CZINIELLE'S POV
Hi Good Morning! My name is Czinielle Thana Thompson. I am currently attending school in ShadowHunter School.
I am taking up Political Science and I am 3rd year college student.
I just heard na merong bagong Assistant Dean ngayon sa department namin. Sino kaya yun?
"Czi!!! Hi sis!!" Sabay yakap. Yan si Aina. Ang aking bff. Haha.
Sya nga pala ang pronounciation ng aking name ay Czinielle ( Shinel). And ang tawag sakin ni Aina ay Czi (Shi).
"Ano ka ba parang di tayo nag kita nung summer. Haha. Hali ka na!" Sabay hatak ko
"Makahatak sis? Haha. Oy sis teka. Papable daw yung bagong Assistant dean!!!" Ito talaga. Basta gwapo papa agad. Minsan nga mas bata sakanya yung napipili niya kaya yun nababantay bata siya. Hahahahaha. Joke.
"Hayaan mo na yun alam ko marami na namang magkakandarapa jan sa A.D na yan. Baka masaktan ka lang jan." Kasi po yang si Aina, pag umibig. Kala niyo wala ng bukas. Hahaha.
"Haha. Kilala mo talaga ako sis. Oo po. Pero may bago akong bf sis! Si harold! Yung team captain ng soccer!!!"
"Shhhh. Wag kang ma ingay!! Kala mo naman nandun ako sa kabilang side ng school" Sabi ko.
"SORRY PO" ang cute talaga ni sis! Nag pout pa eh. Parang bata lang.
"Oo na po tara na at baka ma late pa tayo"
At oo na. Pumasok na kami sa classroom namin.
Yes. May Law 3 na kami dito. Haha! ( Sorry na. Wala akong alam dito e. Hahaha )
Basta yun.
"Good Morning Class, I am Mr. Kristoffer Gil Smith and I am your teacher in Law 3. I don't know any of you guys so please introduce yourself."
Na una ng mag pakilala yung nasa harap. So yun. Blah blah blah ng blah blah blah yung mga kaklase ko. Infairness ang pogi ha. Sigurado akong pinagpapantsyahan na yan ng mga malalandi kong klasmeyt. Hahahahaha.
"Uhm. Miss? Miss na Color Red ang buhok?" Sabi nung Sir namin.
Nakatingin lang ako sakanya. Kasi parang may nag sasabi sa utak ko na. Ako yung tinatawag niya.
"SIS! Ikaw na!" Ayu letche.
"AYY, Sir sorry. Hmp. Ako po pala si Czinielle Thana...." hindi ko na matapoos yung Sinasalita ko kasi siya na yung kumumpleto ng pangalan ko.
"Thompson..." Sabi niya. Wew. Creepy.
Pano niya nalaman?
"Pano ko nalaman ang name mo? Nasa class list"
Wew. Mind reader ang gago.
"Miss Thompson. Hindi ako Gago. So proceed" sabi ni Sir.
What the. He understand.? Grabe naman yun oh. Oh di mag sosorry na lang ako. Hyhy.
Ayy wait andito pala si Blake. Shiiiit. Siya yung super crush ko. Hahahaha! Hi Blake My labs. Be mine please? Hahahaha.
"Okay, thank you. That's it for today" then tinignan niya ako ng masama. What did I do??? At lumabas na siya.
"Hala ka sis! Bakit ang init ng dugo sayo ni Sir?"
"Aba'y ewan ko. Hahaha. Bahala na siya. Halika na! Gutom na ako. Hahaha." Sabi ko na lang. Pero I think Creepy talaga siya. Hayst.
---------