Tôi thường hay ngồi dưới gốc cây trong vườn, thơ thẩn và ngồi vẽ.Như mọi hôm tôi lại ra vườn vẽ nhưng khi chạm vào quyển sổ thì thấy có một tia sáng làm chói mắt và rồi tôi ngất lịm đi.Khi tỉnh lại thì.......
Sau khi tỉnh lại thì thấy mình đang lơ lửng giữa bầu trời,tôi rất ngạc nhiên và sợ hãi không biết mình đang ở đâu,đột nhiên có một cái bóng vụt qua trước mắt tôi rồi năm lấy tay tôi,cậu ta hỏi tại sao lại ở đây nhưng tôi không biết gì hết cả, cậu ta có giới thiệu là một thiên thần. Cậu ấy đưa tôi đến một nới rất đẹp, bàn chân tiếp xúc với mây, cậu bảo đây là thiên đường,
Cậu đưa tôi đến gặp người có thể giúp , chúng tôi đi rất lâu cuối cùng đến, nơi này rất hùng vĩ,cậu đưa tôi đến một lâu đài, nơi này giống như một điện thờ vậy. Có người đang ngồi trên ghế ông ấy cao, to giống như người khổng lồ vậy.Ông ta cất lời hỏi tôi là ai,tôi liền nói tên và hỏi có thể giúp không,ông nói không thể giúp quay lại được vì tôi phải tự làm, rồi tôi thấy ông ấy làm một điều gì đó, tôi thấy đau một bên mắt, ông nói đã ban cho tôi một chút sức mạnh để có thể chiến đấu với những thế lực nguy hiểm.Rồi được một đám mây đưa xuống mặt đất.....
Đây là một ngôi làng,tôi thấy có rất nhiều quái vật,nơi này rất náo nhiệt, tôi cứ đứng và nhìn xung quanh, đột nhiên có một cô bé chạy tới bắt chuyện với tôi. Cô bé rất ngạc nhiên khi thấy có con người ở đây. Và kể chuyện cho tôi nghe vì sao cô là con người duy nhất ở đây, rồi đưa tôi đi thăm quan ngôi làng.Đi ra một cánh đồng cỏ, cả hai cùng dạo chơi nhưng mà đột nhiên một bông hoa có hàm răng sắc nhọn xuất hiện. Nó liền xông tới, tôi liền cầm lấy tay cô bé và nhảy ra chỗ khác, có rất nhiều dây leo tới quấn lấy chân tôi,kéo gần đến hàm răng sắc nhọn. Bất lực nhìn cái cây, rồi đột nhiên mắt tôi đau nhói, nó liền bị kéo lên trời, đất bị sới tung và rễ của cây bị đứt hết nó héo khô. Tôi đau nên nằm tạm ra đất nghỉ, cô bé chạy ra và gọi người đến giúp tôi.Có bác sĩ đi đến và nói tạm thời phải băng một bên mắt lại, tôi nằm yên để được băng lại, chẳng nhẽ đây là sức mạnh mà tôi được ban tặng sao.....
Tôi được đưa đến nhà của cô bé kia để nghỉ, tôi có gặp gia đình của cô bé họ rất thân thiện nhưng mà cô chỉ được nhận nuôi thôi vì một hôm cô bé đang đi chơi thì bị lạc gia đình có một cảnh cổng đen đã hút cô bé và đưa cô tới đây, liệu cô bé cũng là nạn nhân của thế lực nào đó giống tôi chăng......
Mời đón xem phần tiếp theo, các bạn thấy mình có lỗi sai nào thì góp ý nha :Đ