Chap 12

147 9 0
                                    

-ừm...*gật đầu*

NJ: tốt rồi!

Cậu ta cười tươi rồi tiếp tục ăn steak, trông cứ như một đứa trẻ vừa nghe tin được đi chơi vậy.
____________________
Trời đã trở lạnh, dưới cái thời tiết se se lạnh này tôi và NamJoon cùng nhau nắm tay đi vào trường. Từ lúc cả hai công khai tôi vẫn chưa gặp lại Taehyung nữa...không co tên đấy tôi vẫn còn một chỗ dựa là NamJoon, bảo đảm vững chắc hơn vạn lần!

TH: chà chà...

Hắn từ đâu đi đến trước mặt, chặn đường tôi và NamJoon đang đi.

TH: tay trong tay sao?

NJ: đương nhiên, vì cô ấy là BẠN GÁI tôi *đưa tay đang nắm chặt lên khoe với Taehyung*

TH: đi theo tôi, Bora!

Hắn tiến đến nắm lấy tay tôi kéo đi. NamJoon liền giữ chặt hơn nhất quyết không buông tay.

Taehyung liền quay lại đấm vào mặt NamJoon một cái rõ mạnh.

-YAH! ANH ĐIÊN À!?

NamJoon cũng không vừa, cậu ta lao tới đánh với Taehyung một trận.

-HAI TÊN NÀY!

Tôi lao vào cố tách hai tên này ra..

TH: em cút ra!

-aa!

Hắn hất tay một cái khiến tôi ngã ra đất

NJ: BORA! *đẩy Taehyung ngã*

NamJoon chạy đến đỡ tôi.

NJ: em không sao chứ?

Tay truyền tới cảm giác ướt ướt, tôi đứng dậy và ngửa lòng bàn tay lên nhìn.

NJ: em bị thương rồi, chúng ta đến phòng y tế!

TH: EM MÀ ĐI MỘT BƯỚC THÌ CHẮC CHẮN EM SẼ HỐI HẬN ĐẤY HWA BORA!

Hắn nói lớn khiến tôi dừng bước ngay lập tức.

-*quay lại phía Taehyung*

NJ: kệ hắn, chúng ta đi thôi em!

Bỗng nhiên tôi thấy lạnh hết cả sống lưng, vẫn đứng chôn chân lại một chỗ..

"Làm sao đây.."

Tôi nhớ lại lần trước hắn ta cũng từng nói với một tên làm ăn chung như thế..và kết quả là hắn đã tán gia bại sản...từ một kẻ giàu có đứng trên vạn người mà bây giờ phải sống không bằng chết...

Bản thân tôi không sợ, chắc hắn sẽ không động chạm gì đến tôi...nhưng NamJoon..cậu ta hoàn toàn vô tội!

Cậu ta vẫn giữ chặt tay tôi với ánh mắt kiên định..

-sẽ không sao đâu, buông đi...

Bàn tay dần dần nới lỏng ra, tôi từ từ rút ra. Mắt nhìn thẳng vào mắt cậu ta

-đợi em trên lớp nhé..*quay đi*

Attention |KTH|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ