Chương 2. Quyết định của Draco - Sectumsempra

7.6K 761 109
                                    

(Truyện được edit và đăng duy nhất tạiwattpadVivianLight2904, hãy đọc truyện tạiwattpadchínhchủ để ủng hộ cho mình nhé!)

-- Draco mặc một chiếc áo choàng sa tanh màu đen và vàng, quỳ gối trước Voldemort, cái đầu với mái tóc màu bạch kim cúi xuống, đôi mắt Voldemort đỏ rực, và sự hận thù tràn ngập trong mắt gã: "Giết nó, giết Harry Potter, giết!!" Tiếng rít mang theo sự lạnh lùng vô biên, càng làm nổi bật sự điên cuồng của gã.

Draco đứng ở trước mặt Harry Potter, ánh mắt lạnh lùng nhìn Cậu bé vàng, nở nụ cười mỉa mai, sau đó chậm rãi nâng tay cầm đũa phép lên, không chút do dự nói: "Avada Kedavra!"

Ánh sáng màu xanh lá cây chói lọi phản chiếu thân hình mềm mại đang ngã xuống của Harry, vẻ mặt cậu tràn đầy ngạc nhiên, miệng hơi hé mở, và mọi thứ đang âm thầm cho thấy rằng Harry Potter đã chết. --

"Không!!!" Draco rống lên và ngồi bật dậy, trên mặt mồ hôi nhễ nhại, hoàn toàn mất đi vẻ bình tĩnh tao nhã thường ngày. Hai tay hắn run rẩy cố gắng muốn kéo chiếc chăn bông đã tuột khỏi người lên, nhưng chẳng còn chút sức lực nào, Draco đành bất lực ngã xuống giường lần nữa, đôi mắt xanh bạc mở to nhìn trừng trừng đỉnh màn, mất ngủ cả đêm. 

Sắc mặt Draco gần đây càng ngày càng tái nhợt, tinh thần cũng ngày càng mệt mỏi, thường xuyên bị choáng váng, năm năm qua chưa từng xảy ra chuyện này. Pansy tự hỏi liệu vương tử Slytherin của bọn họ đã bị ếm Lời nguyền Độc đoán hay đang dính vào một vụ khó chơi nào đó. Và một điều mà cô nàng không muốn thừa nhận đó là, mỗi khi Draco lơ đãng, ánh mắt hắn đều hướng về phía Cậu bé vàng nhà Gryffindor. Và hiển nhiên tất cả học sinh nhà Slytherin đều phát hiện vương tử của bọn họ lơ đãng thiếu tập trung, nhưng cho tới tận bây giờ cũng chưa ai có gan đi hỏi thẳng hắn, ngay cả bọn Gryffindor liều lĩnh thần kinh thô cũng đã phát hiện ra việc Malfoy nhìn lén Cậu bé vàng nhà bọn họ nhiều hơn một lần. Tam giác vàng Gryffindor thì thầm với nhau trong mỗi bàng hoàng. Ron Weasley ngày đêm lo lắng, Hermione Granger hoài nghi và Harry Potter – liệu rằng cậu có cảm thấy lo ngại về chuyện này? Quần của Merlin! Thế giới này bị sao vậy?!

Thật ra Harry phát hiện sự khác thường của Draco còn sớm hơn cả Pansy, dù sao Draco cũng là đối thủ của cậu tới tận năm năm, Harry không khỏi cười khổ, là ai đã nói một câu như thế này nhỉ, chỉ có kẻ thù mới hiểu rõ kẻ thù của mình nhất. Vì vậy, một ngày nọ khi Draco mặt mày tái nhợt xuất hiện trong Đại sảnh đường, Harry ngay lập tức nhận ra có gì đó không ổn với Malfoy, bộ dạng phờ phạc tái nhợt của hắn trông hơi giống... Voldemort? Tim Harry đập nhanh dữ dội. Có thể... có thể nào?

Sau khi trở lại tháp Gryffindor, Harry nóng lòng lấy ra tấm Bản đồ Đạo tặc, chĩa đũa phép vào và thì thầm: "Tôi xin trang trọng thề rằng tôi đang mưu toan chuyện không tốt." Sau đó trong nháy mắt, cậu nhìn thấy mấy dấu chân nhỏ trong phòng ngủ của huynh trưởng nhà Slytherin, Draco Malfoy, cậu mê say nhìn cái tên đó, ngón tay vuốt ve tấm giấy da đã ố vàng, một nụ cười ngay cả cậu cũng không để ý xuất hiện trên mặt.

"Harry, bồ..." Ron lao vào, hơi khựng lại ở cửa, và hỏi một cách ngờ vực: "Harry, bồ đang nhìn cái gì vậy?"

"Không, không có gì." Harry nhanh chóng đặt tấm Bản đồ Đạo tặc xuống, hơi nghiêng người để che nó khỏi tầm mắt cậu bạn thân và nói: "Ron, có chuyện gì vậy?"

[DraHar] Thay đổi vì tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ