BLAKE'S POV
That Angelic Rune! She is the Vampire Queen!
But how? Pano nangyari yun? Eh ang amo ng mukha niya."Blake, bakit di ka pa pumapasok? Ay tulungan mo nga ako. Baka mabasag yung baso eh"
"Kasi nag bibihis si Czinielle e" and with that, napatingin si kuya sakin ng parang ewan.
"Uhh tara pasok na tayo." Aayaw sana ako pero yung mga paa ko yung kusang lumakad papasok.
"Uhm. Hi blake. Bakit andito ka?" Tanong ni Nelle.
"Binibisita ka" bakit parang na shock siya? Ay oo nga pala may gusto pala to sakin.
"Kuya John!!!! Amin na yang lomiiiiiiii. Please? Gutom na Ko" with matching pacute. Ang cute cute niya talaga. Hyhy.
"Ito na po bebedamulag" where on earth did my kuya get that word?
"Ang korny mo kuya" sabi ko na lang. Totoo naman eh.
"K-kuya? K-kapatid mo si Kuya J-John?" Di ba obvious?
"I am Blake Lopez Teoxon. And he is John Lopez Teoxon. So. Is that clear?" Sabi ko.
"Na ano?" Sabi ni Nelle.
Tanga ba tong babaeng to? Halatang gutom eh. Grrrr
"Mag kapatid kami" sabay naming sabi ni kuya.
"Shiityshitshit. Shot tayo!" Tignan mo tong babaeng to. Di pa nga nauubos yung lomi niya iinum na agad ng alak. Hyy. Mga babae nga naman. Gusto nila. Sila lang ang cool sa mata ng lahat. But then again We boys prefer those simple girls. Reading academic books and stuff like that.
"No/Hindi" ano ba yan. Ba't palaging may kasabay si kuyang mag salita? Hyy. Maka alis na nga! Aalis na sana ako ng pigilan ako ni nelle.
"Mamaya ka na umuwi please?" Sabi niya with matching pouty lips. Bakit ganon ang sarap sarap niya sigurong halikan.
* flashback *
Tulog na ang lahat sa kastilyo.
Hyy. Mapuntahan nga si Thana my labs. Baka gising pa yun eh.
* open ng big red door *
"Thana? Thana?" Tawag ko pero nakita ko na lang siya. Naka tulog sa sofa bed niya.
"Hyy. Ililipat na kita sa higaan mo ha. Wag kang magagalit. Mahal mo naman ako diba? Mahal din kita." Pero wala lang. Hyy
"Ay ano ba naman yan. Kausapin ba naman ang tulog? Ang gago ko naman" hahaha. Shit kinakausap ko na sarili ko. Hahahaha
* buhat *
"Woah...!" Ang bigat. Kahit ang sexy sexy ni Thana ang bigat bigat naman! Hyy.
Hindi ko namalayam na naka dagan pala ako sakanya. Shit. Pag may pumasok ditong kawal baka isip hinahalay ko ang mahal na reyna. Maka alis na nga.
Tatayo na sana ako ng bigla akong hilahin ng mahal na reyna at kadahilanan na mag dikit ang aming nga labi.
"Uhm...." sabi ni Thana
Parang akong nakukuryente na ewan.. shit kailangan tong matigil. Ayaw kong may------
At dahil mas malakas siya sakin. Pumaibabaw siya sakin. Only to notice that she is only wearing a red robe. And nothing more.
"Uhh, Mahal na Reyna. Aalis na po ako. Pasensya na po sa abala" tatayo na sana ako ng...
"Don't you want me? I want you. Please don't leave me here" sabi ng mahal na reyna.
"Oo! Gusto kita pero not like this. I respect you so much. Because you are the queen and I L-----" at hinalikan niya na naman ako.
Passionate kiss it is. Hyy. Ang sarap sa feeling pero pumasok bigla bigla si Demetri.
"Mahal na re------- Nerio! Ano ginagawa mo!" Galit na tanong ni kuya.
"Ahhh---"
"Kahalikan ko siya. Anong masama? Gusto ko siya. Gusto niya ako. So what the hell is wrong with that? Now. You two. Get out! Out of my sight!" Galit na sabi ni Queen.
Di na ako nagpaligoy ligoy pa't pumunta na ako sa aking silid. At ni lock ito.
"I want her"
"I love her lips"
"I love everything about her"
Back to reality...
"Aray!" Nagising ako sa katutuhanan ng batuhin ako ni Nelle ng unan
'Bakit ka ba ng babato?" Sabi ko kay nelle.
"Eh kasi po kanina ka pa jan tulaley. Umalis na lang sina kuya john and Aina. Mag dedate daw sila. At bantayan mo daw ako sabi ni kuya John" kami lang dalawa dito?
"Pasabi naman sa mga maids. Ayusin yung pampaligo ko kasi maliligo na rin ako eh" wew.
"Ako na lang"
"Sure ka? O sige. Warm water lang ha?" Sabi niya.
So yilun pumunta ako sa c.r niya at binuksan yung tubig sa tub niya.
"Nelle. Tapos na ak-----"
Shit. Nakahubad na siya.
"Ahhhhh!!!! Manyak ka manyak!!! Shit shit! AAHHHHHHHHHHHHHHHH!" pinag papalo niya akk.
"Aray! Aray! Tama na. Alam mo namang andito ako sa c.r mo diba? Sana man lang inisip mo na may ibang tao dito sa kwarto mo. Bago ka mag huhubad ng ganya. O sige. Dun na lang ako sa Kitchen niyo. Gagawa ako ng dinner natin".. at umalis na ako.
"Hyy mga babae nga naman..." hyyy