Real sambavam🙊☠️

980 83 14
                                    

Makkale!! Pona chapter paathutu yaarum Ashwin ah thappa nenachukathinga..! Avarum paavam la🌝..First sivu va love pannaru..apram some situations nala avanga piriya nelama vandhuruchu..ipo avaru Pallavi oda fiance. Rendu peruku nadula maatikitaaru..aana avaruku epovum Sivu va dhan pudikum..😌❤️

Seriii vaanga nama kadhai kulla povom !!

It was 7:00 pm,

Ashwin sat on the driver seat, but Vikram resisted him.

Vik : Deyy Ashwin-uhh !! Nee romba tension ah iruka..indha nerathula nee drive panna vendam..naa paathukuren endhirichu pinnadi po

Ashu : Dey adhelam na ottiruven da...nee ukkaru

Vik : Sonna kelu da macha

Pavi : Ama na! Vik Anna solradhu crt uh..nee drive panna vendam..

Ashu : Serii serii...Vik vaa !!

Vik : Thangachi sonna dhan keppila??

Ashu : 😁😁aama... avaluku apram innoruthanga sonnalum keppen

he looked at Sivu, but she was crying. He got confused why she is crying so he quickly ran to her and sat near her. While everyone got seated in their seats and Vik started driving. Eventhough he sat near her, he can't talk to her freely as Pavi is awake now. So, he took his phone to text her.

Ashu : Sivu !!! Ennachu ???

She took her phone and saw the text, but didn't reply. He again texted.

Ashu : Oiii !! Reply Pannu...apo thana enaku ennachu nu theriyum..

Then she replied,

Sivu : Modhala ipdi text panradha stop pannu...unaku avalo dhairiyam irundhuchu na... enkita direct ah pesu...adhuve unnala mudiyadhu...

Then he kept his phone inside his pocket. And moved closer to her.

Ashu : Hmm ipo sollu...unaku enna prachana??
Sivu : hmmm (sighed)
Ashu : plss... sollu...
Sivu : Nee dhan enaku prachana...!! Podhuma?
Ashu : Oh ? Apo indha prachanai ah dhan nee love panniya ??
Sivu : ama prachana nu theriyama love panni tholachuten...unaku vera edame illaya ? En ingaye vandhu ukkandhutu iruka..??
Ashu : Helo madam ! Adhu en ishtam...naa enga vena ukaruven..yen ? Un madiyila kuda ukkaruven..😌
Sivu : Ukkaruva da Ukkaruva😑😑
Ashu : Seriii...Sorry !!!!
Sivu : Edhuku ??
Ashu : Na love you nu avaluku solliruka koodadhu than...avala epdi console panradhu nu enaku theriyala...so adhan apdi solliten...
Sivu : adhuku edhuku enkita sorry solra ?? Ava unoda fiance nee enna venaa solliko...adha pathi enaku endha kavalaum illa..puriyudha ??
Ashu : Sorry sivu... sorry....sorry...S...O...R..R..Y😐
Sivu : panrathelam panitu sorry vera...hmm(sighed) dhayavu senju...enna kova paduthama poidu....
Ashu : mudiyadhu...nee enna manichuta nu sonnathan...na poven...
Sivu : Na edhuku da unna manikanum...?? Na yaaru unku ?? Haan ?!
Ashu : Nee enoda...

Before he could say, Vik put a sudden break that everyone had hurted their head while Sivu jumped into Ashu's lap. They were in eye contact.
And someone screamed in pain.

Pavi : aahhhh!!!

And they came to reality. He smiled at her and she sighed.

Mathu : Vikram! Ennachu?? Yen break pottinga ??

He remained silent.

Avi : Vik !! Unna dhaan

No response from him.

Vik : Inimey dhan namaku unmaiyana sambavame iruku..

Surya : enna da solra ??

Vik : konjam ellarum munadi vandhu paarunga

Then everyone came front near Vikram and got terrified to the core. They gulped. A troop of zombies were standing there ferociously. The road got blocked for about 4-5kms.

Mathu : Aiyo kadavule ! Enadhu idhelam ?? 😧😱
Pavi : epdi idhungalam inga vandhuchu?😨
Surya : Andha sadhasivam apove sonnan..andha witch oda edathuku ponumna..indha maari nerya hindrances lam irukum nu..
Pugazh : apo puriyala ipo puriyudhu😖
Sivu : ellarum summa pesite irukama..ipo enna panradhu nu yosikalam vaanga..
Ashu : modhala ela windows um close pannunga...

Then, Ashu and Avi closed all the windows.

Avi : Na indha zombies pathi neraya padichuruken..
Pug : sollu sollu..en dheivamey

Everyone started listening to her keenly.

Avi : adhavdhu...oru rendu aayiram(2000) varushangaluku munadii...indha maari zombies south africa la iruka oru chinna village la irundhu uruvaayiruku(formed)...apo oru naal oru chinna ponna andha zombie kaluthu la kaduchiruchu.andha ponnu mayakam aaiduchu...odane andha makkal andha ponna thaniya oru room la pottu pooti vechu avaloda activities la edhachu change iruka nu paathurukanga..to their surprise, andha ponnuku edhvume aagala...

Pug : adhu epdii???

Avi : mmm solren... Because..andha zombie kitta irundha virus iva blood la mix aairundhalum..andha virus ah edirthu poraada kudiya oru antibody ava blood la natural ahve irundhuruku...

Pug : ohhh!!🙊

Avi : idha therinjukita anga irundha oru doctor andha ponnoda blood sample eduthu...adhula irundhu indha zombies ah thirumba manushangala maatha kudiya oru marundhu ready panni...ellarayum serii panitaanga...

Surya : ipo nama andha antibody ku enga poradhu ??

Avi : nama ellaroda blood ah yum test panni paakanum..adhu matum illama andha zombie oda oru blood sample um venum...apo dhan yaaru blood la andha antibody iruku nu check panna mudiyum...

Ashu : serii ! Apona na poi andha zombie oda blood sample eduthutu varen..

Surya : deyy vilaadriyaa ?? 🤨

Ashu : No da ! I am serious...nama thappika adhan vazhi na...na adha panna ready ah iruken..

Avi : seri apdiye nee ponaalum blood test ku thevayana endha things um enkitta illa...

Vik : aiyoo idhu veraya ??yen avi nee doctor thana idhelam un handbag la vechuka maatiya ??

Avi : deyy ipdi ellam nadakum nu naa enna kanava kanden??😶

Sivu : oru nimisham...Avi unaku enna venum nu sollu na arrange panren...

Avi : epdii ??

Sivu : Na nama location ah check pannumbodhu..pakathula oru medical shop iruku nu kaatuchu...

Pavi : Indha kaatu kulla endha medical shop irukum ??

Sivu : enakum theriyala...but naa paathen..

Ashu : serii ipo pesitu iruka time illa...seekram enna ena venum nu sollu avi ..na poi vaangutu varen...

~~: ADHUKU AVASIYAM EH ILLA !!!!

Everyone got shocked and turned to see Dharshan.


---------to be continued-----------
Do comment and vote ❤️
Keep supporting guys !!!




𝐌𝐚𝐳𝐡𝐚𝐢𝐲𝐞 𝐌𝐚𝐳𝐡𝐚𝐢𝐲𝐞❤️!Where stories live. Discover now