5

92 9 0
                                    

Suốt hai cái giờ sau, một đám Vu sư gõ khai Harry phòng ngủ môn, cầm ma trượng, điên cuồng mà nhìn quét phòng. Bọn họ không có làm cái này nam hài giải thích, liền đem hắn đưa tới Hội Phượng Hoàng tổng bộ, ở nơi đó hắn đối mặt 30 cá nhân, bọn họ đều ở lớn tiếng khắc khẩu. Hắn vừa bước vào phòng bếp ngạch cửa, bốn phía liền lặng ngắt như tờ.

“Harry!” Sirius là cái thứ nhất đối hắn xuất hiện làm ra phản ứng người, cho hắn một cái có thể đem xương cốt đập vụn ôm. “Ta quá lo lắng!”

Thiếu niên tạm thời quên mất hắn sầu lo, bài trừ một cái mỉm cười, đồng thời hồi ôm qua đi. Harry từ hắn giáo phụ trên vai vọng qua đi, thấy được một ít Vu sư, cứ việc bọn họ trung đại đa số hắn đều không quen biết.

Tiếp theo cái nghênh đón hắn chính là Weasley phu nhân, cứ việc nàng dùng trách cứ tới che giấu chính mình trấn an: “Chúng ta thật cao hứng ngươi không có việc gì, Harry. Hiện tại, không cần lại phát ra loại này điềm xấu tin tức, người trẻ tuổi, trừ phi ngươi muốn cho chúng ta lo lắng đến muốn mệnh. Ngươi biết kia khả năng phát sinh chuyện gì sao?”

Mà Harry lựa chọn không chỉ ra, nếu hắn tin tức càng kỹ càng tỉ mỉ một ít, bọn họ khả năng sẽ không đối hắn tin tức làm ra phản ứng. Rốt cuộc, này nghe tới tương đương vớ vẩn. Dark Lord đi vào Quận Surrey một cái Muggle trong nhà, muốn cùng một cái mười lăm tuổi hài tử đàm phán. Trên thực tế, này nghe tới càng như là một cái không xong chê cười mở đầu. Ở Weasley phu nhân đem Harry kéo vào một cái ôm trung, đồng thời bảo đảm hắn không có sau khi bị thương, Harry suy nghĩ thực mau liền biến mất.

“Làm hắn suyễn khẩu khí, Molly.” Albus · Dumbledore nói. Hắn đôi mắt giống thường lui tới giống nhau lấp lánh sáng lên, cứ việc Harry muốn biết tại đây hòa ái tươi cười sau lưng hay không cất giấu một tia lo lắng.

“Giáo thụ,” thiếu niên một bị buông ra sau liền nói, “Voldemort ——”

“Có lẽ đây là một lần chúng ta hẳn là ngồi xuống tiến hành nói chuyện. Có người tưởng uống trà sao? Hoặc là ta ở góc đường Muggle cửa hàng tìm được một ít cực hảo tuyết bá đặc kẹo ( một loại nước trái cây sữa bò đông lạnh )?” Hiệu trưởng đánh gãy hắn nói, một bên chỉ vào một trương bàn lớn tử.

Nghĩ đến Dumbledore ăn mặc ấn có ngôi sao đồ án tím hoàng giao nhau trường bào, ở góc đường một nhà cửa hàng mua sắm, Harry ý đồ ức chế trụ chính mình tiếng cười. Nếu nói mặt khác đại nhân xem người kia ánh mắt có thể thuyết minh gì đó lời nói, như vậy hắn cũng không phải duy nhất một cái làm như vậy người. Tại đây trầm mặc buồn cười trung, bọn họ thực mau hút điểm tâm ngọt, một cái tay khác bưng trà. Không ai có thể tránh được Dumbledore mạnh mẽ phân phát kẹo mệnh lệnh, thậm chí liền Snape cũng không được. Cho dù hắn trợn mắt giận nhìn, mặt ủ mày ê.

Một lát sau, hiệu trưởng mặt mang mỉm cười mà đối Harry nói: “Harry, ngươi cho ta viết một phong tìm từ thực cấp tin. Ngươi có thể kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh một chút sao?”

Nam hài khẩn trương mà buông trà, ở bắt đầu kể chuyện xưa phía trước, hắn ánh mắt chưa bao giờ rời đi quá trước mặt chén trà, phảng phất những cái đó màu lam trang trí là hắn cả ngày nhìn đến nhất lệnh người hưng phấn đồ vật. Ở hắn nói xong câu chuyện này sau, trong phòng bếp người lâm vào một loại đáng sợ yên tĩnh bên trong. Tựa như bão táp trước bình tĩnh.

“Harry, có lẽ ngươi hẳn là lên lầu đi? Ron cùng Hermione nhìn thấy ngươi nhất định cao hứng hỏng rồi.” Weasley phu nhân ý đồ đem hắn đuổi ra phòng bếp.

Harry không để ý đến tuyên bố bằng hữu đã đến khi cảm thấy đau lòng, mà là bày ra một bộ khiêu khích biểu tình. Nếu nói chuyện đề cập đến hắn cùng linh hồn bạn lữ của hắn, hắn liền sẽ không giống cái hài tử giống nhau bị đưa về chính mình phòng.

Không đợi hắn phản ứng lại đây, chính mình liền bắt đầu hô: “Ngươi muốn ta rời đi? Ta so các ngươi bất luận kẻ nào đều càng lo lắng! Nếu ta có thể nhắc nhở các ngươi nói,TaLà cái kia hẳn là ở trong vòng 3 ngày cùng Voldemort gặp mặt người, cái kia hẳn là đi đàm phán người. Nếu ta không bị cho phép tham gia thảo luận, các ngươi rốt cuộc muốn ta như thế nào làm đâu?”

“Ngươi không phải đi đàm phán người kia!” Sirius kêu sợ hãi, đột nhiên đứng lên, đem hắn ghế dựa đâm phiên, “Ngươi vẫn là cái trẻ vị thành niên! Này đối với ngươi mà nói quá nguy hiểm!”

Harry đột nhiên an tĩnh xuống dưới, hắn nhìn quét một chút chung quanh các đại nhân, tựa hồ tất cả mọi người đồng ý Sirius cái nhìn.

“Hắn sẽ không cùng bất luận cái gì những người khác đàm phán.” Thiếu niên kinh ngạc với hắn nghe tới có bao nhiêu chắc chắn, “Nếu trừ bỏ ta ở ngoài bất luận kẻ nào xuất hiện, bọn họ đầu khẳng định sẽ bị đặt ở khay bạc thượng đưa về tới.”

Từ những người khác ở trên chỗ ngồi không thoải mái mà hoạt động thân mình bộ dáng, Harry biết hắn đã đạt được lưu lại quyền lợi.

“Thực hảo,” hiệu trưởng dùng vui sướng thanh âm chứng thực hắn phỏng đoán, “Chúng ta nói chuyện yêu cầu đi.”

Nói thực ra, Harry ở kế tiếp thảo luận trung không lý giải nhiều ít. Hắn không biết hiện hành pháp luật, cũng không biết Hội Phượng Hoàng trừ bỏ từ một cái kẻ điên trong tay bảo vệ thế giới mặt khác xác thực mục tiêu. Cứ việc hắn đối này hoàn toàn không biết gì cả, nhưng thiếu niên này vẫn là tận lực đi chú ý này đó thảo luận, ý đồ lý giải tin tức.

Tiếp theo, ở bọn họ phác thảo một phần bọn họ yêu cầu đại khái dàn giáo, đại bộ phận thành viên thông qua Floo Network hoặc Huyễn Ảnh Di Hình rời đi sau, Dumbledore đem hắn kéo đến một bên.

“Harry, ta hài tử,” Hắn bắt đầu nói, “Đương ngươi gặp được Voldemort thời điểm phải cẩn thận. Hắn đối với ngươi cùng các ngươi chi gian quan hệ thực cảm thấy hứng thú. Tom Riddle tựa như một con hỉ thước, có chiếm hữu dục cùng cưỡng bách chứng khuynh hướng. Ta cũng không phải nói ta biết hắn đối với ngươi ý đồ, nhưng xin yên tâm, nếu hắn hướng ngươi tác muốn ngươi không muốn cấp đồ vật, ngươi gián đoạn đàm phán cũng rời đi nơi đó cũng không phải kiện xấu hổ sự. An toàn của ngươi là chúng ta hàng đầu nhiệm vụ.”

Thiếu niên gật gật đầu, sợ hãi ở hắn trong bụng kích động, Dumbledore cho hắn một cái điềm xấu mỉm cười, sau đó chỉ hướng trần nhà. “Ta tin tưởng Weasley tiên sinh cùng Granger tiểu thư lại gặp được ngươi nhất định sẽ thật cao hứng.”

Người nọ Huyễn Ảnh Di Hình rời đi, làm Harry buồn bực, Voldemort rốt cuộc đối hắn có ý đồ gì.

***

Thân ái Harry,

Lần trước nhìn thấy ngươi khi, ta mời ngươi cùng ta cùng nhau ăn cơm, địa điểm là:

Stella đốn phố, mai Phil khu, Luân Đôn W1J8LT, Anh quốc

Ta hy vọng ngươi có thể một mình xuất hiện ở chỉ định địa chỉ, cũng đúng giờ tới —— buổi tối 7 điểm.

Ta đặt trước một trương lấy Riddle vì danh cái bàn.

Hy vọng chúng ta có thể đạt thành nhất trí.

Ngươi linh hồn bạn lữ

***

Morsmordre Thi Cốt Tái HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ