4

87 13 0
                                    

Ở Harry sinh nhật hai ngày sau, hắn rốt cuộc thu được đến từ Vu sư thế giới tin tức. Cái này làm cho người rất thống khổ, bởi vì hắn biết linh hồn bạn lữ của hắn muốn hắn chết, mà hắn các bằng hữu, tuy rằng bọn họ thề vô luận như thế nào đều sẽ duy trì hắn, nhưng từ năm học sau khi kết thúc liền vẫn luôn làm lơ hắn.

“Nam hài!” Vernon Dursley thanh âm từ dưới lầu truyền đến, đem Harry từ tự ai trung kéo ra tới, tuy rằng hắn chưa bao giờ thừa nhận chính mình đắm chìm tại đây, “Nơi này có một cáiNgươi như vậyNgười!”

Vài giây trong vòng, Harry liền bắt đầu nhằm phía trước môn, xảo diệu mà xem nhẹ hắn dượng trong thanh âm khinh miệt. Nhưng mà, nhìn đến trước mắt cảnh tượng, Harry bản năng thét chói tai muốn hắn chạy về trên lầu khóa lại môn ( xem nhẹ hắn môn chỉ có thể từ bên ngoài khóa lại, mà khóa lại môn cũng không thể bảo hộ hắn ). Voldemort đứng ở hành lang, nhìn qua tựa như một con chim cánh cụt ở chơi bờ cát bóng chuyền giống nhau không hài hòa. Hắn bề ngoài không có thay đổi, vẫn làm cho Harry cảm thấy sởn tóc gáy, nhưng mà...... Ở hắn dì những cái đó chán ghét khung ảnh trung, hắn có vẻ không như vậy đáng sợ.

Dark Lord ma trượng gắt gao mà để ở Vernon trên cằm, Vernon cặp kia tròn xoe trong ánh mắt tinh tường hiển lộ ra sợ hãi. “Muggle, ngươi muốn tôn trọng những cái đó so ngươi cao cấp người.” Hắn thanh âm lạnh như băng. Nhìn Crucio gây ở người khác trên người cũng không so với chính mình tự mình trải qua hảo bao nhiêu, mặc kệ Vernon dượng cỡ nào hẳn là thừa nhận loại này thống khổ.

“Dừng tay!” Harry kêu lên, điên cuồng mà tìm kiếm hắn ma trượng, mới ý thức được hắn đem nó quên ở trong phòng, hắn vừa rồi quá kích động, không nghĩ tới muốn mang lên nó.

Lệnh người kinh ngạc chính là, Dark Lord làm theo, trong mắt toát ra chán ghét biểu tình, giải trừ nguyền rủa. “Ngươi còn sống duy nhất nguyên nhân là ta ý đồ hữu hảo. Bất quá, nếu ngươi lại nói một chữ, này sẽ là một loại nhân từ trừng phạt.”

Voldemort chuyển hướng cái kia sống sót nam hài, vượt qua cái kia nằm trên sàn nhà hơi thở thoi thóp nam nhân. Hắn lộ ra một cái gần như hung tàn tươi cười.

“Voldemort,” Harry bắt đầu thật cẩn thận mà nói, nhìn chằm chằm hành lang, tìm kiếm vũ khí. “Ngươi là vào bằng cách nào? Dumbledore hướng ta bảo đảm huyết thống phòng hộ có thể phòng ngừa ngươi tiến vào.” Sợ hãi còn tại thân thể hắn lan tràn.

“A, kia không hoàn toàn chính xác. Này đó phòng hộ đem người xấu che ở bên ngoài. Nhưng mà, ta tới nơi này, hoặc nhiều hoặc ít mang theo vô tội ý đồ.”

Là Harry ảo giác, vẫn là cặp kia mắt đỏ đích xác xẹt qua thân thể hắn?

“Ngươi nghĩ muốn cái gì?” Nam hài tưởng hung ác mà mắng nói, nhưng hắn phát hiện chính mình nói không nên lời. Tương phản, hắn nghe tới thực dịu ngoan.Ta tuyệt không sẽ mặt đỏ, mặc kệ hắn có phải hay không ta linh hồn bạn lữ.

“Chúng ta thảo luận vấn đề này khi có phải hay không hẳn là đổi cái càng thoải mái hoàn cảnh?” Dark Lord hỏi, “Ta sẽ đem ta ma trượng cho ngươi, làm chính thức đàm phán tín hiệu.”

Thiếu niên lo lắng mà cắn hạ môi, nhăn lại mi. Đây là một cái bẫy vẫn là hắn thật sự tưởng cùng hắn thảo luận cái gì? Mấy chu trước Dumbledore đối lời hắn nói hiện lên ở hắn trong đầu. Hắn ở hành lang gọi lại Dark Lord, lấy Gryffindor lỗ mãng làm ra quyết định này.

Morsmordre Thi Cốt Tái HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ