Giải Grammy (p3)

57 5 0
                                    

Gã vừa đáp xuống thì lập tức chạy thật nhanh về nhà. Gã đi trực thăng có khác quá sợ hãi, vừa bước vào trong nhà gã đã thấy thân nhỏ bé đang ôm bụng co ro ở góc ghế sofa nhìn mà thấy thương.

" Ami"

Nghe tiếng gã trong lòng em thấy vui ngay liền quay đầu lại mà ôm gã

"Hức...anh về....hức"

"Đây anh đây. Có chuyện gì nói anh nghe"

"Em...đau...bụng hức"

"Được rồi mình đi lên phòng nhé bé"

Thế là gã ẩm em lên phòng và đi lấy rất nhiều thứ chẳng hạn như thuốc giảm đau rồi túi chườm. Ta nói hạnh phúc gì đâu, em đang trong vòng tay gã mà thấy thích gã có hỏi em muốn ăn gì chứ nhưng giờ em chả muốn ăn gì ngoài việc được gã ôm.

"Ủa đáng ra anh phải ở giải Grammy chứ"

"Ừ anh phải ở đó"

"Ôi chết rồi em kêu anh về vậy có gì không đấy"

"Không sao anh nói là bé nhà anh ốm"

"Em tội đồ thật mới tí đã không chịu đau được"

"Bé có chuyện mà không nói với anh thì anh đau đấy"

"Ỏ yêu Kim quá đi"

"Anh cũng vậy"

Giờ em mới ra một điều gã đi chơi với mấy chị chân dài. Bộ chân em không dài chắc có điều chân hơi mũm mĩm tí thôi chứ vẫn được tốt à.

"Khoan anh đi xong dám cặp kè với chị nào khai ra"

"À với khá nhiều người đấy"

"Anh dám"

"Nhưng trong tim anh chỉ có em thôi bé"

"Đồ xạo ke rõ là thích thấy còn cười nữa vậy mà gì chỉ có em trong tim"

"Bé ghen thì cứ nói"

"Ừ tôi ghen đó đi mà đi với mấy chị đẹp của anh luôn đi"

"Nào đó chỉ là đối tác thôi"

"Coi như tôi tin anh giờ anh cút xa tôi ra"

"Không có em anh không ngủ được"

"Mấy năm anh còn bé không có tôi anh ngủ kiểu gì"

"Anh ôm gối nhưng giờ anh đã có cái gối mềm mại này rồi "

"Anh ví tôi là cái gối"

"Đừng giận nữa tôi biết lỗi rồi"

"Không sao em hiểu mà nhưng đừng quá nhé"

"Ôm nào tôi mệt quá đi"

Em và gã ôm nhau ngủ tới chiều cộng thêm combo anh em gã tới đây mở tiệc tại nhà em để ăn nhậu. Ta nói như đống hỗn độn JungKook với Jimin thì lắc lư bên hồ bơi thì bị Yoongi thấy trướng mắt đạp phát té còn J Hope thì bị Taehyung chơi búng trán riết trán ảnh bị sưng đỏ RM thì ra hóng gió cùng Jin tưởng yên bình nhưng không đang ngắm thì thấy con ruồi ảnh liền lấy tay đập thẳng vào mặt anh Jin. Ảnh nhận được cả bài rap diss chất chơi.

_____________🍓_____________

Hết rồi nha dạo này bí ý tưởng quá mọi người có thể cho xin ít ý tưởng được không😥

[[Gã Và Em]] kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ