*mẩu truyện nhỏ lặt vặt liên quan đến bạn và husbando
𝓼𝓲𝔁-𝓢𝓾𝓷𝓪
[ooc]
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~ Suna thích đặt cằm mình lên đầu bạn, sau đó lấy hai tay bóp bóp xoa xoa má bạn.
~ mặt hằm hằm 24/7 nhưng khi nhìn thấy bạn sẽ dịu đi đôi chút.lúc Suna cười lên thì tít cả mắt lại, trông dễ thương cực kì.
~ thỉnh thoảng sẽ tự dưng ép bạn vào tường hoặc ôm chặt cứng bạn, sau đó hôn một cái thật kêu.
~ sẽ có những lúc ngủ quên trên vai hoặc đùi bạn.dù có hơi nặng nhưng ảnh ngủ ngoan cực kì.
~ hẹn hò theo kiểu lười biếng.chẳng hạn như một ngày nằm dài ăn, ngủ, xem ti vi, chơi game rồi lại ăn, ngủ, xem ti vi chơi game.dù vậy nhưng nó vẫn rất lãng mạn nhé.Suna sẽ lau miệng cho bạn sau khi ăn, rửa bát cho bạn, ôm bạn vào lòng, đắp chăn cho bạn cẩn thận rồi mới ngủ hay nhường bạn chơi game thắng.Suna rất chi là đàn ông và ga lăng luôn đấy!
~ thích luồn tay vào tóc của bạn.và không ngại để cho bạn gái để kiểu tóc mới.dù bạn có để tóc ngắn hay tóc dài thì ảnh đều thích hết.
~ người yêu cũ hoặc một ai đó thích bạn mà gặp Suna là xác định bị ảnh lườm cháy mặt.còn bạn?đương nhiên là bị ảnh dỗi rồi, dù bạn chẳng làm gì =)))
~ nhiều khi cũng không thích bạn thân thiết với người khác giới đâu mà ảnh không thể hiện ra.về nhà bày đặt dỗi cơ.nếu bạn không dỗ thì Suna sẽ đè bạn ra bóp má đến đỏ ửng, hoặc xách bạn lên bế đi vòng vòng quanh nhà đến chóng mặt mới chịu dừng.
~ hay dỗi hơn chúng ta tưởng.nhưng cũng dễ mềm lòng lắm, dỗ dành một xíu là ảnh ngoan liền.
~ không giỏi nói lời đường mật đâu nhưng những lời nói ra đều rất thật lòng.sẽ đặt biệt danh cute cho bạn và Suna cũng thích bạn làm điều đó với mình.
~ nấu ăn hơi bị đỉnh đó nhaaaa.
~ rất rất hiểu bạn.nếu bạn giúp Suna bộc lộ cảm xúc thì ảnh sẽ giúp bạn bớt suy nghĩ lo lắng.chàng này rất giỏi xoa dịu bạn đó.
~ Suna khỏe lắm.nên là bạn muốn ảnh bế, vác, cõng kiểu gì cũng được.nếu bạn bị đau lưng mỏi gối tê tay thì Suna sẽ giúp bạn xoa bóp.
~ không giỏi thể hiện tình cảm nơi đông người nhưng đôi lúc sẽ bất ngờ hôn bạn giữa phố.còn ở nhà thì thiếu điều muốn nuốt bạn vào trong luôn.
~ ảnh ngủ nhiều lắm.nhưng nếu thấy bạn nhắn tin thì vẫn sẽ ngủ thôi.nhưng mà là qua hẳn nhà bạn ngủ.lúc được ôm bạn rồi ngủ thì Suna sẽ ngủ cả ngày luôn, y chang "công chúa ngủ trong rừng".
~ thỉnh thoảng hay bị bạn đấm cho mấy phát vì cái tật nhơn nhơn, trêu dai.
~ mỗi lần có cô gái nào đó tán tỉnh mình thì Suna sẽ giơ cái điện thoại có mặt bạn làm hình nền ra.
~ có lần suýt thì Atsumu bị Suna tẩn cho một trận vì dám bám theo anh và bạn.
~ và đương nhiên cái đặc sắc của Suna chính là tài chụp ảnh điệu nghệ.nếu bỏ qua tất cả mấy nghìn tấm ảnh dìm của bạn mà ảnh chụp được, thì những tấm còn lại đều rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu] chuyện bạn và husbando
Fanfictionhuheo chỉ có cậu và các husbando nhà haikyuu của cậu hoii đó [warning:ooc, lowercase] life is always simple but people make it complicated, hope u enjoy this moment all by nil #1 haikyuu #khuyến khích mọi người đọc từ chap "chuyện Kenma" trở đi nhé...