Edit: Toả Toả
—— bị làm cho to bụng là trải nghiệm gì?
Người dùng ẩn danh: Con mẹ nó sau khi tôi tắm rửa xong thì giáo thảo lại tìm tôi thăm dò khoang sinh sản, tôi nói với anh ấy tháng này tôi đã phát tình rồi, anh ấy không tin, nhất định phải thăm dò khoang sinh sản của tôi.
Haizz, cơ thể của tôi quá nhạy cảm, đâm chỗ nào tôi cũng phải hét lên. Thật là phiền.
Tôi bây giờ cực kỳ hoài nghi giáo thảo thật sự chỉ thích thân thể của tôi. 5 năm, thích thân thể của tôi 5 năm vẫn chưa chán, có phải chứng minh là tôi rất lợi hại không?
Cũng không phải tôi tự luyến, chủ yếu là tôi đã hỏi giáo thảo về chuyện em bé.
Anh ấy im lặng, sau đó sờ bụng tôi và nói rằng anh ấy lo lắng về việc tôi bị trầm cảm sau khi sảy thai, nên muốn mau chóng tặng cho tôi một đứa nhỏ khác.
Má, cảm động ghê.
Tôi biết loại trầm cảm này thực sự rất đáng sợ, không ngờ giáo thảo thế mà lại tri kỷ như vậy!
Giáo thảo có tâm tư đơn thuần, suy nghĩ cũng đơn giản. Nhiều năm như vậy không nhắc đến, bây giờ tôi vừa nói, anh ấy lại càng ra sức.
Nhưng mà, nếu thật sự hoài thai tôi sẽ bị trầm cảm mất.
Cho nên có lúc tôi thật sự chịu không nổi. Anh ấy làm quá thường xuyên, lúc nào cũng động tay động chân với tôi. Cơ mà, haizz, thân thể của ông đây vẫn là có lực hấp dẫn rất lớn đối với anh ấy.
———— dải phân cách
Bình luận có nhiều lượt thích
【Tại sao chỉ là thân thể chứ! Chủ câu trả lời cậu cũng rất ưu tú rất tốt mà đúng không?】
【Ha ha ha ha cười chết tui, nhưng tui không nói đâu!】
【Chủ câu trả lời tôi không cho phép cậu tự ti! Rõ ràng cậu đáng yêu như vậy mà!!】
—— bị làm cho to bụng là trải nghiệm gì?
Người dùng ẩn danh: Mới có một tiếng thôi mà đã nhiều bình luận như vậy? Không nói đến nó, một ngày không nói tục của mấy người đâu?
Tự ti? Hình như là có thật. Con mẹ nó tôi vẫn không tìm được từ nào để hình dung trạng thái lúc này của mình. Giang cư mận ngày nay đúng là đều có văn hoá.
Tôi có thể đúng thật là tự ti, lừa giáo thảo 5 năm mà chưa từng thừa nhận là mình không có khoang sinh sản. Bởi vì giáo thảo luôn tìm tôi thăm dò, tôi sợ sau khi tôi nói mình không có khoang sinh sản, giáo thảo sẽ lạnh nhạt với tôi đi. Nhưng giáo thảo khờ khạo lắm, tôi phỏng chừng có thể lừa cả đời!
Còn một điều nữa, mối tình đầu của tôi không phải là giáo thảo.
Có thể mọi người sẽ cảm thấy này thì có gì mà tự ti, nhưng mấu chốt chính là tôi là mối tình đầu của giáo thảo, vì để giáo thảo vui vẻ tôi còn lừa anh ấy rằng anh ấy là mối tình đầu của tôi. Tôi đã nói dối, nói dối nên tự ti.
Mối tình đầu của tôi không phải là thời đại học. Người đó hình như là từ trường bên cạnh đến trường của tôi để đọc kiểm điểm, trước khi sang đây một ngày thì đã quen biết, ngày hôm sau mới đến đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Hoàn] Mang Thai Là Trải Nghiệm Gì? - Tiểu Kiêm Gia
Ficción GeneralTên Hán Việt: Hoài dựng thị thập yêu thể nghiệm? Tác giả: Tiểu Kiêm Gia Edit: Toả Toả Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, bánh ngọt nhỏ, thường ngày, có H nhẹ, HE. Tóm tắt một câu: Câu chuyện về giáo bá bị tính kế. Tóm tắt siêu dài: Kiến thức g...