After Surya had left, Ashwin wants to talk with Dharma about their past life.
Ashwin: Dharma!! Epdi iruka ?
Dharma ; Hmm edho iruken (with a sighed face)
Ashwin : Work elam epdi pogudhu ?
Dharma : Pch epdi ponaa unaku enna ?! 😒
Ashwin : Yen Dharma moonji kuduthu kuda pesa maatingra ?! Inum en Mela kovama irukiya ?
Dharma : Naa yaaru pa unmela kova padathuku. Neenga lam periya aalu.
Ashwin : Hmm theriyudhu nee inum kovama dhan iruka.
Dharma : Adhan therinjuruchula aprom edhuku inum Inga iruka ? Kelambu. Enaku yaarkitayum pesa ishtam illa.
Ashwin : Enna Dharma enna purinjikave maatiya 🥺..Naa venumne unna vitutu pogala.
Dharma: Nee venum nu panniyo illa vendam nu panniyo ipo edhuku enna disturb pandra ?
Ashwin : Whatt ? Na unna disturb pandrenaa ?
Dharma : Ama nee dhan pls unna Kenji kekren Inga irundhu poidu ! Enna azhavekkadha .Then Surya is calling ;
Surya; Ashwin ! Seekram vaanga time aachu.
Ashwin : Haan idho varen Surya ! Oru 5 mins
Surya : Okay nga ! Seekram .
Ashwin : Haan . (Then turned to Dharma )
Sollu Dharma ! Na unmela vechurundha love ah marandhutiya ? 🥺
Dharma started to cry ;
Dharma : Yen da ipdi panna ? Naa unna evlo nambunen aana nee enna mathikave illa la.
Ashwin : Hey enna d pesra ! Unaku enna nadandhuchu nu maranthurucha ?
Dharma : Podhum Ashwin enaku edhuvum vendaam please Inga irundhu po .
Ashwin : Unna Anaiku vitutu pona aprm enna nadandhuchu theriyumaa veetla ?
Dharma : Naan dhan endha explanation um vendaam nu soliten la aprm um yen Inga nikkura ? Surya wait pandraru nee po.
Then she wiped her tears.
Ashwin : Naa ipo poren aana kandipaa unaku naa vechrundha love ah puriya veppen.
Then Ashwin left.
Surya (near the car): Aiyooo indha aalu enna panraanu vera therlaye ..veyil vera mandaila straw ah pottu uriyudhu .
Ashwin : Enna Surya ? Edho thaniyaa polambitu irukeenga?
Surya : Aio adhelam onu illainga. Neenga enna nga ivlo neram ??
Ashwin : ahhh...adhu vandhu...onnu illa Surya, avanga kita Pallavi pathi edhachu therinjuchuna enaku phone panna solli number kuduthutu vandhen.
Surya's mv ; Enna indha aalu moonji eh seri illaye ..mmmm.. seri kandupudipom.
Surya ; Okaynga vaanga polaam.
Then they both get into the car and while driving,
Ashwin: Surya !!
Surya : Ah sollunga Ashwin .
Ashwin : Neenga yen inum marriage panama irukeenga ?
Surya : Nama Kaila enna nga iruku ? Ellam aandavar ah paathu set panadhaan .
Ashwin : Did you mean "Kadavul setting" ?
Surya : Ahh Exactly !! 😃
Ashwin : Seri....yaar melayachu crush irukaa ??
Surya : Mmm iruke !!
Ashwin : Wow interesting ! Yaarunga adhu ?
Surya : Naa soldre aana yaarkitayum solliradhinga ...Nama Mathula dhan 😇🤗
Ashwin : Adapaavi manushaa ! Enna soldringa ?
Mathula va ? 😲
Surya : Aama nga chinna vayasula irundhe 🤗
Ashwin : Adhuseri 😂
Then they went to control room.-----------To be continued---------
YOU ARE READING
𝐌𝐚𝐳𝐡𝐚𝐢𝐲𝐞 𝐌𝐚𝐳𝐡𝐚𝐢𝐲𝐞❤️!
FanfictionDivided by time ! United by a tragic incident!! A romantic thriller !!! - Believe in Destiny ✨🌻❤️ #1 - Ashwin (3|06|2023)