Gary xem tin tức thì phát hiện tin tức về Jihyo tràn ngập trên báo , " Song Jihyo đang hẹn hò cùng ông chủ của mình " , " Song Jihyo đưa bạn trai về ra mắt gia đình " , " Song Jihyo chuẩn bị đám cưới vào cuối năm " . Hình ảnh là do Dispatch chụp , anh có muốn không tin cũng không được . Bàn tay cô nắm lấy bàn tay Chang Joo như thế , hắn chào hỏi mẹ cô như thế . Những tin tức này như sét giữa trời quang làm đầu óc anh mụ mị hết lên .
Không những báo mạng đưa tin tức mà trên ti vi cũng có đề cập qua , từ khóa ' Song Jihyo và bạn trai' đang là từ khóa hot nhất hiện tại . Gary đau đầu đến mức muốn đập đầu vào bàn cho xong , anh rất muốn gọi hỏi cô việc đó có phải như vậy không , nhưng , anh có quyền gì mà hỏi ? . Gary khao khát biết được sự thật nhưng mọi thứ dường như không thể nào sáng tỏ đươc .
Họ ngay cả một cuộc điện thoại bây giờ cũng trở nên khó khăn .
Jihyo bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại ầm ĩ , stylist của cô gọi cho cô nói bằng giọng gấp gáp , " Chị coi tin gì chưa , mọi người đang đồn là chị quen với anh Baek kìa " .
" Cái gì cơ ? " Jihyo hét to , stylist của cô kể hết mọi chuyện làm cô tức điên lên , càng nghe càng sôi máu , " Điên chắc !! " . Cô đứng dậy mang dép vào rồi lao như bay vào nhà tắm , đánh răng rửa mặt xong cô thay đồ để đến ngay công ty gặp Chang Joo.
Cánh cửa phòng làm việc của Chang Joo gần như bị bật tung , anh đang trả lời phỏng vấn của phóng viên qua điện thoại nghe tiếng mở cửa thì giật mình . Ngước đầu lên nhìn thì thấy Jihyo đang rất giận giữ đứng trước mặt mình , " Sao vậy Jihyo ? "
" Anh còn giả vờ ? Anh cố tình đúng không Chang Joo " Jihyo tức giận hỏi , cả người cô vì vậy mà run run , cô thật sự muốn cào vào mặt tên Chang Joo này vài phát .
Hắn chỉ cười nhẹ , " Dispatch bắt được mà , anh đâu có làm gì đâu " . Điệu bộ trả lời như thế còn làm Jihyo tức điên hơn nữa , cô lùa hết những thứ trên bàn anh có xuống đất . Tức giận đến mất kiểm soát là cảm giác của cô bây giờ .
Jihyo thấy những tấm hình chụp anh và cô trên mớ bừa bộn dưới sàn nhà , cô cúi người nhặt lên , " Không có làm gì sao ? Như vậy là không có làm gì ?!!! Anh nói xem , anh làm vậy vì yêu tôi à ?!! " .
Chang Joo gật đầu , " Phải " . Anh bước tới gần cô vươn tay ôm cô vào lòng , " Em có thể mở lòng với tôi một chút được không ? Tôi cũng chỉ muốn em và tôi có kết quả tốt thôi " .
" Kết quả tốt , hừ " Jihyo nhếch cánh môi hồng lên , một tát vào mặt Chang Joo làm năm dấu tay in hằn trên má hắn , " Tôi không cần kết quả gì với anh hết "
" Anh đang làm tôi trở thành một người phản bội khán giả , anh yêu tôi buồn cười thật đó " Jihyo cười như mất kiểm soát , nụ cười nhạt nhẽo , chân cô lùi về đằng sau từng bước từng bước như vô hồn .
Chang Joo ôm chỗ bị cô tát đau điếng , " Họ cũng nên sáng mắt ra , em và hắn chia tay rồi còn gì . Tốt nhất là đừng kêu gào Monday couple nữa ".
" Hết hợp đồng tôi sẽ không kí nữa , anh tốt nhất đừng xuất hiện trước mặt tôi " Jihyo đóng cửa thật mạnh , tức giận đến mức này nhưng lại chẳng có ai chia sẻ , cô muốn gọi cho Gary nhưng lý trí lại chống đối cô . Nó bảo cô không nên kiếm anh một lần nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Monday Couple][Shortfic] Bóng tối
RandomAnh sợ bóng tối , vì khi trở về với bóng tối anh sẽ không nhìn thấy cô . Nhưng , anh cũng yêu bóng tối , vì khi trở về với bóng tối anh sẽ không gặp cô , sẽ không đau khổ vì cô rời xa anh nữa ... Cảm xúc trái ngược trong tim anh , cô sẽ lại là ánh...