tình cũ (2)

270 20 0
                                    


couple: cocanbutter rihey x holybang honey j



1/10/2021

buổi họp với đối tác diễn ra tương đối suông sẻ. nhờ phía bên kia cũng là người đã từng hợp tác với jeong hanee nên mọi chuyện thuận lợi hơn lee hyein nghĩ, hợp đồng mới về tay tập đoàn một cách nhanh chóng. nhìn cách đại diện bên đối tác tay bắt mặt mừng với phó tổng jeong đã thấy được sự tín nhiệm của họ đối với người này. cô không thể phủ nhận năng lực của chị, điều này đã rất rõ ràng, ngay từ khi họ còn là sinh viên đại học.

đại diện của khoa kinh tế trong cuộc thi hùng biện toàn quốc lần này không ai khác ngoài jeong hanee, ngoài danh hiệu thủ khoa đầu vào của khoá, chị còn là người đã đem lại nhiều thành tích cho trường. tính cách lại phóng khoáng, thân thiện khiến người gặp người thương, luôn là trung tâm của sự chú ý. còn cô lúc ấy chỉ là một sinh viên bình thường, ưa lối sống ẩn dật, chẳng có mấy người bạn bè. lúc nhìn chị bước lên sân khấu, lee hyein hình như  đã thấy hào quang toả ra từ cô gái ấy. đó chính là khoảng cách giữa hai người họ. 

vào một buổi chiều mưa, khi cô còn đang loay hoay vì quên mang theo ô, chị đã đến mở lời cho cô đi nhờ đến trạm xe buýt. trùng hợp họ cùng lên một chuyến xe, xuống cùng một bến, hai căn phòng thuê còn nằm cùng trong một khu phố. nên dần cũng thành quen, số lần hai người gặp nhau tăng dần, cảm giác thân thuộc bỗng từ khi nào chiếm lấy trái tim của đôi trẻ. 

không một lời tỏ tình chính thức, jeong hanee và lee hyein âm thầm ở bên cạnh nhau suốt những ngày tháng tuổi trẻ. chẳng cần phô trương, chẳng cần hào nhoáng, hai người thuận theo tự nhiên tựa như hình với bóng không thể tách rời. đến cả suy nghĩ, thói quen, những hành động nhỏ thường ngày cũng mang hình dáng của đối phương. là vì có jeong hanee, lee hyein mới bộc lộ được bản thân vốn luôn khép kín của mình. và cũng vì có lee hyein, jeong hanee mới dám phô bày dáng vẻ yếu đuối đằng sau vỏ bọc hoàn hảo của mình. là hai mảnh ghép hoàn chỉnh của một cuộc tình.

những tưởng sẽ cùng nhau đi đến cuối cùng, vậy mà vì những lời nói  cay độc của người ngoài, lee hyein đã tự tay chấm dứt mối quan hệ của cô và chị. cho đến những ngày cuối cùng của mối tình ấy, lee hyein vẫn không để cho chị biết suy nghĩ của mình, vẫn im lặng chăm sóc người kia cùng tâm trạng rối bời. 

hai người họ ở bên cạnh nhau, chưa từng nhắc đến chuyện chia xa, nhưng cũng chẳng dám nói đến tương lai. đó là thứ gì đó vô cùng đáng sợ, cô chẳng thể cho chị một gia đình trọn vẹn cùng những đứa trẻ, chẳng dám nắm tay chị đường hoàng ra mắt gia đình, cũng chẳng thể cùng chị đối mặt với ánh mắt kì thị của xã hội ngoài kia. thứ tình cảm của cô, quá nhỏ bé, quá mỏng manh, chẳng hề xứng đáng với chị. nên lần này cô nguyện mang danh kẻ xấu, tự mình đẩy chị ra xa. vì cô biết rằng chị sẽ không bao giờ làm điều ngược lại. 

cho dù những ngày tháng sau chia tay, có khóc đến cạn nước mắt khi nghĩ tới chị, cô cũng không hề để lộ sự yếu đuối của mình với bất kì một ai khác. dùng vỏ bọc mạnh mẽ hệt như chị của những ngày đầu che đi sự trống rỗng trong tâm hồn mình. lee hyein đã sống như vậy trong suốt năm năm qua. nhưng có một sự thật là khi gặp lại jeong hanee, lee hyein biết rằng cho dù có là năm năm, mười năm, hai mươi năm hay bao nhiêu lâu đi chăng nữa, trong mắt cô chỉ có chị. chính cô là người đẩy chị ra khỏi cuộc đời mình, nhưng cô biết rằng jeong hanee vẫn chưa từng rời khỏi trái tim cô, chị luôn ở đó. 

[swf & swf2] chuyện của riêng chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ