Edit: Toả Toả
—— bị làm cho to bụng là trải nghiệm gì?
Người dùng ẩn danh: Tôi đã trở lại. Một đám mấy người bây giờ giống như những tên trộm lén nhìn cuộc sống riêng tư của tôi vậy. Hẹn hò rất thành công. Mấy ngày nay tôi đang bận viết thư tình ấy mà. Một đám chó độc thân mấy người không chừng cũng chưa từng viết bức thư tình nào.
Thư tình cũng rất thành công, chỉ với bức thư tình này giáo thảo đã bị tôi chỉnh đốn đến nằm úp sấp xuống.
Nhưng giáo thảo có lẽ đã quá ngưỡng mộ tài văn chương của tôi, tôi viết xong một bức anh ấy còn muốn tôi phải viết nữa. Aizz, tôi chỉ có thể thoả mãn anh ấy.
Ai bảo anh ấy thích ăn giấm chua như vậy chứ, làm thế nào cũng phải đè đầu mối tình đầu.
Muốn biết quá trình nằm úp sấp xuống sao? Cái này có gì mà không thể nói?
Tôi dựa vào bức thư tình khiến cho giáo thảo đáp ứng thật nhiều yêu cầu của tôi. Trong đó có việc liệu tôi còn có thể có kỳ phát tình hay không, con mẹ nó tôi thật sự không có nghiện sex. Cái từ này rốt cuộc là ai phát minh ra vậy?
Cho nên để xác minh xem giáo thảo có thể thật sự chấp nhận những yêu cầu quá trớn của tôi hay không, tôi đợi đến lúc tinh lực vô cùng dồi dào mà nói với giáo thảo là tôi phát tình, giáo thảo thật đúng là phối hợp với tôi, không nói tôi nghiện sex nữa.
Vừa khéo là thứ bảy, giáo thảo ỷ vào việc cả hai chúng tôi đều đã bị ngã ngựa mà phổ cập kiến thức ABO cho tôi, còn bảo tôi mặc quần áo của anh ấy???
Thật sự, anh ấy còn dâm hơn tôi.
Nhưng nói thế nào thì anh ấy cũng nằm trên, tôi mới vốn là người nằm úp sấp. Cho nên anh ấy bị tôi nằm úp sấp xuống chỉnh đốn.
—— dải phân cách
Bình luận
【??? Tui chỉ hỏi chơi chơi thôi. Chủ câu trả lời cậu thật sự không xem chúng tôi là người ngoài!!!】
【Chủ câu trả lời cậu thật sự không sợ bị giáo thảo nhìn thấy à!】
【Tui muốn biết khi nào thì Ẩn danh địu em bé mới cập nhật!】→ Chủ câu trả lời: Tôi không cập nhật, anh ấy mới cập nhật.
【Chủ câu trả lời tui muốn nghe cậu thừa nhận rằng mình rất ngốc.】→ Chủ câu trả lời: Cút.
【Chủ câu trả lời, câu hỏi này có thể sẽ không phù hợp với thân phận lưu manh trung nhị của cậu. Nhưng mà chủ câu trả lời, lúc cậu giả trang thành Omega cậu có sợ mình sẽ bị chọc thủng chút nào không?】→ Chủ câu trả lời: Còn nói từ lưu manh trung nhị nữa sẽ bị kéo đen để xử lý! Nhưng thành thật mà nói, hình như tôi thật sự chưa từng sợ.
Lúc mà tôi nói với giáo thảo là mình phát tình, nói tôi có một khoang sinh sản đặc biệt, tôi đương nhiên cảm thấy giáo thảo sẽ tin tưởng tôi. Mặc dù tôi có chút lo lắng khi nhìn thấy biểu hiện của anh ấy, nhưng trong lòng tôi luôn cảm thấy rằng anh ấy nhất định sẽ tin vào điều đó.
Tôi vốn tưởng giáo thảo rất dễ gạt. Nhưng bây giờ sau khi nhìn thấy rất nhiều câu trả lời của anh ấy như vậy, tôi nghĩ lại, không phải, chính giáo thảo mới thực sự bày tỏ tình yêu của anh ấy với tôi. Làm xong chuyện anh ấy sẽ xoa bụng tôi, tôi muốn trốn học anh ấy sẽ đi cùng tôi đến nghe giảng. Đôi khi tôi tức giận vu vơ, anh ấy liền nắm tay của tôi (bây giờ là ôm tôi), như vậy cơn cáu kỉnh của tôi sẽ không còn nữa. Một ngày có 24 tiếng, trừ lúc đi ngủ thì anh ấy đều dính một chỗ với tôi. Dù có thể lúc đó tôi chưa nghĩ đến một lớp này, nhưng có đôi khi, loại tình yêu vô hình này đã hình thành trong tiềm thức của tôi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Mang Thai Là Trải Nghiệm Gì? - Tiểu Kiêm Gia
General FictionTên Hán Việt: Hoài dựng thị thập yêu thể nghiệm? Tác giả: Tiểu Kiêm Gia Edit: Toả Toả Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, bánh ngọt nhỏ, thường ngày, có H nhẹ, HE. Tóm tắt một câu: Câu chuyện về giáo bá bị tính kế. Tóm tắt siêu dài: Kiến thức g...