“ 1 , 2 , 3 , cạn ly “ Cả bọn hét lên , Gary nốc cạn ly bia trong tay , vị đắng của bia làm anh cảm thấy sảng khoái .
Sau những ngày mệt mỏi thì việc được vui chơi thỏa thích cùng bạn mình là một hình thức xả stress tốt nhất với anh . Gary chẳng cần biết thân hay sơ , có biết tên nhau hay không , chỉ cần vui là được . Trong nhà anh bây giờ đông đúc người , bên cạnh anh là Ryan , cậu bạn ngoại quốc được ai đó dắt đến .
“ Fun ? “ Gary hỏi bằng vốn tiếng anh ít ỏi của mình , cậu bạn ấy mỉm cười gật đầu .
Anh cười lớn như thể mình hiểu được những gì cậu bạn ngoại quốc nói , Gary lại cùng cậu bạn đó uống bia , cả hai chuốc đối phương cho đến khi say mèm .
“ Sun Ah … “ Gary vẫy vẫy tay gọi Sun Ah , cô ấy bỏ cậu bạn đang đứng cùng ở quầy bar mini để đi lại phía anh . Sun Ah nũng nịu ngồi lên đùi Gary , tay quấn lấy cổ anh , “ Đến giờ mới nhớ em ha “ .
“ Anh lúc nào cũng nhớ em mà “ Gary dụi dụi đầu vào cổ Sun Ah đùa giỡn , Sun Ah do nhột nên bật cười khúc khích đánh yêu Gary .
Ryan hỏi , “ She is your girlfriend ? “ .
“ No , no , she’s not “ Gary lắc đầu , Sun Ah cũng chẳng có vẻ giận dỗi gì mà chỉ vòng tay sang cổ Gary , đầu dựa vào vai anh nhìn anh với Ryan nói chuyện .
Ryan nhìn Sun Ah một lượt , mái tóc nâu đồng tôn lên làn da trắng mịn , so với nét đẹp phương tây thì có vẻ không nổi bật lắm .
“ Vâng , chị biết rồi , em về trước đi “ Jihyo chào Ki Min , người cùng tham dự sự kiện với mình rồi đóng cửa xe hơi lại .
Cô mang túi đồ ăn mà cô đã dặn trợ lý mua vào buổi sáng đem vào nhà , váy dạ hội màu bạc vướng víu còn làm cô lạnh cóng . Jihyo mua đồ cho Gary , cô biết anh ở nhà chẳng ăn uống đủ nên mua để tủ lạnh cho anh ăn dần . Hôm nay cô không muốn về nhà mình , cô nhớ cảm giác nằm trong vòng tay anh xiết chặt . Nghĩ đến đó Jihyo lại mỉm cười , không được gặp anh mấy bữa cô nhớ anh vô cùng .
Jihyo nâng túi lên cho đỡ nặng , cô mở cửa trực tiếp vào nhà . Vừa mới mở cửa ra đã thấy nhà Gary đông như trẩy hội , cô nhìn lướt qua để tìm anh thì phát hiện Sun Ah đang vòng tay ôm cổ anh , cả người như dựa sát vào anh .
Jihyo cố gắng không để ý mà cười chào những người phát hiện ra cô vừa mới vào nhà , Gary cũng thấy cô , váy dài vẫn chưa thay cô đã đến nhà anh . Phần váy trễ cả khoảng lưng trần trắng mịn của cô , Gary kêu cô lại chỗ mình , “ Sunny , đi chỗ khác chơi nhé ? “ . Anh nói nhỏ vào tai Sun Ah . Cô nàng chỉ cười rồi đứng lên nhường chỗ trên đùi anh cho Jihyo .
Jihyo không ngồi xuống chỗ đó mà chen vào giữa Ryan và Gary , cô cho dù có tập làm quen với lối sống của anh nhưng đến giờ cô vẫn không thuận mắt được . Chỉ có thái độ bây giờ của cô với những thú vui của anh đỡ gay gắt hơn ngày trước , cô im lặng hơn trước . Gary cũng chẳng vì cô mà thay đổi một chút nào .
“ She is my girlfriend “ Gary chỉ vào Jihyo cười nói với Ryan , Ryan ngạc nhiên , “ Really ? “ . Anh không tin được , cặp đôi ngày thứ hai là có thật ? . Bản thân anh rất thích Song Jihyo , phải gọi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Shortfic] Bóng tối
RandomAnh sợ bóng tối , vì khi trở về với bóng tối anh sẽ không nhìn thấy cô . Nhưng , anh cũng yêu bóng tối , vì khi trở về với bóng tối anh sẽ không gặp cô , sẽ không đau khổ vì cô rời xa anh nữa ... Cảm xúc trái ngược trong tim anh , cô sẽ lại là ánh...