3

110 12 0
                                    

Hermione tìm được rồi linh hồn của nàng bạn lữ, chịu người tôn kính Quidditch Seeker Victor · Krum. Cứ việc nàng đối linh hồn bạn lữ đề tài có điều hoài nghi, nhưng mọi người vẫn là nhìn đến bọn họ ở mỗi cái trường hợp đều ở bên nhau, cười, ôm,Hôn môi.Bọn họ thật là trời sinh một đôi, thông minh nữ vu cùng kiên nhẫn vận động viên. Làm Harry cùng Ron cao hứng chính là, cái kia đại biểu Hermione bản chất ký hiệu nguyên lai là một đống thư, mặt trên dùng Hermione xinh đẹp lối viết thảo viết nàng tên đầu chữ cái.

Này đối tình lữ ở Giáng Sinh vũ hội thượng công khai lộ diện sau, truyền thông bạo phát, đương đề cập đến danh nhân khi, truyền thông luôn là như thế. 《 nhà tiên tri nhật báo 》 tuyên bố, Hermione vì lần đầu tiên có cơ hội đạt được càng nhiều thanh danh, từ bỏ nàng “Tuổi trẻ ái nhân Harry Potter”. Áng văn chương này là một loại sỉ nhục, vũ nhục sở hữu tương quan nhân viên.“Tuổi trẻ nữ vu hẳn là vì các nàng linh hồn bạn lữ bảo trì thuần khiết”Cùng“Victor · Krum cùng Harry Potter không chỉ là vì cúp mà chiến”Như vậy tiêu đề ở kế tiếp mấy chu nhìn mãi quen mắt.

Nhưng mà, toàn bộ sự kiện cao trào xuất hiện ở lễ Giáng Sinh kỳ nghỉ kết thúc một vòng sau. Harry cũng không biết lệ tháp · Skeeter rốt cuộc là như thế nào lộng tới hắn ăn mặc quần đùi lộ ra hắn chân trái thượng xà ảnh chụp. Thiếu niên này duy nhất có thể khẳng định chính là, nó đăng ở hắn cằm đặc tả màn ảnh bên cạnh, này đó ảnh chụp chiếm cứ đầu bản đại bộ phận độ dài. Về hắn ấn ký tin tức giống lửa rừng giống nhau truyền khai, cứ việc nếu không đề cập tới ký hiệu còn lại bộ phận, hiện có này đó tin tức là cỡ nào buồn tẻ nhạt nhẽo. Theo sau, Slytherin bọn học sinh ở trên hành lang cười nhạo hắn, phát biểu châm chọc tính bình luận.

Draco Malfoy có một ngày ở ma dược khóa thượng cười nhạo hắn, “Biết cái này sống sót nam hài linh hồn bạn lữ là cái Slytherin, này nhất định thực đáng sợ, bởi vì rất có khả năng đó là cái hắc vu sư.”

Harry âm thầm hy vọng cái kia tóc vàng nam hài lời nói là thật sự. Hắn nguyện ý trả giá nhiều ít tới biết linh hồn bạn lữ của hắn là cùng hắn cùng tuổi nữ vu hoặc Vu sư, gần bởi vì bọn họ giảo hoạt liền đem bọn họ phân ở Slytherin? Ai, linh hồn bạn lữ của hắn tuổi khả năng đã cũng đủ làm cha mẹ hắn, đó là cái giết người phạm khả năng tính xa xa cao hơn một cái hắc vu sư. Ở nhất hư dưới tình huống, loại này khả năng tính càng ngày càng tăng, hắn mệnh trung chú định người kia chính là giết hại hắn cha mẹ hung thủ.

***

“Đếm tới tam?” Cedric trong thanh âm tràn ngập hưng phấn, cứ việc từ hắn trong ánh mắt có thể nhìn ra hắn ở trong mê cung vì sinh tồn mà chiến đấu mỏi mệt.

“Một”, Harry thấp giọng nói, một loại cảm giác áp đảo hắn, nhưng hắn không thể hoàn toàn xác định đó là cái gì.

Một cái khác nam hài khóe môi treo lên mỉm cười: “Hai.”

“Tam!” Bọn họ đôi tay bắt lấy cái kia hoa lệ cúp, gắt gao mà nắm lấy bắt tay, nhanh chóng rời đi mê cung.

Harry lấy có thể tưởng tượng đến nhất không ưu nhã tư thế ngã trên mặt đất, thân thể trọng lượng đè ở hắn trên cánh tay trái, hắn co rúm một chút. Thế giới ở hắn chung quanh xoay tròn, tước đoạt hắn nhận ra cảnh vật chung quanh năng lực. Nhưng mà, hắn biết có một số việc cực kỳ không thích hợp, hắn có thể từ hắn cổ chung quanh đầu tóc thượng cảm giác được.

Morsmordre Thi Cốt Tái HiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ