1

274 20 0
                                    

Đương Harry Potter sinh ra ở Potter vợ chồng làm chỗ tránh nạn an toàn trong phòng khi, thế giới bánh răng bắt đầu chuyển động. James ở Sirius dưới sự trợ giúp, đem con hắn nhận được trên thế giới này. Đây là một cái dài dòng quá trình, mấy cái giờ tràn ngập Lily thét chói tai, nước mắt cùng mồ hôi, nhưng đương cái này xinh đẹp hài tử rốt cuộc lúc sinh ra, trong phòng tất cả mọi người hoàn toàn tuyệt vọng.

“Đem ta hài tử đưa cho ta”, vị này tân mụ mụ yêu cầu nói, nàng trên mặt treo mỏi mệt nhưng vui sướng mỉm cười, đối trong phòng yên tĩnh không hề phát hiện.

Nàng sẽ không dễ dàng quên nàng trượng phu xem nàng cái loại này ánh mắt, tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng. Nhưng mà, hắn vẫn là đáp ứng rồi, đem hài tử ôm vào Lily trong lòng ngực. Đương nàng lần đầu tiên nhìn chăm chú vào đứa nhỏ này, quen thuộc đôi mắt nhìn lại nàng thời điểm, vị này mẫu thân mới hiểu được James tâm tình.

Linh hồn ấn ký, mỗi cái Vu sư trân quý nhất thuộc tính cùng tài sản, ma pháp bản thân lễ vật, lan tràn ở hài tử thân thể thượng. Bất luận kẻ nào đều sẽ lập tức nhận ra cái này ký hiệu, cũng lảng tránh nó hàm nghĩa. Đầu lâu hình tượng chiếm cứ toàn bộ phần lưng, mỗi một tấc đều biểu hiện hắn linh hồn bạn lữ màu đen bản chất. Một con rắn từ đầu cốt trong miệng bò ra tới, quấn quanh bò đến hài tử chân trái thượng, lại bò lại đến hắn bụng cùng bộ ngực. Phân nhánh đầu lưỡi vừa vặn ở nam hài trên cằm, tất cả mọi người có thể nhìn đến.

Đột nhiên, Lily miệng làm được giống giấy ráp giống nhau.

“James?” Nàng nghi ngờ nói, ánh mắt không xác định mà nhìn phía trượng phu của nàng, “Đây là......Hắn sao?”

Thâm phát nam tử một bên dạo bước một bên dùng tay bưng kín mặt.

“Này nói được thông, không phải sao? Đem hắn đánh dấu vì hắn ngang nhau? Này còn có thể là cái gì đâu?” Cứ việc James không phải cố ý dùng loại này chua xót khắc nghiệt ngữ khí, nhưng hắn vẫn là cầm lòng không đậu.

Lily cúi đầu nhìn nằm ở nàng trong lòng ngực hài tử, nàng hài tử. Một con tay nhỏ duỗi ra tới, bắt lấy nàng một sợi tóc, nhẹ nhàng mà lôi kéo. Không đến một phút thời gian, nữ nhân này liền nhận định hắn là vô tội, nàng nguyện ý hy sinh chính mình sinh mệnh tới bảo hộ cái này nam hài khỏi bị linh hồn bạn lữ của hắn thương tổn.

“Không quan hệ”, tuổi trẻ nữ nhân kiên định mà nói nhỏ nói, “Voldemort vĩnh viễn bắt không được hắn. Nếu không có người biết, vậy không có nguy hiểm, đúng không?”

“Lily......”, Sirius ở kia không thể tưởng tượng công bố lúc sau lần đầu tiên mở miệng, không biết nên nói cái gì, nhưng vẫn cứ cần nói điểm cái gì, “Cái này kế hoạch có quá nhiều khuyết tật. Ngươi tính toán làm hắn vĩnh viễn rời xa linh hồn bạn lữ của hắn sao? Ngươi muốn như thế nào đem vật kia giấu đi? Hắn là cái quái vật!”

Sáng ngời mắt lục tràn ngập phẫn nộ, nàng lạnh giọng trách cứ nam nhân kia: “Ngươi còn như vậy kêu ta hài tử, ta liền tự mình thiến ngươi!”

James là cái kia hòa hoãn cục diện người: “Lily, không quan hệ. Vô luận như thế nào, chúng ta đều sẽ yêu hắn. Chúng ta duy nhất lựa chọn chính là đem ấn ký giấu đi, thẳng đến chiến tranh kết thúc. Vô luận kết quả như thế nào, Harry đều là an toàn, vô luận là Voldemort tử vong vẫn là......”

Hắn vô pháp làm chính mình nói xong ý nghĩ của chính mình, cũng không cần phải làm như vậy. “Chúng ta” giống một cái trầm trọng, lệnh người hít thở không thông thảm giống nhau treo ở trong phòng.

“Harry?” Lily hỏi, trên mặt trong thống khổ hỗn loạn trấn an, “Ta còn tưởng rằng chúng ta phải dùng phụ thân ngươi tên cho hắn đặt tên Charles đâu?”

“Ta biết ngươi thích tên này. Mặc kệ như thế nào, ai để ý thuần huyết thống truyền thống đâu?” James cười trả lời.

Nữ nhân này nhìn chăm chú con trai của nàng, ở hắn tròn tròn trên mặt có thể nhận ra chính mình cùng trượng phu.

“Chúng ta sẽ bảo hộ ngươi an toàn, Harry·James·Potter, vô luận phát sinh cái gì.”

***

Harry từ nhỏ liền không ai từng yêu, bị khóa ở một cái hắc ám hẹp hòi trữ vật gian. Cái này nam hài có thể làm một chút sự tình, một khi bị phát hiện, hắn dì cùng dượng liền sẽ từ hắn nơi đó lấy đi thức ăn nước uống. Hắn từ nhỏ đi học đến, loại này khác thường hành vi(freakishness) ở Privet lộ 4 hào là bị cấm. Thậm chí ở hắn lý giải cái này từ phía trước, hắn đã bị đánh thượng cái này từ dấu vết. Nếu nói có cái gì so với hắn làm nào đó vô pháp giải thích sự tình năng lực càng làm cho người nhà của hắn thống hận nói, đó chính là hỏi chuyện, đặc biệt là về cha mẹ hắn hoặc là bao trùm hắn toàn bộ thân thể xăm mình.

Đứa nhỏ này đại khái đã biết Penny dì đối ký hiệu giải thích. Có một ngày, đương nàng đem hắn cùng Dudley từ nhỏ học tiếp khi trở về, Heistinse tiên sinh hỏi chuyện này, tò mò mà quan tâm ánh mắt nhìn chằm chằm từ dì làm hắn xuyên cao cổ áo lông lộ ra tới xà đầu lưỡi.

“Cha mẹ hắn đối hắn làm cái kia”, nữ nhân này trả lời rất đơn giản, “Một cái bi kịch, thật sự, dùng xăm mình thương tổn một cái hài tử. Ít nhất hắn hiện tại cùng chúng ta mà không phải bọn họ ở bên nhau.”

Harry quá ngốc quá tuổi trẻ, thế nhưng tin nàng, tựa như hắn khờ dại cho rằng chính mình trên người ấn ký là tà ác đồ vật giống nhau. Năm tuổi khi, hắn tìm kiếm người nhà tán thành, khát vọng những cái đó bọn họ cấp Dudley ôm hòa thân hôn.

Nhưng mà, hắn nhịn không được muốn biết vì cái gì cha mẹ hắn cho hắn như vậy một cái kỹ càng tỉ mỉ mà thật lớn ký hiệu. Mỗi khi hắn nửa đêm tỉnh lại, đã đói bụng đến thầm thì thẳng kêu, Dudley gần nhất một lần phát giận khiến cho hắn toàn thân đau nhức, hắn ngón tay dọc theo xà thân thể du tẩu, này cho hắn một loại kỳ quái thoải mái cảm. Có đôi khi, hắn tận khả năng cẩn thận mà xem nó, hắn thậm chí có thể thề hắn nhìn đến xà ở động, cứ việc nhắc tới khởi nó Penny liền lập tức đem hắn khóa ở trữ vật gian.

Vì thế, Harry học xong vĩnh viễn không cần nhắc tới cái kia ấn ký, tận khả năng mà đem nó giấu đi, nhắm lại miệng. Nhưng mặc kệ hắn như thế nào nỗ lực, hắn đều không thể khống chế chung quanh phát sinh kỳ quái sự tình.

Morsmordre Thi Cốt Tái HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ