Edit: Toả Toả
Mục Vân Tinh rất nghiêm túc. Hơn nữa mỗi khi đến nhà Thời Giang, không phải mang theo bài tập để làm thì chính là cùng chơi game với Thời Giang.
Nhưng người thì lại không nghiêm túc một chút nào, rất phóng túng.
Bình thường làm bài tập thích chạm khuỷu tay vào khuỷu tay của Thời Giang thì không nói. Lúc chơi game cùng nhau Mục Vân Tinh lại không sợ chết sờ vào đùi Thời Giang.
Thật sự đã sờ.
Đây đã là ngày thứ ba như vậy rồi, càng ngày càng... Quá đáng hơn. Lần đầu tiên là sờ một cái còn lén lút nhìn Thời Giang, vẫn biết xấu hổ. Lần thứ hai là sờ soạng rất nhiều lần nhưng chỉ đụng thoáng qua một cái rồi rời đi, hơn nữa cũng không thấy xấu hổ. Lần này thì vừa sờ vừa bóp, cũng không thèm nhìn Thời Giang, lúc Thời Giang sắp bị Mục Vân Tinh sờ cho tới cứng, cũng không thấy cậu xấu hổ.
"Mục Vân Tinh." Thời Giang khàn giọng nhắc nhở Mục Vân Tinh, Mục Vân Tinh ơi một tiếng đáp lại, tay còn nhéo chân Thời Giang một cái: "Rắn chắc!"
Thời Giang: "......"
Đối với bạn trai nhà mình Thời Giang chỉ có thể cưng chiều mà thôi, anh nhỏ giọng cảnh cáo Mục Vân Tinh: "Sờ một chút là đủ rồi, còn sờ nữa sẽ hôn em."
Hai mắt Mục Vân Tinh sáng lên, rốt cuộc cũng rơi vào bẫy của cậu rồi! Mục Vân Tinh tiếp tục động tay động chân với Thời Giang. Còn vô cùng chủ động hôn lên một bên má của Thời Giang.
Thời Giang: "......"
Thời Giang cũng không quan tâm đến nhân vật trong game của mình nữa mà kéo Mục Vân Tinh ra hôn mãnh liệt. Đôi môi đỏ mọng, đôi mắt cong cong. Mục Vân Tinh đưa gương mặt tuấn tú của mình lại gần: "Em có đẹp trai không?"
Thời Giang liếm liếm môi, lúc này rất phối hợp với Mục Vân Tinh: "Đẹp trai."
Khoé miệng Mục Vân Tinh nhếch lên, nhướng nhướng mi: "Vậy anh, với một Alpha đẹp trai như em và anh tương lai sẽ phân hoá thành một Omega, có suy nghĩ gì?"
Một câu thật dài.
Anh có suy nghĩ gì? Có nên đi gặm thêm một ngụm nữa không nhỉ?
Bởi vì Thời Giang im lặng trong chốc lát, Mục Vân Tinh nhích đầu lại gần: "Em còn là một Alpha cấp S nữa."
Thời Giang cụp mắt xuống, nhìn chằm chằm vào môi của Mục Vân Tinh nói: "Lợi hại."
Vẫn muốn hôn.
Mục Vân Tinh cười, đặt mông ngồi lên đùi Thời Giang, Thời Giang rên rỉ lên một tiếng.
Còn vặn mông. Cái mông vểnh nhỏ của Mục Vân Tinh, vặn đến ra cảm giác.
Nhưng bản thân Mục Vân Tinh vẫn quấn lấy cổ của Thời Giang, bên tai Thời Giang nhỏ giọng quyến rũ: "Có muốn làm chút gì đó với Alpha lợi hại như vậy không?"
Lỗ tai Mục Vân Tinh đã đỏ bừng, giọng nói còn có chút run rẩy. Nhưng người đang cầu hoan – Mục Vân Tinh lại cho rằng lúc này mình tràn đầy hương vị đàn ông.
Thời Giang nghiêng đầu một chút, tránh khỏi hô hấp của Mục Vân Tinh đang thổ lộ trên má mình. Bạn trai của anh, thật sự rất dâm luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Mang Thai Là Trải Nghiệm Gì? - Tiểu Kiêm Gia
Ficción GeneralTên Hán Việt: Hoài dựng thị thập yêu thể nghiệm? Tác giả: Tiểu Kiêm Gia Edit: Toả Toả Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, bánh ngọt nhỏ, thường ngày, có H nhẹ, HE. Tóm tắt một câu: Câu chuyện về giáo bá bị tính kế. Tóm tắt siêu dài: Kiến thức g...