch tóc anh xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] chuyện bạn và husbando
Fanfictionhuheo chỉ có cậu và các husbando nhà haikyuu của cậu hoii đó [warning:ooc, lowercase] life is always simple but people make it complicated, hope u enjoy this moment all by nil #1 haikyuu #khuyến khích mọi người đọc từ chap "chuyện Kenma" trở đi nhé...