Chap 13

135 8 0
                                    

"What the heck? Mình tra tấn cô ta? Hảo thật...mình đụng trúng pick me girl rồi.."
_______________________
Hôm đấy học xong tôi liền đưa bộ ấm tách mới qua để tặng Kim phu nhân. Thật trùng hợp là cô ả kia cũng có ở đấy.

Kim phu nhân: sao cháu đến mà không báo trước cho bác thế hả Bora.

Bà ấy đi đến ôm lấy một bên tay, đưa tôi vào chỗ ngồi.

Kim phu nhân: đã đến rồi thì ân tối cùng bác nhé! Con dâu bác nấu ăn ngon lắm đấy!

"Ara ara...ra là lúc trước cố tình nấu như đấm vào mồm để lấy lòng tôi ?"

YM: cậu tới ăn cùng nhé Bora~

-được thôi

Căn nhà này...có Yumi quả thạt có chút rôm rả hơn nhiều. Thậm chí tôi còn nghĩ Taehyung thật sự đã tìm được cô gái thích hợp rồi...

Hẵn không còn quan tâm tôi như lúc trước, Yumi đã thế chỗ tôi..thật là hụt hẫng.

Yumi chắc chắn không phải là một người tốt, nhưng để với tới Taehyung thì không còn gì ngoài con đường lập sẵn mưu mô.
____________________
*Hwa gia*

Dùng xong bữa tối, tôi lại về nhà bố mẹ.

-haiz...*nằm lên ghế sofa*

Nhìn lên trần nhà...trong đầu tôi toàn nghĩ về hình ảnh tên Taehyung vui vẻ cùng Yumi trong lúc dùng bữa...cô ta là người đầu tiên mà hắn đối xử như thế..ngoài tôi!

"Trống rỗng quá...cảm giác này rốt cuộc là sao cơ chứ..? Thật khó chịu!"

"Anh ta đã thay đổi rồi"

"Không tin mình"

"Lập hôn ước với người khác...nhưng lại muốn mình?"

Bố mẹ tôi vẫn chưa về, người giúp việc cũng đi về hết cả. Căn phòng tối cứ thế mà bao bọc lấy tôi.

"Du học.."

Hai chữ này bỗng nhiên xuất hiện trong đầu, lúc trước bố có bảo rằng: "con nên đi du học, ở đây con không thể phát triển được! Chỉ dậm chân tại chỗ thôi!"

Tôi còn nhớ rằng lúc đó tôi từ chối, nhất quyết không đi vì muốn ở lại với hắn. Lúc đấy cả hai cứ như nam châm vậy...

-...*ngồi dậy đi đến cầm lấy điện thoại bàn, bấm số*

"Được rồi!"

-bố..ngày mai con sẽ đi du học!

________________________
Hôm nay tôi lên trường để lấy những món đồ cần thiết, đồng thời để nói lời tạm biết với NamJoon

NJ: em đi thật sao?

-*khẽ gật đầu*

NJ: tôi sẽ đi với em!

Attention |KTH|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ