Một khi đã là fan của Kpop thì chúng ta luôn có thành phần ship người này với người kia. Đây em là một Amry tất nhiên không thể nào không chó chuyện ship được người em ship là gã với Jungkook. Em thề em mỗi lần thấy gã và Jungkook có những cử chỉ thân thiết em liền chụp lại nhưng không được đăng chỉ để trong kho ảnh mỗi lần vậy em sẽ khoe khoan chọc gã chơi.
Nghỉ tới thôi cũng đủ thấy hay rồi, con người em là loại hay quên nên khi gã xoá mấy tấm đó em liền không biết lẫn không suy đoán ra được gì. Và nhờ vậy nên em hay bị trêu lắm nhất là gã hay chọc em tới khóc mới ngưng lại dỗ em.
"Kim anh lại đây đi em cho anh xem này nè"
"Gì đấy bé"
Em lôi tấm hình gã cùng Jungkook đang ôm eo nhau rồi những tấm khác gì mà toàn cảnh 2 người làm đủ trò thân thiết. Gã thì thấy bình thường nhưng tưởng em ghen nên mới đùa em
"Sao em thấy đẹp chứ"
"Ối tất nhiên đẹp chứ nhìn Jungkook là biết ảnh bot rồi"
"Ê anh mày trai thẳng"
Đâu ra Jungkook xuất hiện như vị thần đến làm em dơ máy ảnh lên cho ảnh xem luôn. Ai ngờ ảnh bấm ngay chữ xoá thế là mất đi tấm đep.
"Nè anh giám làm vậy ư"
"Sao cô nghỉ cô là ai"
"Em là vợ Taehyung đúng không anh"
"Không tôi với Jungkook là một đôi mà"
"Em thấy mình thật ngu ngốc"
"Cô hối hận cũng tàn tôi là tôi là bạn trai anh Kim chồng cô"
"Khoan...anh nói thiệt"
"Tôi giỡn chi trời"
"Há há hay quá cho anh Kim luôn đấy. Có điều cho em xin chụp miếng ảnh làm bằng chứng"
"Gì...cơ"
"Biết vậy nãy ghi âm cho rồi"
"Ghi cái gì chứ né anh ra Jungkook"
"Ơ kìa dẫn em đi đâu đấy. Jungkook kêu anh Kim của anh bỏ em ra"
"Im đi gơ "
Thế là gã dẫn em về phòng gã mà tra hỏi như tù nhân. Làm em rén giấu điện thoại trước đã bao nhiêu bằng chứng.
"Em nhường anh cho Jungkook"
"Đúng vậy em sẽ được ngắm 2 anh mỗi ngày hố hố"
"Bớt điên đi Ami"
"Yaa anh dám chữi tôi điên"
"Vậy mắc gì ship tôi với Jungkook"
"Tôi không ship
BTS lại không
Vậy thì là mấy bạn Army
Em là Army""..."
" Không nói được chứ gì biết mà không sao đâu anh"
"Tôi hết muốn nói"
"Em không muốn công khai"
"Không Kim chúng ta ai cũng có sự nghiệp em không thể để anh bị mất đi sự nghiệp mà anh đã mất công tốn rất nhiều thời gian mới có được mà em lại phá nó em sẽ thấy có lỗi lắm Kim. Khi nào em thấy thích hợp chúng ta hãy nói ra nhé"
"Được rồi tùy em vậy"
"Nào giờ ra ngoài ăn trưa thôi bụng đói rồi này"
"Anh cũng vậy đi ăn mì cay nhé"
"Okee luôn chồng yêu"
______________🍓_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Gã Và Em]] kth
Fiksi PenggemarCuộc sống của em với gã chồng hơn 10 tuổi " Em yêu anh" " Anh yêu em nhiều hơn" "Hong em yêu anh nhiều hơn" "Em là nhất"