chiếc bánh vị dâu 🍓

233 8 0
                                    

Ối cuối cùng cũng qua năm mới rồi nên em đã quyết định trang trí lại ngôi nhà cỡ NHỎ này để đón tết cùng gã, hơi mệt chút nhưng vui là chính em thích kiểu hiện đại còn hắn thì thích kiểu cổ kính nên căn nhà cũng được thiết kế khá sang. Nói tới độ dơ dấy thì em chúa nhưng em phải làm sạch nhà để gã khen em cơ. Nghỉ tới nó thích rồi há há há

" Dọn thôi nào"

Định hỏi sao không thuê giúp việc đúng không tại em nhiều người trong nhà khiến em không thoải mái nên gã không thuê chứ thấy em cực vậy mà gã xót.

Tới lúc dọn xong thì cũng đã 4h chiều rồi em thấy còn sớm nên quyết định sẽ làm chiếc bánh nhỏ cho gã. Gã rất thích dâu nên em sẽ làm vị đấy và em có khiếu làm bánh hơi bị đỉnh cao đó nha. Em định mở quán để kinh doanh rồi nhưng đời không mơ em bị gã gắp về làm vợ

Nói hồi thì chiếc bánh cũng đã có thành quả nhìn mà không nở ăn cơ.

Anh nhà ở đâu thế, hông bé ơi em không pho lo mà đòi xin in tư anh.... (Tiếng chuông điện thoại em)

" Alo em nghe"

" Nay anh có thể về hơi muộn bé cứ ăn trước đi rồi nhớ ngủ sớm đừng đợi anh"

" Vậy anh nhớ xong sớm nhe bé nhớ anh lắm rồi, muốn ôm anh cơ "

" Anh sẽ về sớm nên bé cứ ăn trước đi nhé"

" Em biết rồi vậy anh làm tiếp đi bai anh "

Công cuộc làm bánh cho gã rồi thế gã không về cơ coi mà tức á muốn đánh gã cho chừa. Nay ăn một mình em lại tủi thân nữa rồi chán gã nhất đã không lãng mạn mà còn bơ dẹp lun em. Sau ăn xong em xem tivi chờ gã về thì lại ngủ quên mất.

Lúc gã về thấy đèn còn sáng tivi thì chiếu các nam thần nhảy múa lộ sáu múi tắc cái rồi ném đi luôn đi tới con heo ngái ngủ chờ gã mà chảy cả ke ra kìa thì cười thầm rồi bế em lên trên phòng. Em thì đang ngủ bị tiếng thở gã làm em nữa tỉnh nữa mơ rồi ôm lấy gã mà hít mùi hương nam tính ấy. Tới phòng gã nhẹ đặt em xuống rồi đi tắm. Em thì trong cơn mê mang nên còn ngồi dậy chạy tọt xuống bếp lấy bánh em làm lại chạy lên rồi để lên bàn. Gã ra cũng là lúc em sắp gục tới nơi rồi nhưng cố mở to con mắt lên cho tỉnh.

" Em mang bánh lên đây làm gì"

" Em..em có làm bánh vị...anh thích nên em... Muốn anh ăn nó..."

" Ngốc quá có thể ra tiệm mua"

" Hông đâu muốn làm anh ăn cơ"

" Vậy mai mình cùng ăn nhé"

" Vâng ạ, em buồn ngủ quá"

" Nào ngủ thôi không em lại như gấu trúc đấy"

Tối đây em ngủ rất ngon được ôm đến nỗi con muỗi không qua được cơ

[[Gã Và Em]] kthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ