Harry mười một tuổi thời điểm, một cái người xa lạ đem hắn đưa tới một cái càng thêm xa lạ địa phương, Hẻm Xéo, nơi đó tràn ngập sinh cơ, sắc thái cùng tiếng cười. Ở chỗ này, mọi người nhìn chằm chằm hắn trán, ý đồ liếc liếc mắt một cái giấu ở vài sợi tóc đen mặt sau tia chớp vết sẹo. Bọn họ không để bụng kia toát ra tới màu đen mực nước. Hagrid hòa ái, ấm áp, quan trọng nhất chính là cùng Dursley một nhà bất đồng.
“Ta vì cái gì sẽ có cái này xăm mình?” Rời đi Gringotts lúc sau, Harry rốt cuộc lấy hết can đảm đưa ra cái này đã làm hắn chịu quá vô số lần trừng phạt vấn đề.
“Đây là ngươi linh hồn ấn ký! Đương nhiên, này triển lãm ra mạng ngươi trung chú định người kia!” Hắn thanh âm ở trên phố ù ù rung động, khiến cho đông đảo nam vu nữ vu chú ý.
Bởi vì tri thức hữu hạn, lại không có linh hồn của chính mình ấn ký, Hagrid vô pháp nói cho Harry càng nhiều về cái này ở hắn thân thể thượng kéo dài đồ vật sự tình. Ron là cái kia đem sở hữu vấn đề đều trả lời rõ ràng người.
Cái kia tóc đỏ nam hài bắt tay duỗi quá chỗ ngồi đi lấy một bao cam thảo bổng, bàn tay nội sườn lộ ra một cái màu đen đồ án. Harry sau lại xác nhận đó là một cái mạo hơi nước tiểu nồi nấu quặng, sạch sẽ mà khắc ở Ron ngón cái phía dưới tiểu trong không gian. Cùng chính hắn kia một tảng lớn một chút cũng không giống. Một cái khác hài tử phát hiện hắn ánh mắt, e lệ mà cười cười.
“Nó rất nhỏ, ta biết. Hy vọng ta thấy đến nàng thời điểm nó hội trưởng đại.” Kia hài tử bất an mà cười.
“Chúng nó có thể lớn lên?” Harry hỏi, tưởng tượng thấy chính mình làn da thượng đồ án vẫn luôn biến đại, thẳng đến so Harry đều đại.
“Đúng vậy, thông thường loại tình huống này phát sinh ở quan hệ trở nên càng thêm chặt chẽ thời điểm. Khi ta được đến ấn ký của ta thời điểm, Fred cùng George không ngừng giễu cợt nó, nói nó là trong nhà nhỏ nhất. Ngươi đâu?” Ron ánh mắt ngắm nhìn ở hắn trên cằm có thể thấy được đồ án thượng.
Tóc đen nam hài ở trên chỗ ngồi không được tự nhiên mà vặn vẹo, sau đó trả lời: “Nó có điểm...... Đại.”
“Giống ngươi ngực như vậy?” Một cái khác hỏi, ngạc nhiên mà mở to hai mắt.
Harry chỉ là cuốn lên quần, lộ ra cái kia quấn quanh xà. Hắn tân bằng hữu kinh ngạc đến cằm đều rơi xuống.
“Oa! Ngươi đã gặp qua bọn họ sao? Ở lần đầu tiên gặp mặt phía trước, nó thông thường sẽ không vượt qua mấy tấc Anh!” Ron mỗi cái âm tiết đều lộ ra hưng phấn.
“Không có,” mắt lục nam hài ngượng ngùng mà trả lời, “Ta tưởng ta trước kia chưa từng gặp qua có ấn ký người.”
“Này quá tuyệt vời!” Là kế tiếp lữ trình trung cuối cùng một cái về linh hồn ấn ký bình luận.
***
Hermione · Granger thực mau liền trở thành kế Ron sau hắn bên người thân mật nhất bằng hữu chi nhất, cứ việc nàng chán ghét Quidditch, nhưng nàng xương quai xanh thượng lại ấn một phen cái chổi đồ án. Này thực mau biến thành một loại đậu nàng phương thức, hỏi nàng hay không nguyện ý đi sân bóng nhìn xem linh hồn của nàng bạn lữ hay không sẽ ở đây. Thâm sắc tóc nữ hài chỉ biết sinh khí, lẩm bẩm nói nếu nàng tưởng bảo trì học tập dẫn đầu nói, nàng không có thời gian tìm linh hồn bạn lữ. Harry cùng Ron đều cảm thấy, không cần thiết nhắc nhở cái này nữ hài nàng là bọn họ kia năm nhất người xuất sắc. Hermione đối linh hồn bạn lữ khái niệm khuyết thiếu cảm giác an toàn. Cùng với luyến ái, chia tay cùng một đêm tình khái niệm trưởng thành lên nàng, đối mệnh trung chú định chỉ có một người ý tưởng cảm thấy sợ hãi. Vĩnh hằng khiến nàng sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Morsmordre Thi Cốt Tái Hiện
AléatoireLinh hồn ấn ký lan tràn ở trên hắn toàn bộ thân thể, như thế rõ ràng mà chỉ hướng cái kia mệnh trung chú định chỉ thuộc về người của hắn. Nhưng mà, hắn hoa vĩnh hằng thời gian đi lý giải này đó manh mối, thậm chí dùng càng dài thời gian đi tiếp thu...