chuyện giáng sinh

2.1K 226 23
                                    

*giáng sinh của bạn cùng với husbando


1,Bokuto

bạn và anh cùng đón Giáng sinh theo một cách thật đặc biệt.trước tiên, hai người cùng đi ăn kem.vào mùa đông mà ăn kem thì là đỉnh nhất nha.

sau đó, hai người nắm tay đi đến công viên giải trí này, chơi tàu lượn, đu quay các thứ.lúc chơi tàu lượn siêu tốc, không biết do sợ hay do lạnh mà Bokuto cứ tranh thủ thời cơ rúc vào ngực bạn suốt, hết nói nổi.

sau khi quậy banh cái khu vui chơi, 2 người tung tăng đi mua bánh tráng trộn, kẹo bông gòn và 7749 món đồ lưu niệm khác.và cuối cùng thì về nhà, chui vào chăn bông thật ấm áp, ôm nhau ngủ đến tận trưa hôm sau.

Bokuto dù đôi lúc có hơi tăng động, nhưng lúc nào cũng quan tâm đến bạn hết.nhớ cái mặt giận dỗi của anh lúc bị bạn ăn hết miếng kẹo bông gòn, đáng yêu phải biết!


2,Oikawa

vì trời hôm nay khá lạnh nên bạn và anh quyết định ở nhà xem phim chứ không ra ngoài chơi.và bạn chọn xem phim kinh dị.Oikawa đương nhiên rất sợ, nhưng vì muốn giữ hình tượng đẹp trai cool ngầu( thật ra từ lúc yêu bạn ảnh làm gì còn liêm sỉ) nên ảnh phải tỏ ra cứng rắn lắm.

đoạn đầu thì còn bình thường, nhưng càng về sau, anh lại càng dí sát vào người bạn, còn ôm chặt cứng nữa.bạn hỏi thì anh lại bao biện:

"do lạnh quá chứ không phải anh sợ đâu"

vậy mà đến đoạn dọa ma, bạn chưa kịp hù mà anh đã hét thiếu điều muốn bể kính.thế là bạn đành phải tắt phim, ngồi dỗ "em bé to xác" này.

cuối cùng, bạn và anh quyết định ngồi xem phim hài và ăn kẹo cùng nhau.

trời tuy lạnh nhưng trong tim bạn lại ấm, vì bạn có Oikawa đẹp trai kề bên rồi.


3,Kuroo

hôm nay là Giáng sinh, nhưng Kuroo lại nói rằng ảnh có việc về muộn, nên bảo bạn hãy đi mua sắm đi.dù có hơi buồn một chút, nhưng bạn vẫn thông cảm cho Kuroo.đi mua sắm một mình cũng được, dù sao lâu rồi cũng chưa có dịp như này.

lúc đi trên đường, nhìn thấy đôi nam nữ tình cảm đi bên nhau, lòng bạn bất chợt có chút tủi thân, chả ai lại để bạn gái đi một mình ngày Giáng sinh như Kuroo cả.vậy là, bạn quyết định dỗi cho anh biết mặt.

khi bạn về nhà là khoảng 8h, căn nhà tối om và lạnh lẽo, đáng sợ thật đấy.bạn bật đèn lên và bùm:

"Merry Christmast!!! Y/N yêu dấu"

trước mặt bạn giờ là tràn ngập bong bóng, mấy hộp quà, một cây thông xinh xắn cùng với ánh sáng vàng dìu dịu từ ánh đèn.mọi thứ trông thật ấm áp, khác hẳn với bầu không khí lạnh lẽo khi nãy.

"anh này, làm em buồn lắm có biết không?"

"hả, anh làm em buồn á mèo con, anh xin lỗi, anh chỉ muốn tạo bất ngờ cho em thôi"

"nào, chúng ta bóc quà nhé"

và thế là đêm Giáng sinh ngày hôm ấy, bạn và anh ngồi bóc quà mỏi hết cả tay luôn.mà chả hiểu bóc cái kiểu gì, giờ bạn là vợ anh luôn rồi.


4,Kenma

dù là Giáng sinh, nhưng bạn và Kenma cũng quá lười để ra khỏi nhà.thế là hai bạn quyết định trùm chăn ở nhà chơi game.nhờ có sự hướng dẫn của Kenma, bạn đã phá đảo hết game này đến game khác, còn thắng được cả Kenma nữa cơ(tất nhiên là do anh nhường bạn).nhưng như vậy thì chán quá, nên bạn quyết định nói với Kenma rằng: ai thua sẽ phải chịu phạt, hình phạt do người thắng đưa ra.

vì đã thắng Kenma, nên bạn khá tự tin.và kết quả là bạn thua hết...

hình phạt là mỗi lần thua bạn sẽ phải hôn Kenma một cái.và nhờ lời thách thức "thông minh của mình, bạn đã phải hôn Kenma mỏi cả mồm.

còn anh thì cứ cười toét mắt ra mỗi lần được bạn hôn, còn dụ bạn chơi gần đến sáng nữa chứ.

như thế vẫn chưa đủ, lúc bạn ngủ, Kenma còn lén hôn bạn mấy cái nữa.anh hạnh phúc đến mới mà cứ nằm cười toe toét, như y con mèo được chủ cho ăn no vậy.


5,Tsuki

Giáng sinh năm nay bạn đã rủ Tsuki ra ngoài đi chơi.dù cậu ta cứ cằn nhằn miết rằng trời rất lạnh nhưng cuối cùng vẫn không thể từ chối bạn, phải xách đít đi chơi.

đúng giờ hẹn, Tuski đã có mặt ở chỗ hẹn rồi, lại còn ngoan ngoãn quàng khăn len đôi như bạn đã dặn nữa.tuy nhiên bạn đã đến muộn một chút, do phải chải chuốt trang điểm.đến nơi thì bạn thấy nguyên cái bản mặt cau có của Tsuki

"hẹn đi chơi rồi còn đến muộn, đúng là đồ não cá vàng"

tuy nhiên, khi nhìn thấy bộ dạng xinh đẹp được chuẩn bị kĩ càng của bạn, Tsuki chẳng cau có nữa, còn đứng hình mất vài giây nữa chứ.

2 người nắm tay nhau đi dạo quanh vòng hồ, khi đi bạn cứ luyên tha luyên thuyên cả tỉ chuyện trên trời dưới đất.còn Tsuki chỉ yên lặng lắng nghe, thi thoảng, quấn cho bạn cái khăn choàng, đội mũ áo của bạn lên, xoa bàn tay lạnh cóng của bạn.

sau đó thì Tsuki dẫn bạn đi ăn, cậu gọi đủ hết tất cả các món bạn thích, và đương nhiên là trả tiền luôn.lúc ăn thỉnh thoảng cậu sẽ khịa rằng dáng vẻ lúc ăn của bạn trông rất ngốc nghếch nhưng vẫn chăm chút lau tay rồi lau miệng cho bạn.

ăn uống no say thì Tsuki dẫn bạn về nhà.khi đi, cậu đã đeo cho bạn 1 bên tai nghe của mình, bật những bài nhạc tình ca Giáng sinh thật lãng mạn và không quên cái siết tay thật chặt nữa.

"chân ngắn đi nhanh lên, đêm về là lạnh lắm"


"này, tớ phải vào nhà đấy, cậu không có gì để nói hả"

"không có"

"ều"

"chụt"

"yêu y/n"

"vào nhà đi, trời lạnh lắm"


thế là đêm Giáng sinh năm ấy, có 2 con người vui vẻ cứ nằm cười đến mất cả ngủ.


-------------------------------

btw, chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ an lành.

đêm Giáng sinh nằm mơ OTP cưới nhau nha.

Merry Christmas!!!

🎄❄️🎅☃️🎁

ai chưa thi học kỳ thì chúc mọi người thi tốt nha!!!!

tuần sau sẽ chưa có chap mới đâu vì tui bận thi học kỳ mất tiêu :((


[Haikyuu] chuyện bạn và husbandoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ