couple: Hook Sung Jiyeon x Seon YoonkyungTrên sân thượng vắng người của trung học H, hình ảnh Sung Jiyeon trầm tư tay cầm một cuốn sổ nhỏ lọt vào tầm mắt của Seon Yoonkyung đang núp sau cánh cửa.
"Yoonkyung, đứng đây thập thò gì đó? Đến tìm Jiyeon sao, nó đang ở ngoài đấy." - một giọng nói cất lên phía sau làm Yoonkyung giật mình, em không để ý đến tiếng bước chân của người đó.
"Em...không có...không có gì đâu ạ. Chào tiền bối em đi." - Yoonkyung như kẻ trộm bị bắt gặp, lắp bắp trả lời rồi vội vã chạy mất.
Kim Yebon gãi đầu thắc mắc, đẩy cánh cửa bước ra ngoài sân thượng. Hướng Jiyeon đang trầm ngâm mà nói lớn - "Sung Jiyeon, hẹn tao lên đây có chuyện gì? Dạo này như người mất hồn, nói đi chị đây giúp mày giải quyết."
"Ồn ào" - cô nhăn mặt, mỗi lần chị ta xuất hiện đều náo động hết cả lên.
"Cuốn sổ gì đấy? Mà sao nhìn mày uể oải quá. Có chuyện gì làm mày phiền lòng sao?" - Yebon để ý Jiyeon mấy hôm gần đây nhìn rầu rĩ lạ thường, có mấy lần chị hỏi đến thì cô đều gượng cười giả lả cho qua. Dù chị có cố gắng cạy miệng cô cũng không chịu tiết lộ.
"Thất tình rồi." - Cuộn tròn quyển sổ nhỏ rồi khẽ siết chặt nó. Jiyeon thả người ngã ra chiếc ghế tựa duy nhất trên sân thượng.
"Với con bé Yoonkyung ấy hả? Mày tỏ tình hồi nào?" - Yebon thản nhiên hỏi tiếp.
"Chị biết sao?" - cô nhướng mày ngạc nhiên.
"Tao không mù, từ ngày chơi chung với con bé ấy, mày thay đổi nhiều bao nhiêu chị đây đều thấy hết rồi."
"Vậy mà cậu ta không biết. Ngu ngốc." - Jiyeon tặc lưỡi, miệng thì mắng người kia nhưng trái tim có chút nhói lên.
"Yoonkyung từ chối mày hả? Con bé nói gì?"
"Chưa tỏ tình, chưa kịp." - Jiyeon ngả đầu ra sau, mắt nhìn lên bầu trời quang đãng, hít một hơi dài rồi mới trả lời Yebon - "Cậu ta nói cậu ta có người mình thích rồi."
"Ah...xui cho mày" - Yebon vỗ vai cô, tỏ ý an ủi. Đây là lần đầu chị thấy Jiyeon có biểu hiện của một kẻ thất tình nên nhất thời không biết nên nói gì với người hậu bối này - "Con bé tỏ tình với người đó chưa? Biết đâu mày vẫn còn cơ hội đấy."
"Em không muốn chen vào chuyện của người khác nữa." - Jiyeon xua tay bác bỏ gợi ý của Yebon. Cô chẳng muốn đem chuyện này làm cho phức tạp thêm. Nội chuyện có ngày cô đơn phương Seon Yoonkyung đã lệch khỏi dự tính ban đầu rồi, chỉ vì một lần "ra tay nghĩa hiệp" mà bây giờ ôm mối tương tư nặng lòng thế này.
"Chuyện tình cảm mà dễ dàng thì có phải thế giới tốt đẹp quá rồi không? Còn chưa thử đã bỏ cuộc, người khác khuyên thì không chịu nghe. Đồ cứng đầu." - Yebon mắng cô là kẻ cứng đầu cũng không sai. Vốn dĩ Jiyeon một khi đã quyết thì sẽ không bao giờ thay đổi, dù trời có sập cũng chẳng lay chuyển được cô - "Vậy bây giờ mày định làm thế nào?"
"Thì cứ tiếp tục làm bạn với cậu ta. Còn không làm bạn được nữa thì thôi, em cũng chẳng cần." - Jiyeon tỏ vẻ thờ ơ nhưng đôi mắt cô lại hiện rõ tâm trạng day dứt của kẻ thất tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[swf & swf2] chuyện của riêng chúng ta
Fanfictionmột vài câu chuyện (nho nhỏ) mình viết cho những chiếc thuyền mình chèo thôi.