*mẩu truyện nhỏ lặt vặt liên quan đến bạn và husbando
𝓮𝓲𝓰𝓱𝓽-𝓚𝓮𝓷𝓶𝓪
[ooc]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~việc đầu tiên Kenma làm nếu đến nhà bạn chơi? lên giường quấn chăn ôm bạn rồi bật điện thoại chơi game.
~khéo tay hơi bạn tưởng nhiều chút, mấy món đồ thủ công nho nhỏ Kenma làm đẹp lắm, và để tặng bạn.
~thích được nắm tay, thích được ôm bạn lúc chơi game, và đương nhiên thích chơi game cùng bạn.
~mỗi tối đều gọi điện cho bạn, và nằm dài nghe bạn kể chuyện về ngày hôm nay, đôi lúc quên cả chơi game.mặc dù thích là vậy nhưng Kenma cũng không muốn bạn ngủ quá trễ.ảnh có thể không quản chuyện ngủ của bản thân nhưng của bạn thì lại có.
~cười nhiều hơn khi bên bạn.
~để bạn cột tóc cho mình.
~cùng bạn nuôi một vài con mèo.
~đôi lúc sẽ ghen tị với những người nói chuyện với bạn hơi nhiều.dỗi thì hay phồng má nên dễ nhận ra lắm.dỗi cũng dai lắm nhưng bạn cười lên một cái là ảnh hết dỗi liền à.
~thích được bạn âu yếm bàn tay mình.Kenma sẽ giật mình khi bạn hôn tay ảnh, nhưng sau đó ảnh vui lắm á.cũng thích đặt tay mình lên má bạn.
~lúc đang ăn thì Kenma dễ thương cực
~sẽ là người mua cho bạn mấy món đồ lặt vặt nhưng dễ thương không ngờ, ví dụ như tai nghe, túi xách, kẹp tóc,..
~đôi lúc sẽ ngồi chải và buộc tóc cho bạn, dù trước khi yêu Kenma chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ đủ kiên nhân để làm chuyện này.
~rất thích tay của bạn, và thích cả mấy cái nốt ruồi nhỏ nhỏ xinh xinh của bạn nữa.
~tặng cho bạn rất nhiều quần áo, chủ yếu là mấy đồ oversize và đôi khi là đồ của anh nữa.
~sẽ tặng bạn những dòng điện thoại hoặc máy tính mới nhất.còn tặng cả nước hoa nữa.
~hôm nào chăm chỉ đột xuất thì sẽ ngồi chỉ bạn học.
~hay ngại ngùng lắm, thường thể hiện tình cảm bằng mấy hành động âu yếm và hôn tay.nhưng nếu Kenma đang ghen thì có lẽ sẽ mạnh bạo hơi nhiều chút.
~giữ gìn rất cẩn thận những món đồ mà bạn tặng mình.
~thường sẽ là những buổi hẹn hò trên giường, xem phim rồi chơi game rồi ngủ khò khò.
~luôn ôm bạn từ phía sau lưng và dạy bạn các chơi game yêu thích của anh ấy.
~cũng thích đặt mấy cái biệt danh đáng yêu cho bạn nhưng ảnh ngại.
~có lẽ sẽ cùng bạn đú trend tóp tóp.
~hì hì 2 bạn có lẽ sẽ hay bị Kuroo trêu ghẹo lắm, nhưng Kuroo cũng là một quân sư tình yêu sáng suốt đấy nhé.ảnh đã giúp 2 bạn làm hòa một vài lần.( nếu Kuroo quậy quá thì alo tui nha, tui xách chồng về liền hihi)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] chuyện bạn và husbando
Fanfictionhuheo chỉ có cậu và các husbando nhà haikyuu của cậu hoii đó [warning:ooc, lowercase] life is always simple but people make it complicated, hope u enjoy this moment all by nil #1 haikyuu #khuyến khích mọi người đọc từ chap "chuyện Kenma" trở đi nhé...