couple: cocanbutter rihey x holybang honey jchầm chậm mở mắt, jeong hanee thấy mình đang nằm trên một chiếc giường nhỏ, xung quanh phủ màn đơn sắc. thấy đầu mình hơi choáng váng, chị tựa vào thành giường, từ từ ngồi dậy.
"tôi mua đủ các thứ cậu dặn rồi đấy. chăm sóc chị ấy cẩn thận. mấy chuyện khác để tôi lo." - giọng của kim jisun vang lên ngoài phía rèm che.
"cảm ơn cậu." - là giọng của hyein.
chiếc rèm che được kéo ra, lee hyein có chút bất ngờ khi thấy chị đang ngồi. nhanh chóng chấn chỉnh lại biểu cảm, đưa tay kéo chiếc ghế lại gần phía giường, cô lấy ra một hộp sữa từ túi đồ kim jisun vừa đưa, cẩn thận cắm ống hút cho chị. jeong hanee đón lấy hộp sữa, nhấp một ngụm nhỏ. không gian im lặng như tờ, chỉ còn tiếng đồng hồ treo tường đang chầm chậm nhích từng kim.
"chị ngất do hạ đường huyết nên em đưa chị đến đây. bác sĩ bảo nghỉ ngơi một chút sẽ ổn." - hyein mở lời, hai tay xoa xoa vào nhau, ánh mắt khẽ nhìn chị.
jeong hanee chỉ mỉm cười, như thể không có chuyện gì. lee hyein nhìn biểu cảm của chị, cho rằng có lẽ chuyện tương tự đã từng xảy ra nên chị mới không ngạc nhiên. tâm tình cô bỗng chốc bồn chồn, người trước mặt rốt cuộc đã sống như thế nào trong thời gian qua, đến mức chẳng thèm quan tâm đến sức khoẻ của mình. nhịn không được, lee hyein lầm bầm vài câu nhắc nhở.
"sau này đừng gắng sức quá. chị không cần làm như vậy thì mọi người cũng đã rất kính trọng chị rồi. chăm sóc bản thân mình một chút."
đáp lại cô là tiếng cười khúc khích của vị phó tổng đang ngồi trên giường bệnh.
"chị cười gì chứ?" - cô nhăn mày.
"lâu lắm rồi mới được nghe những lời cằn nhằn từ em" - jeong hanee nở nụ cười rực rỡ như nắng hạ, dùng tông giọng vui vẻ trả lời.
lee hyein thở dài, nhỏ giọng nói tiếp - "đừng làm người khác lo lắng..."
hanee nhướng mày nhìn hyein ngạc nhiên, rồi đột nhiên nổi ý muốn trêu chọc cô - "hyein lo cho chị à? còn nghĩ em là kẻ vô cảm đấy trưởng phòng lee. em đưa chị đến đây, không sợ bị nói sau lưng sao?"
"ít nhất lần này sẽ không đồn chúng ta bất hoà." - lee hyein lảng tránh ánh mắt của vị phó tổng, tay đưa cho chị viên kẹo đào vừa bóc.
hanee bỏ viên kẹo vào miệng, đây chính là hương vị kẹo đào yêu thích của chị. lee hyein vẫn còn nhớ. chị muốn ngồi ở đây thêm ít lâu nữa, trong không gian chỉ có jeong hanee và lee hyein của chị, không có những âm thanh ồn ào, náo nhiệt, vỏn vẹn chỉ có hai người. cả hai đều chẳng nói thêm lời nào, chỉ để thời gian lặng lẽ trôi qua, nhưng đây mới chính là điều mà chị thích nhất khi ở cạnh cô, sự bình yên.
"chị nghỉ ngơi thêm một lát đi." - lee hyein đứng dậy, định quay người kéo rèm rời đi.
có bàn tay níu lấy góc áo của cô, khiến hyein chững người lại. hanee đang định nói gì đó, nhưng chị rụt tay lại, lắc đầu ra hiệu cho cô tiếp tục ý định của mình. lee hyein vừa nhìn đã biết ý chị, cô mím nhẹ môi rồi nói lời trấn an người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[swf & swf2] chuyện của riêng chúng ta
Fanficmột vài câu chuyện (nho nhỏ) mình viết cho những chiếc thuyền mình chèo thôi.