Chương 1 - Tôi quá yếu

243 19 0
                                    

Edit: Toả Toả

Lúc nghỉ hè năm 11 Mục Vân Tinh phân hoá thành Alpha, Pheromone có hương hoa quế. Đó là hương thơm có thể được ngửi thấy khắp khuôn viên trường vào mùa thu.

Hoàn toàn không giống Alpha một chút nào, hơn nữa cái mùi còn hết sức bình thường.

Mục Vân Tinh có hơi không thích Pheromone của mình.

Cậu cầm bản báo cáo Pheromone của mình, Thời Giang đang đợi cậu ngoài cửa.

Bác sĩ còn chọc vào vết thương của Mục Vân Tinh: "Cấp độ Pheromone của cậu hơi yếu. Tôi kiến nghị cậu nên chuẩn bị thuốc cách trở cho Alpha, như vậy sẽ không bị các Alpha khác làm ảnh hưởng."

Còn yếu nữa?

Con mẹ nó, cậu không chỉ là Alpha có hương hoa quế mà còn là một Alpha yếu ớt nữa?

Mục Vân Tinh nắm chặt tờ báo cáo, tay đã biến thành một nắm đấm.

Mục Vân Tinh nén lại cơn giận nói: "Có phải chỉ cần có Alpha phóng Pheromone vào tôi thì tôi còn chưa kịp đánh nữa đã nằm lăn ra rồi hay không?"

Bác sĩ lắc đầu: "Không hẳn vậy."

Mục Vân Tinh nhìn thấy hy vọng.

Bác sĩ nói tiếp: "Cấp độ áp chế là giữa Alpha yếu với Alpha mạnh. Pheromone của cậu quá yếu, gặp phải Alpha bình thường thì cũng không sao, nhưng nếu là Alpha cực kỳ mạnh, cậu có thể sẽ bị hấp dẫn."

"Hấp dẫn?" Mục Vân Tinh không thể tin được.

Cậu là một Alpha thế mà lại bị một Alpha khác hấp dẫn?

Bác sĩ gật đầu: "Đúng. Tâm lý ngưỡng mộ cái mạnh."

Mục Vân Tinh: ".........."

"Vậy tôi có thể đánh dấu Omega không?"

Bác sĩ hơi nâng cằm về phía cửa ra vào: "Người đang đợi bên ngoài là Omega của cậu sao? Trông cũng rất tốt đấy. Nếu đánh dấu tạm thời thì không chừng làm vài lần là được."

Ý chính là Pheromone của Mục Vân Tinh quá yếu, cắn một lần không được.

Má!

Mục Vân Tinh tức muốn chết, trước khi đi còn bảo bác sĩ in cho mình một bản báo cáo mới, đổi Pheromone trên đó thành hương thuốc lá.

Bác sĩ có y đức, không làm. Cho dù Mục Vân Tinh dùng nắm đấm đe dọa thế nào, bác sĩ cũng vẫn không làm.

Vì vậy Mục Vân Tinh đành vo bản báo cáo thành một cục rồi ném vào thùng rác, mở cửa ỉu xìu nói với Thời Giang: "Alpha."

Alpha?

Không vui mừng một chút nào!

Hai Alpha, anh không thể hoàn toàn đánh dấu Mục Vân Tinh. Vốn dĩ trong lòng Thời Giang hơi có chút mong chờ Mục Vân Tinh sẽ phân hoá thành Omega.

Tuy rằng Mục Vân Tinh trung nhị, nắm đấm lại còn cứng, nhưng mà Mục Vân Tinh rất lẳng lơ.

Mục Vân Tinh có một cái mông vểnh nhỏ. Mặc quần đồng phục thì không thể nhìn thấy được, nhưng nếu mặc loại quần jean hơi bó sát người một chút thì rất tròn trịa, cực kỳ đáng yêu.

[Đam Mỹ - Hoàn] Mang Thai Là Trải Nghiệm Gì? - Tiểu Kiêm GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ