*một vài mẩu chuyện linh tinh nho nhỏ về các husbando (>̯-̮<̯)
~ Kageyama và Tsuki có lẽ mai sau sẽ là những ông bố rất tốt.một người thì biết chọn sữa cho con, một người thì biết lựa đồ chơi.
~ Wakatoshi khô khan nhưng là người sẽ đồng ý mọi thứ đồ đôi với bạn, từ ava đôi, áo đôi, dây chuyền đôi,..
~ Oikawa, Sugawara, Kuroo và Tsuki là những người kĩ tính nhất trong việc giúp bạn lựa mĩ phẩm, dù các anh không quá am hiểu về nó.
~ Kenma sẽ hay dỗi lắm nếu như bạn quá thân thiết với ông anh Kuroo
~ Hinata hơi ngô ngố xí nhưng sẽ ghi nhớ sở thích của bạn, ví dụ như việc bạn thích ăn bánh bao nóng hay nguội, cứng hay mềm, nhân trứng hay thịt,..
~ Thay vì mua son dưỡng thì Kuroo sẽ hôn bạn, sau đấy ảnh vẫn mua.
~ Kageyama đôi lúc hay làm mấy trò tếu lắm
~ Nishinoya sẽ là chiến thần mang lại nụ cười cho bạn, còn khi ảnh buồn sẽ bạn sẽ là gối ôm ấm áp cho anh ấy.
~ Kageyama, Kuroo, Yuuji có thói quen nhào đến ôm bạn bất ngờ, để tránh cho bạn bị ngã thì mấy ảnh sẽ vòng tay đỡ lưng bạn.
~ đừng dại chơi cái trò dơ má ra cho hôn rồi lại ngoảnh đi với Tsuki, giận dai còn hơn đỉa nữa
~ Atsumu rất hay không kiềm lòng được mà nhéo má bạn rồi nói rằng bạn dễ thương quá
~ Kita mà thấy chữ bạn xấu là ảnh sẽ nắn cho bạn đó.
~ Hinata, Nishinoya, Kuroo, Yuuji và Sugawara sẽ rất thoải mái dơ tay làm hình làm trái tim thật to với bạn, còn hội Tsuki, Kageyama và Kenma thì sẽ làm be bé thui
~ Tsuki với Kageyama lúc khó ở sẽ hay siết bạn vào lòng hoặc cắn bạn một cái.
~ Akaashi sẽ để bạn vẽ lên mặt ảnh mấy hình con mèo, rồi soi gương híp mặt cười, còn xoa đầu bạn nữa.
~ Akaashi, Tsuki và Kuroo sẽ là người xoa lưng cho bạn khi đi ngủ, còn với Oikawa và Kenma thì ngược lại đó 😉
~ Hinata, Nishinoya và Oikawa là người sẽ hôn bạn khi bạn giận và còn bày cho Kageyama, Tsuki và Wakatoshi làm vậy nữa (trong đó anh Kage và Waka làm thiệt, còn Tsuki thì hên xui)
~ Ông chúa giận dai:Tsukishima
~ Ông chúa làm bạn giận dai: Oikawa
~ Ông chồng nhơn nhất: Oikawa, Nishinoya, Bokuto, Yuuji
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] chuyện bạn và husbando
Fanfikcehuheo chỉ có cậu và các husbando nhà haikyuu của cậu hoii đó [warning:ooc, lowercase] life is always simple but people make it complicated, hope u enjoy this moment all by nil #1 haikyuu #khuyến khích mọi người đọc từ chap "chuyện Kenma" trở đi nhé...