CHAPTER TWO

1 1 0
                                    

ANGEL AKIESHA POV:

Tumunog na ulet ang bell hudyat na tapos na ang recess kaya kahit gusto ko pang mag emo ay bumaba na ako dahil baka pagalitan ako ng teacher at ipatawag sa guidance office.

Nang makarating sa tapat ng room ay sumilip pa muna ako sa bintana kung nandyan na ang teacher dahil sobrang tahimik ng mga classmate ko, nakakapag taka dahil wala pa namang guro sa loob pero nakapa tahimik nila. Binuksan ko ang pinto para makapasok na pero bigla nalang may bumuhos saakin na tubig kasabay ng pag tapon nila ng balahibo ng manok, hindi pa sila nakuntento at pinag babato pa nila ako ng itlog,papel na pinabilog, bato, at kung ano ano pa.

Ang sakit na ng katawan ko.

Nang tumigil sila ay napa aangat ako ng tingin, papalapit saakin si mialyn kasama niya si DARYL?

'Bakit nandito siya?hindi naman namin siya kaklase' saad sa aking isip

Mangiyak ngiyak akong naka tingin dito "Ano nanaman bang kailangan niyo ha!?" singhal ko dito

"Kailangan namin?" patanong niya

"OO! wala naman akong ginagawa sainyo ha! ano bang promblema niyo saakin?!T*ngina!" sigaw ko sa pag mumukha netong ahas nato.

"HAHAHAHAHA" nagulat ako ng tumawa sila ni daryl

Wow! Same vibes.

Nang matapos ito sa kakatawa ay tiningnan ako neto ng seryoso "IKAW! ikaw ang problema namin, at ang kailangan namin? Ang mawala ka sa buhay namin ANGEL!" asik sakin ni mialyn.

"Hindi naman talaga kita minahal Angel, Its just a dare. Malabong magustuhan kita, Nakakadiri" nagulat ako ng marinig ko ang kataggang iyon kay daryl. Hindi makapaniwala ko siyang tiningnan

"H-hindi, h-hindi totoo yan babe, diba sabihin mo hindi totoo yan diba!?!"

Matatanggap ko pa sana ang nangyare kanina sa cafeteria ngunit ano ito?! dinagdagan lang nila ang sakit na nararamdaman ko.

"Babe?!Yuck nakakasura!" sigaw niya sa pag mumukha ko "anong hindi totoo?hahaha ang desperada mo talaga hano?kung ako sayo umalis kana bago pa mandilim ang paningin ko sayo...at makatikim ka netong hawak ko" sabay pakita ng tubong hawak niya

h-hindi, hindi niya kayang gawin yan

"Com'on bitch! hindi mo ba narinig ang sinabe ng 'BOYFRIEND' ko? oh baka naman gusto mo talagang mahampas niyan?" singit ni mialyn. nanlilisik ng mata ko siyang tiningnan "Oh! im scared!" kunwaring takot neto at napahawak pa sa dibdib niya.

"FUCKYOU!!! MGA MANLOLOKO KAYO! PANO NIYO NAGAWA SAKIN ETO? FOR THE PETE SAKE NANIWALA AKONG MAHAL NIYO AKONG DALAWA!! MGA PAKITANG TAO LANG PALA KAYO, LALO NA IKAW!" sabay duro kay mialyn "TINURING KITANG PARANG KAPATID KO TAPOS GANTO LANG ANG GAGAWIN MO SAAKIN? KUNG MAY SASABIHAN MAN DITONG DESPERADA AY IKAW YUN!! BINIGAY MO NGA ANG PINAKA INIINGANGATAN MO PARA LANG SA TAONG GUSTONG GUSTO MO NOON DIBA?HINDI NA AKO MAG TATAKA KUNG GINAWA MO DIN YUN KAY DARYL!!" ubos lakas kong sigaw sa pag mumukha niya.

"T*ngina ka wala kang alam! hahaha ako talaga ang mahal ni daryl at kahit kelan hindi kita tinuring na kaibigan or kapatid man na sinasabe mo, iwwwww! at ako desperada?" kinuha niya ang tubong hawak kanina ni daryl at..." Ito, ito ang dapat sayo!" bigla niya akong hinampas ng tubo sa ulo ng walang pag aalinlangan.

B-baket? b-baket mialyn?!

agad akong bumagsak sa sahig at naramdaman kung may likidong umaagos sa ulo ko, tiningnan kopa muna ito. nakangiti siyang pang demonyo habang nakatingin saakin.

"M-mag b-babay-ad k-k-kayo!" nahihirapan saad ko. bago mawalan ng malay ay nakarinig ako ng  mga yapak papunta sa kinaroroonan ko

and everything went black.

WAIT FOR MY REVENGE(On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon