Nay là ngày gã đi dự giải Grammy em cũng muốn đi với gã lắm nhưng gã không cho đi nói em nên ở nhà sợ em đi thì ốm rồi chạy nhảy lung tung. Làm như em con nít mà dặn đủ thứ gã còn nấu rất nhiều món để trong tủ lạnh để em khỏi bị đói mà ăn mì.
Em đâu có khùng năm ngoái em đi với gã nhưng em chỉ đứng ở chỗ các staff vì tụi em chưa công khai mối quan hệ này em sợ sẽ ảnh hưởng tới công việc của gã nên em luôn từ chối. Đúng hôm diễn ra giải em lại chú ý tới một bé gái khá xinh nên lạc mất ở đâu cũng không biết. Các staff không tìm thấy em nên khá lo và chạy đi kiếm em.
Cuối cùng thì chỉ còn biện pháp cuối là bật loa tìm trẻ lạc. Ta nói lúc đó khi đài vang lên em còn đang chơi đùa với bé gái thì phải đến chỗ phát loa. Mọi người nghỉ phát loa có khu vực ngoài, không nhé em thề nó phát lẫn bên trong khu nhận giải thì sao tất nhiên là chồng em biết rồi. Gã đi đến chỗ phát loa JungKook lẫn RM ngăn lại nhưng không được thế là để cho gã đi.
Khi em tới nơi cũng là lúc gã tới. Gã nhìn em với ánh mắt sắt nhọn muốn sẹt qua tim em nhưng không sao em đã quen với điều này mà lại gần nũng nịu với gã.
" Kim à sao anh không ở bên trong ra đây chi dợ"
"Không phải loa phát đang kiếm trẻ lạc sao"
"Đứa trẻ nào hư quá dợ, chả ngoan gì hết"
" Đứa tên Ami"
" Cùng tên với em hả thật là trùng hợp quá đi mà"
" Bớt nhay lại Ami"
" Thôi được rồi, em xin lỗi không có lần sau đâu"
" Làm gì còn lần sau"
" Ý anh là không cho em đi"
" Thông minh ra đấy"
" Yaa, này Kim Taehyung anh đừng nghỉ anh đẹp trai rồi anh muốn làm gì thì làm nha. Tôi ghim anh"
Gã chả thèm nói mà đi vô trong cùng những người anh em thiện lành. Em tất nhiên không được lêu lỏng nữa rồi các staff trông em như trông em bé miếng ăn miếng uống rồi đi vệ sinh cũng có 1 chị đi theo sợ em trốn đi tất cả cũng đó tên đáng ghét họ Kim ra lệnh.
" Kim à, đó chỉ là quá khứ bây giờ ai lại nói lại mấy chuyện đó chứ"
" Giải thích vô ích thôi"
" Em nói nè năm ngoái em mới 18 tuổi nhưng giờ em 19 rồi em trưởng thành rồi"
"Tôi thấy em còn trẩu tre hơn trước"
"Nè anh bớt đi nha"
"Quát tôi thì đừng mong được đi"
" Tôi không thèm tự đi luôn đi"
_____________🍓_____________
Sorry vì không đăng thường xuyên giờ không dám hứa luôn á😥
BẠN ĐANG ĐỌC
[[Gã Và Em]] kth
FanfictionCuộc sống của em với gã chồng hơn 10 tuổi " Em yêu anh" " Anh yêu em nhiều hơn" "Hong em yêu anh nhiều hơn" "Em là nhất"