THANA'S POV
Uh shit. Ang sakit naman ng pagka untog ko. Tsk.
I can hear their thoughts.
"Queen, don't leave us. Please come back. Princess Dominique needs you. Your aunt margarette is making the whole kingdom suffer! You must go back please! The adults don't know what to do anymore" Si Irina.
Letchugas na Margarette. Yung tottoo? Hindi kami magkadugo ng bruhang iyon! Adopted lang naman siya nila lolo eh.
"Hoy, thana! Dapat bumangon ka na jan! Please naman oh. 300 years na akong nanliligaw dito sa bestfriend mo pero di niya daw ako sasagutin hangga't hindi bumabalik yung Queen Thana ng Vampire Kingdom. Akala ko nung una nag jojoke siya. Yan tuloy 300 years na!!? Grabe naman yun. Kung naging tao sana ako. Skeleton na lang ako. Di pa ako sinasagot ni Irina. Hyhy. Kaya please naman oh" hahaha. Loko tong Gagong to.
Hmmm.
"Gigising ka na oh hahalikan kita?!" Sabi ni? Sino kaya yun?
"Ako ito Miss Thompson. Si Sir Smith mo. So ano? Gising o halik?" Haha. Mtry ka nga itong mokong na to.
"Pwede both? Hahaha" Haha. Langya.
Gigising na sana ako upang pagtawanan ko yung itsura ni Sir pero ako yung nagulat!
* slap *
"FUCK YOU SIR! Ba't mo kinuha first kiss ko! Grrrrrrr" kinuelyohan ko si sir. At sabi ni Irina sa Isip niya.
"Queen keep calm. Nagiging bloody red na yung mata mo. Please" wew. Okay
"S-sorry miss thompson. H-hindi ko sinasadya" sabi niya habang nakatingin sa baba.
Tiningnan ko siya ng famous Death Glare ko * - *
"I'd better go. Sge. Get well miss Thompson. Miss Cruz and you young man. Please take care of her" then dali dali siya umalis sa kwarto ko.
"Grrrrrr! Nakaka inis siya! Kinuha niya first kiss ko!!!!!!!!" With matching suntok suntok sa higaan ko.
"Hindi kaya siya yung First kiss mo. Yung kapatid ko kaya" sabi ni John.
"Sino kapatid mo kuya John?" Yes tama kayo I know him. Kasi sinabi na siya sakin ni aina.
"U-uhh, w-wala po. Kuha lang kita ng Lomi na gawa ni Aina" sabay labas ng room ko.
"Yey! Lomi ni Aina ang kakainin ko! Hahahahaha" tuwang tuwa ako at parang batang nag tatatalon sa bed ko. Haha
"Hey! Sissy! Stay still! Baka kung mapano ka na naman!" hyy. Itong si Aina parang nanay ko. Hahaha. Wait nanay ko?
"Aina, sabi mo na aksidente ako dati kaya nawala yung memorya ko. Alam mo ba kung nasaan yung pamilya ko? Yung mommy at daddy ko? O yung kapatid ko? Uhm. Wait. May mga kapamilya pa ba ako?" Oo nga...
"A-ahh k-kasi sissy, h-hindi ko kasi alam eh. Pero sis. Andito naman ako diba? Ako na yung pamilya mo. Hayaan mo. Parang madali na naman yan bumalik yang memorya mo eh. Sana nga bumalik na yung dating ikaw" sabi niya na parang sad siya. Hyy
"Shhh, okay lang. Salamat aina kasi nanjan ka. Siguro kung wala ka. Pano na ako mabubuhay nito? Hehe. I am so thankful to have you. Love you sissy!" At nag super hug kami.
"Ay ano ba yan. Naiiyak tuloy ako. O sissy. Bibihisan na kita ng damit. Kasi pawisan kana eh."
* sniff sniff *
"Yuck oo nga sissy. Amoy pawis na ako. Punas na muna ha? Mamaya na ako maliligo. Kasi manunuod pa akong X-Men" hahaha. Opo. I am a fan of Xmen. Hehe.
"O sige" tapos nag kuha na siyang basang pampunas at yun na. Tinanggal ko na yung damit ko. At pinunasan niya na yung likod ko. I'm so lucky to have her.
BLAKE'S POV
Pumunta ako dito sa bahay nila nelle at aina. Ang laki sobra pero laking gulat ko na nakita ko si Kuya.
"Kuya. Ba't andito ka?" Gulat din si kuya. Haha. Ano to gulatan portion?
"A-Ahh nag pa tulong kasi si Aina sakin. Na alagaan si Thana. Hmm. Ikaw?" Oo nga ba. Bakit ako andito?
"Uhmm Bibisitahin ko sana si nelle eh" sabi ko.
"Uhh sige. Andun sila sa kwarto ni Thana sa 2nd floor. At dun sa pinaka dulo. Pink yung mga color ng mga pinto ng mga rooms dito. Pero yung kay Thana is Red" uhm. Bakit kaya Thana yung tawag ni kuya kay Nelle? Hm.
"Uhm. Sige. Ayy kuya. Bakit Thana yung tawag mo kay Nelle?"
"Hmm. Kasi yun yung Pangalan niya? Czinielle Thana Thompson diba?" Sabi ko nga. Haha
"Sabi ko nga. Sige po. Pupuntahan ko.na muna sila ni Aina" di ko na hinintay si kuya.
Hinanap ko agad yung Red door ni Nelle. Wew. Creepy. As in Bloody Red yung Color nung pinto. Pero nakabukas na onti yung pinto. Matignan nga.
* silip silip *
"No, She Can't be"......