(Truyện được edit và đăng duy nhất tạiwattpadVivianLight2904, hãy đọc truyện tạiwattpadchínhchủ để ủng hộ cho mình nhé!)
Voldemort giận dữ ném văng chiếc mề đay của Slytherin giả, một cơn hoảng sợ bao trùm lấy gã. Bọn chúng đã biết rồi sao? Là bọn chúng sắp xếp chuyện phá hoại này? Sự tức giận và sợ hãi bao trùm lấy gã.
Harry tỉnh dậy đột ngột, cậu đã nhìn thấy, Voldemort đã biết! Cậu có thể cảm nhận được sự tức giận và sợ hãi của gã. Harry run rẩy tóm lấy cây đũa phép của mình và chạy về phía văn phòng của cụ Dumbledore.
"Giáo sư, hắn ta biết rồi." Harry thở hổn hển nói.
"Đã biết hết chưa?" Cụ Dumbledore cau mày: "Harry, hắn đã kiểm tra từng cái chưa?"
"Vâng, hắn đang rất tức giận và con đã tỉnh dậy." Harry nói.
"Không còn thời gian, chiến tranh sắp bắt đầu." Đũa phép của cụ Dumbledore vẫy thành một vòng tròn phức tạp trong không khí, và tiếng chuông báo động vang lên khắp trường Hogwarts.
"Thưa giáo sư, nhưng chúng ta vẫn còn một Trường sinh linh giá cuối cùng phải tiêu diệt, chúng ta phải làm gì đây?" Harry lo lắng nói.
Cụ Dumbledore nhìn Harry chằm chằm mà không lên tiếng trong một lúc lâu.
Cửa phòng đột nhiên bị mở ra, chính là các giáo sư. Cụ Dumbledore nhìn họ và nghiêm nghị nói: "Mang tất cả học sinh đến Đại sảnh đường, cuộc chiến sắp bắt đầu."
Harry lo lắng bước ra khỏi văn phòng cụ Dumbledore và tìm Draco trong đám đông đang hoảng loạn. Vừa bước vào Đại sảnh đường, Harry nhanh chóng tìm thấy bóng dáng chàng trai có mái tóc bạch kim nổi bật. Harry nhanh chóng chạy đến bên cạnh Draco, và Draco rõ ràng là rất nhẹ nhõm khi nhìn thấy cậu đến.
"Chiến tranh đang đến rất gần, Harry." Draco nói nhẹ nhàng.
"Draco..." Harry ngập ngừng nói.
"Không, Harry, không cần phải nói, em là Cứu thế chủ của thế giới phù thủy, và đương nhiên em phải đi đầu, tôi hiểu điều đó." Draco cười: "Nhưng mà, em có thể để cho tôi đi cùng với em không? Tôi muốn cùng em chiến đấu."
Harry nhìn chàng trai khiến tim mình đập nhanh, không khỏi mê mẩn: "Tất nhiên rồi, Draco, chúng ta phải bên nhau mãi mãi." Hai người bắt tay nhau, đó là một lời thề không bao giờ thay đổi.
Dumbledore yêu cầu học sinh các lớp nhỏ di tản cùng với các giáo sư, các học sinh lớp trên, nếu tự nguyện, thì có thể ở lại cùng chiến đấu. Có rất nhiều học sinh nhà Gryffindor rời đi theo nguyện vọng của phụ huynh bọn họ, mà điều khiến Harry càng ngạc nhiên hơn chính là, số học sinh nhà Slytherin ở lại cũng khá đông, có lẽ là nhờ có Draco. Ngay lúc này, hắn đang đứng vững vàng bên cạnh Harry, khẳng định rõ ràng vị trí và lập trường của mình.
Vào lúc nửa đêm, Voldemort đến cùng với đội quân Tử thần Thực tử của hắn. Hogwarts đã được bảo vệ bằng những phép thuật phòng ngự được tạo nên bởi các giáo sư và các thành viên của Hội Phượng hoàng, nhưng mọi người đều biết rằng phép thuật bảo vệ sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian. Sức mạnh của Hogwarts được phân bổ đồng đều ở những nơi khác nhau, Harry và Draco, nhà Weasley và một số học sinh đang canh gác hành lang gần Rừng Cấm. Có một khoảng lặng trước bão giông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DraHar] Thay đổi vì tình yêu
FanfictionThiếu gia Malfoy cao quý làm sao có thể gặp ác mộng? Hắn mơ thấy cái chết của Cứu thế chủ? Từ khi nào mà hắn bắt đầu lo lắng cho cậu ta? Là gia chủ gia tộc Malfoy đời tiếp theo, vì yêu cậu nên hắn quyết định phải bảo vệ cậu bằng mọi giá ......... T...