Như bao ngày em đều mua một cốc café của tiệm kế bên chỗ làm của em nơi đó có cả bánh ngọt lẫn những chú mèo đáng yêu lắm nó trang trí bởi người yêu em vì biết em thích những thứ đơn giãn và nhiều cây xanh nên quán khá là nhiều cây và có hẵn một bể cá ở giữa quán trông thơ mộng lắm. Ngày nào em cũng tới đây và gọi một bánh kem vị xoài lẫn ly café sữa để giúp em làm việc thoải mái hơn. Trong tiệm hay có những bản nhạc du dương, những tiếng lắc tắc của nước, tiếng của những chiếc máy pha café vang lên làm em thoải mái tay em thì đang vuốt ve một bé mèo tam thể nó rất ngoan và hay dụi vào người em mà ngủ. Bé mèo này được em chăm sóc tận tình khi còn nhỏ và em đã để nó trong quán. Ngày nào em đến thì bé mèo ấy tiến tới em và dụi vào chân em còn liếm lấy má em nữa...
"Này em có thể bỏ con mèo đó xuống không"
"Ơ..Taehyung..."
Em liền quay sang nhìn gã với ánh mắt long lanh cùng với sự bất ngờ khi gã xuất hiện đây. Không phải giờ này gã phải đâm đầu vào mấy đống hồ sơ sao.
"Sao lại nhìn tôi với ánh mắt đó"
"À...không em chỉ hơi bất ngờ thôi, lần đầu thấy anh đến đây"
"Gì chứ tôi đến đây rất nhiều lần tại em không biết"
Đúng như gã nói gã đến đây rất nhiều là đằng khác. Nhưng gã đâu thích uống café hà cớ gì gã tới đây. Còn đang bế bé mèo tam thể trong lòng em ra mà lườm nó. Gã ôm lấy em rồi còn mè nheo thấy ghét lắm cơ.
"Em đừng có mà ôm con mèo đó nữa"
"Hả...sao vậy nó dễ thương mà"
"Tôi không dễ thương sao"
"Hả..."
Gã hỏi gì vậy chứ gã dễ thương ở trước mọi người thì lạnh lùng tổng tài còn về với em thì chỉ biết làm nũng còn hay có tính ghen nữa chứ.
"Sao mặt trơ ra thế tay tôi lạnh lắm rồi đây"
"Anh có muốn uống caca nóng không tay anh lạnh quá"
"Gọi thêm cả bánh dâu nữa nhé"
"Đồ mê dâu"
Em chạy tọt ra chỗ quày chọn bánh và kêu thêm nước cho gã. Trong lúc đó gã rảnh sinh ra nông nỗi nhìn em rồi thấy chóp mũi em dính ít kem trên liền lấy điện thoại ra chụp lấy để làm ảnh đại diện gã cứ ngắm mãi đến lúc em về kêu gã 2 3 lần gã mới nghe.
"Anh"
"Taehyung ơi"
"Taehyung"
"Hả"
"Anh nghĩ gì mà không nghe em kêu vậy, cacao nóng với bánh dâu anh nè"
"Ừ"
"Chỉ ừ thôi sao"
"À cảm ơn em"
"Không phải"
"Hả là sao"
"Ý em là hôn em ấy"
Em ngại đến nỗi quay mặt chỗ khác mà cắm mặt nào dĩa bánh đang ăn dở của em. Gã thì bất ngờ cười nhẹ rồi liền lấy tay mình áp lên má em xoay mặt em qua rồi hôn một cái chóc lên môi em sẵn hôn hết trên mặt em chỉ chừa chỗ mũi thì gã dùng tay lau phần kem đó đi rồi kéo em sát gã
"Đáng ra tôi phải biết ý em mới phải"
"Không sao đâu em cũng lâu lâu không hiểu ý anh mà"
"Chúng ta mau uống lẹ còn đi về nhà nào"
"Okee anh yêu"
"Gì mà okee chứ trẻ con"
"Kệ ta vậy yêu trẻ con không"
"Chắc là có rồi tại tôi thích em sinh con cho tôi"
"WoW"
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Gã Và Em]] kth
ФанфикCuộc sống của em với gã chồng hơn 10 tuổi " Em yêu anh" " Anh yêu em nhiều hơn" "Hong em yêu anh nhiều hơn" "Em là nhất"